Sống lại bát linh: Kiều thê dưỡng thành ký
Tác giả: Hứa hẹn Z linh nguyệt
Văn án:
Lâm Vi sống lại trở về, nàng không bao giờ nữa muốn cho Triệu gia làm trâu làm ngựa.
Nàng phải làm nước sốt đồ ăn, nàng muốn làm giàu, về phần cái kia dám bán cha của nàng, nàng cũng có thể đá.
Kiếp trước tên ma bệnh kia, ăn của nàng uống của nàng còn đẩy nàng xuống vách đá? Kiếp này nàng muốn cướp của hắn, đoạt của hắn, thuận tiện lại đạp chết hắn!
Khẩu khí này trở ra, đời người đang quá thích đâu? Trương Lương bàn tay to vung lên, con dâu chúng ta nên kết hôn rồi.
Lâm Vi: Ta đáp ứng gả cho ngươi sao?
Trương Lương: Nha đầu, gả cho bác sĩ nhiều hạnh phúc a!
Lâm Vi: Có bao nhiêu hạnh phúc?
Trương Lương: Lâu bền hạnh phúc!
☆, thứ 1 Chương gia có khốn kiếp phụ thân
Mùa hè nóng bức, hơi chút nhúc nhích một chút chính là một thân mồ hôi.
Tham lạnh mọi người, sớm liền núp ở râm mát chỗ, nói nói việc nhà, nheo cái ngủ trưa.
Phía đông đỉnh núi một mảnh kia quả quýt trong rừng, gầy yếu giống như một cây vàng mầm đậu Lâm Vi đang dẫn theo thống xuyên qua ở quả thực dặm Thạch trong đống.
Đêm qua vừa đổ mưa quá, phía sau đúng là nhặt ốc nước ngọt hảo thời điểm.
Lúc này ốc nước ngọt nhất màu mỡ, cầm lại đập bể uy vịt con, vịt con thích ăn nhất.
Không chỉ có thích ăn, ăn còn có thể mập lên, đây chính là uy con vịt đồ tốt nhất.
Bất quá, giữa trưa chỉ uống lên một chén thanh có thể coi gương chiếu cháo, ở lượm hơn một giờ ốc nước ngọt sau, thân thể năng lượng hoàn toàn hao hết, Lâm Vi chỉ có thể ngồi chung một chỗ khô ráo trên tảng đá nghỉ xả hơi.
"Cuộc sống như thế, khi nào thì mới là một đầu nga!" Lâm Vi thở dài một hơi đi ra.
Rất nhanh, Lâm Vi buồn ngủ đánh úp lại, một tay vững vàng bắt lấy đưa vào ốc nước ngọt dũng, thân thể thì là dựa vào ở trên một tảng đá, đang ngủ.
Cũng không biết ngủ biết bao lâu, xa xa đi tới hai người.
"Ai, ngươi có nghe nói hay không, Lâm người mù chịu không được , muốn đem hắn gả con gái cho ở trấn trên bán nước sốt con vịt Triệu gia!" Đi ở bên trái mặc màu xanh xiêm áo phụ nhân mở miệng nói đến.
Lâm Vi lập tức bị giật mình tỉnh giấc, sau đó vãnh tai nghe qua.
Bởi vì đối phương nói Lâm người mù không là người khác, đúng là Lâm Vi cái kia hết ăn lại nằm không chịu thua kém phụ thân.
"Triệu gia, không thể nào! Ta nhưng mà nghe được nói Triệu gia tiểu tử kia từ nhỏ thân thể liền suy yếu, bệnh thoi thóp. Trước đó không lâu ta còn gặp được hắn một bộ phải chết không sống bộ dáng, trên mặt một chút huyết sắc đều không có. Y theo ta xem, sợ là ra khí nhiều, vào khí thiếu!" Một cái khác mặc vải bông xiêm áo phụ nhân, một bộ ta rõ ràng nhất biểu tình nói.
YOU ARE READING
Trọng sinh tám mươi : Kiều thê dưỡng thành ký - Thừa nặc Z linh nguyệt
General FictionSống lại bát linh: Kiều thê dưỡng thành ký Tác giả: Hứa hẹn Z linh nguyệt Văn án: Lâm Vi sống lại trở về, nàng không bao giờ nữa muốn cho Triệu gia làm trâu làm ngựa. Nàng phải làm nước sốt đồ ăn, nàng muốn làm giàu, về phần cái kia dám bán cha của...