Yung hindi naman kayo. Pero kapag may kasama siyang iba, naiinis ka.
~
Minsan mas mabuting manahimik na lang kesa sa magexplain pa. Hindi din naman kasi nila maiintindihan.
~
Para saan pa ang pagiging tao mo, kung sa tuwing magtatabi tayo nagiging bagay tayo?
~
Di ako nang-hahard! Prangka lang ako, it's up to you kung tatanggapin mo yung sinabi ko. Para rin yun sa ikakaunlad ng sarili mo!
~
Kung ang trabaho ko ay ang isipin ka, malamang mayaman na ako sa kakaovertime sayo.
~
Sometimes you have to break your own rules in order to find the right person.
~
It's crazy how quickly people can forget about you, until they want something from you.
~
Loyalty is rare. If you find it, keep it.
~
Kunwari quotes lang pero deep inside may gustong patamaan.
~
Rule #1 of life. Do what makes YOU happy
~
Sa dami ng tao sa mundo, imposible na walang nakalaan na isa para sa'yo. Smile na.
~
Hindi mo kasalanan na nafall ka. Kasalanan niya kasi pafall siya.
~
Kung nasasaktan ka na, itigil mo na.
~
Sarap gumala pero walang pera.
~
I don't care. I don't care. I don't care. I don't care. I don't care. I don't care ...Who am I kidding, I do care, I care too fucking much.
~
Your girlfriend is gorgeous and loyal. Why flirt with other girls? Why cheat? It's like throwing away a diamond, and picking up a rock.
~
Girls never get mad for no reason.
~
Smile like you've never been hurt.
~
That "sana hindi nalang kita inistalk, para hindi ako nasasaktan ngayon" feeling.
~
If its meant to be, it will be.
~
I wish I knew then, what I know now
~
I have 3 sides: 1. the quiet, sweet side 2. the funny and crazy side 3. the side you never want to see
~
Promises are just sweet lies
~
Ang mga babae should be respected like a mother, cared like a sister and loved like a daughter.
~
Never play with a girl's feelings.
~
Don't flirt with what's mine.
~
If I treated you, the way you treated me. You would hate me.
~
A simple "okay" hides thousands of feelings.
~
Sana sinusulat nalang ang feelings, para madali lang burahin.
~
Wag mong ipilit kung ayaw talaga, dahil para ka lang tanga na humihila ng isang pintuan na dapat tinutulak pala.