Phần 2

75 2 0
                                    


☆, thứ 91 chương thay đổi

"Điền thúc thúc ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ cố gắng! Chúng ta núi này thôn, cũng nhất định phải bay ra hàng dài cùng kim phượng hoàng!" Lâm Vi bảo đảm nói.

Điền lập bình gật gật đầu, liền không nói gì nữa.

"Đúng rồi, Điền bà bà đây là ta cùng Trương Lương đi lên núi nhặt dã chim trĩ trứng gà, ta cho ngươi lượm hai mươi lại đây. Này so với nhà chúng ta nuôi trứng gà còn có dinh dưỡng, ngươi về sau buổi sáng nhớ rõ nấu đến đây ăn a!" Lâm Vi phía sau mới nhớ tới trên tay mình xách theo này nọ, liền vội vàng nói.

Điền bà bà cùng Điền lập yên ổn nghe, lập tức tò mò nhìn lại.

Lâm Vi đem vải vạch trần, hai mươi gà rừng đản liền chỉnh tề bày biện ở trong rổ.

"Ai, này cũng thật là đồ tốt ! Nhà các ngươi còn nữa không? Nếu là không có ngươi trước đề cập quay về đến chính mình ăn. Mẹ chồng nơi này cái gì cũng không thiếu, ngược lại là nhà các ngươi, một đám nhìn đều là xanh xao vàng vọt bộ dáng! Đều nên bổ nhất bổ thân thể!" Điền bà bà rất là cao hứng, nhưng mà trong lòng vẫn là nhớ Lâm Vi một nhà tình huống.

"Điền bà bà ngươi yên tâm đi! Lúc này đây ta lên núi lượm không ít. Trong nhà cũng lưu trữ không ít, những thứ này là lấy tới cho ngươi bổ thân thể!" Lâm Vi gật đầu cười.

Điền bà bà nghe nói Lâm Vi trong nhà còn nữa, cũng không cùng Lâm Vi khách khí.

"Tốt lắm, mẹ chồng hãy thu này trứng gà! Lập bình a, nhanh đem này đó trứng gà đặt ở phòng bếp lý, thuận tiện cho tiểu Vi bọn họ trang một ít cây mận cùng quả đào!"

Điền lập bình gật gật đầu, dẫn theo rổ liền đi vào.

"Điền bà bà, Điền thúc thúc, nếu không các ngươi trước trang, ta cùng Trương Lương còn muốn đi tào nhà chồng một chuyến. Trương Lương đúng tào nhà chồng dặm trà lạnh phương tò mò, muốn đi qua nhìn một chút!" Lâm Vi nghĩ đến chính mình còn muốn đi người khác, dẫn theo này nọ khứ tựu không tốt lắm, cho nên đánh liền tính trước đem này nọ đặt ở Điền bà bà trong nhà.

"Được rồi, các ngươi đi trước, trong chốc lát trở về lại nhà của ta một chuyến, đem đồ vật đề cập trở về!" Điền bà bà cũng hiểu được Lâm Vi băn khoăn, gật gật đầu, sẽ đưa hai người đi ra ngoài.

Tào nhà chồng ngay tại chính giữa thôn, cho nên hai người chỉ đi rồi 3 phút đã đến.

Phía sau, tào mẹ chồng cháu trai đang cùng vài cái người bạn nhỏ ở viện bá dặm đại thụ địa hạ chơi đùa.

Lâm Vi đi qua, liền kêu một tiếng: "Tào tuấn, nãi nãi của ngươi có ở nhà không a?"

Tào tuấn ngẩng đầu lên, thấy là Lâm Vi đang gọi hắn, lập tức hồi đáp: "Tiểu Vi tỷ, ta bà nội ở nhà! Bất quá ngươi tốt nhất đừng đi tìm nàng, nàng lại đang làm này qua loa thuốc, dám chắc lại đi hầm cái kia trách khó uống trà lạnh. Ta còn tính lập tức chạy, tránh một chút !"

Lâm Vi cùng Trương Lương nghe nói như thế, nhịn không được cười lên ha hả.

Nhìn xem đứa nhỏ này, vẻ mặt chê bộ dáng, xem ra bình thường không ít bị tào mẹ chồng trà lạnh độc hại a!

Trọng sinh tám mươi : Kiều thê dưỡng thành ký - Thừa nặc Z linh nguyệtWhere stories live. Discover now