Chapter 1

140 2 0
                                    

Jennie POV :

"Why you keep telling me na bawal akong pumunta dun ? Ano bang meron ?!! galit na sigaw ko kay joanna
My nerd bestfriend na walang ibang alam kundi mga misteryosong bagay lang ang mga iniisip .

" I'm fucking curious !! sigaw ko sa kanya kasi di niya parin ako sinasagot ..

"Fine ! if you're not going to answer me , I go by myself ! wag na wag mo akong pipigilan at wag kang sumunod sakin !

" pero jennie delikado nga dun, wag ka nalang pumunta , I'm begging you, concern lang ako sa kaligtasan mo.

Napabuga ako ng hangin sa inis !
" seriously ! kung concern ka talaga sakin ! just tell me what is it and why ?!! galit na talaga ako I burst out in anger dahil sa kabobohan niya .

" Hey ! bitch wag mo ngang sigawan si joanna ! Isa pa tong kurimaw na boyfriend nito I rolled my eyes ganito talaga ang tawag ng lahat sakin BITCH they called me everywhere and everytime they see me at parang ito na ang nickname ko . 

" ok fine ugly ass! hinarap ko ulit si joanna ,, Just let me go ok! pinandilatan ko ito ng mata saka padabog na umalis ..

Pinuntahan ko agad yung ipinagbabawal niyang puno dito sa kagubatan sa likod ng school namin , sabi pa ng iba kapag may naliligaw dito hindi na nakakabalik, ! aba malamang naligaw nga eh diba ! shunga shunga talaga ng mga estudyante dito buti nalang at di ako napabilang sa kanila ..

Nakita ko agad yung hinahanap ko dahil sa poster na nakadikit dito na ang nakalagay ay " Don't come closed " napataas ako ng kilay sa nakalagay like seriously sinong baliw ang nagsulat at naglagay nito sa puno .

Lumakad ako palapit dito at pinunit ito sa sobrang inis , ito lang ba ang nakaagaw ng curiousity ko . Kabobohan !

" Ahhhhhhhhhh!!! I shout at the top of my lungs ng may humila sakin sa loob ng puno and then when I open my eyes I saw this fucking gorgeous handsome guy holding while staring at me in the eye..

" who are you ? napaka husky ng boses niya at sobrang nakakaakit ang amoy niya , napatitig ako sa mamula mula niyang labi dahil sa init ng katawan niyang dumikit sakin .

Napalunok ako ng mas idiniin niya pa ang katawan niya sakin .

Gusto ko siyang itulak para mawala ang nararamdaman ko pero bakit hindi ko magawa , nanigas ako at parang may kumokontrol ng katawan ko .

Sinalubong ko ulit ang mga tingin niya at kumuha ng lakas para sagutin siya .

" I-I a-am jennie ..  bakit ba ako nauutal shit this is my first time na nagkakaganito sa harap ng lalaki I never ever did this before ang mga lalaki ang lumuluhod sakin para mapasagot ako at kahit isa sa kanila wala pang nakaangkin ng puso ko , they all handsome but fuck NO !  I was born to be a goddess not their wife nor thier lover kahit ang lalaking ito  .

sinamaan ko siya ng tingin ng nginitian niya ako na para bang nababasa at naririnig niya ang mga iniisip ko . 

" You're proud and over confidence at yourself huh human ? binitawan niya na ako saka lang ako nakagalaw at nakahinga ng maluwag ..

Nilibot ko agad ang paningin ko .

" Nasaan ako ?! agad kong tanong sa kanya

" Your part of my world now , your mine ,  like it or not
your my wife . Note that!  after that he kiss me ..

Whattt have I done ?????

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 17, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bitchy Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon