Buổi sáng tại một căn nhà nhỏ có một cô gái đang nằm ngủ rất ngon lành bỗng dưng có một người vừa mở cửa phòng.
- Chou Tzuyu.... Con có chịu dậy không hả trễ giờ rồi kìa dậy mau- mẹ cô hét
-Vẫn sớm mà mẹ- cô ngẩng mặt lên nhìn mẹ mk
-6h30 rồi , sớm gì nữa, dậy chuẩn bị nhanh đi không trề giờ bây giờ - mẹ cô nói
- Sao mẹ không gọi con sớm hơn, hôm nay là buổi đầu đi học mà đến trễ thì chết... -cô nói xong vội chạy vào vscn.
- Vscn xong thì xuống ăn tí cơm rồi đi học nha- mẹ cô nói vọng vào nhà tắm.
- Thôi trễ rồi, đến trường con vào căntin ăn cũng đc ạ- cô nói vọng ra.
-Vậy thì tùy con-mẹ cô nói.
Cô bước ra với bộ đồng phục nhà trường nhìn rất là xinh đẹp./ Đồng phục trường JYPHit /
Cô với lấy cặp sách rồi lên ô tô lên trường . Vừa nên đến trường thì cô đã gặp cô bạn thân của cô. Đó là Sana , cô bạn chơi với cô từ hồi nhỏ, Sana rất là dễ thương nhưng lại quá hiền.
-Sao giờ mày mới đến thế- sana chạy ra chỗ tzuyu
- Tại tao dậy trễ- Tzuyu trả lời
- Thôi lên lớp thôi không trễ giờ- sana kéo tay Tzuyu chạy.
Vừa bước chân vào lớp thì tiếng trống cũng vang lên, do là học sinh mới lên cô đứng ở ngoài đợi cô giáo tới rồi vào cùng cô. Đợi được khoảng 1 phút thì cô cũng lên và vào lớp.
-Cả lớp trật tự nào.... Lớp ta hôm nay có một bạn học sinh mới chuyển đến, em vào giới thiệu với cả lớp đi- cô giáo nói rồi hướng mặt ra ngoài cửa.
- Xin chào mọi người, mình tên là Chou Tzuyu mong mọi người giúp đỡ- tzuyu bước vào giới thiệu.
-OK- cả lớp đồng thanh trừ Taehyung
- Được rồi, giờ em xuống bàn cuối ngồi nha, còn một chỗ trống đấy thôi- cô nói rồi chỉ xuống phía bàn Taehyung.
-Dạ vâng ạ- cô nói xong bước xuống chỗ ngồi.
Cô bước xuống chỗ ngồi của mk với bao ánh mắt ghen tị, canh ghét của mấy học sinh nữ.
-Chúng ta được ngồi gần nhau này- Sana quay xuống nói chuyện với tzuyu.
(cô ngồi dưới bàn của sana, sana ngồi cùng với Jungkook ).
-ukm- cô vui vẻ trả lời
Khi sana quay lên thì cô bắt đầu tiếp chuyện với Taehyung.
-Chào bạn mk tên là Tzuyu- tzuyu hí hửng quay sang tiếp chuyện.
-.....- Taehyung im lặng như k nghe thấy gì.
-Này .... Tôi đang nói chuyện với cậu đấy- cô bắt đầu tức giận quát.
-.....- Taehyung vẫn im lặng.
-Hazz.... Đúng là khó ưa-cô nói rồi quay lên bảng nghe giảng.
Đến giờ ra chơi cô đg nói chuyện với sana thì tự nhiên có 2 cô gái mặt đầy son phấn bước vào đập bàn các cô. Không ai khác là Nancy và JooE.
-Ai cho mày ngồi cạnh oppa của tao hả- Nancy quát.
-Mấy cô là ai, cô nói tôi ngồi ở đây- Tzuyu quay mặt sang họ trả lời.
-Tao là con gái của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc này, tao cảnh cáo mày không được đến gần Taehyung oppa của tao không thì mày chết chắc- Ả ta quát vào mặt cô.
- Tao lại sợ bọn mày quá cơ- cô nói thẳng vào mặt ả.
Mọi người bu lại bàn tán càng ngày càng đông, họ nghĩ cô sẽ chết chắc khi động vào chị đại của trường
- cô ta chọc nhầm vào chị đại, chết chắc rồi-Học sinh 1 nói.
-đúng là không biết lượng sức mình dám động đến chị đại- học sinh 2 lên tiếng.
.....
Nhiều lời nói khác nữa.
-Bọn mày lên sử nó cho tao- Nancy gọi 10 đứa đàn em lên .
-Vâng.. Chị đại- đàn em đồng thanh trả lời rồi xông lên đánh cô.
Tất cả tưởng cô sẽ chết với ả nhưng không, chỉ sau 3 phút cô đã sử xong bọn chúng.
- Mày được lắm tao sẽ cho công ty nhà mày phá sản- cô ta vênh mặt nói lớn
-.....- Tzuyu không nói gì
- Nếu mày muốn tao không phá sản công ty của mày thì trui qua háng của tao thì tao sẽ xem xét lại- Ả ta cười lớn.
- Mày cứ phá sản công ty tao thoải mái, để tao xem mày phả sản công ty nhà tao hay là tao phá sản công ty nhà mày- cô nói rồi rút điện thoại ra gọi cho ai đó .
-Mẹ yêu của con ak có người muốn phá sản công ty mình kìa, mẹ lên trường đi- cô nói vào điện với mẹ mk.
Một luk sau bố ả và mẹ cô cũng đến
-Sao nào con gái của bố- Bố ả hỏi ả
-Bố phá sản công ty nhà nó cho con, nó giám cả gan đánh người của con- ả õng ẹo quay ra nói vs bố ả.
-Được thôi con gái yêu của bố- bố ả nói rồi quay mặt sang cô
-Ai giám phá sản công ty nhà mk hả con gái- mẹ cô bước vào
-Là họ ,mẹ ơi- cô chỉ vào bọn họ
-Các người ghê phết nhở giám phá sản công ty nhà tôi, ak hoá ra là Lee thị đây muốn phá sản nhà tôi ư- mẹ cô lên tiếng
- Dạ không dám ạ- bố ả xanh mặt quỳ xuống
-Bố làm gì mà quỳ xuống thế, đứng lên đi- ả ta nói vs bố mk vs vẻ mặt khó hiểu.
-Còn đứng đó làm gì, quỳ xuống đi không nhà ta sẽ bị phá sản đấy, đây là Chou Thị đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Kim Thị thôi con không phá sản được đâu - Bố cô sợ hãi nói.
- Sao ạ.... - ả ta hoảng sợ rồi quỳ xuống
-Mày bảo định phá sản nhà tao mà, giỏi thì phá sản thử đi- cô lên tiếng
-Tôi xin lỗi lần sau tôi sẽ không như vậy nữa , đừng phá sản công ty tôi- Ả ta cầu xin cô.
-Dám động vào con gái ta làm sao mà ta tha được- mẹ cô nói xong gọi điện cho ai đó.
-Phá sản Lee Thị cho tôi-Mẹ cô nói.
-Giờ thì biến- Mẹ cô nói vs bố con ả
Bọn họ chạy đi với bao nhiêu ánh mắt của mọi người.
-Cô cứ ở đó cười đi, tôi sẽ không để cô yên đâu-Nancy tức giận nghĩ
Bên cạnh đó đã có người chứng kiến hết mọi chuyện không ai khác là Taehyung.
-Em thú vị hơn tôi tưởng đấy- Taehyung nghĩ.
-------------------------------------------------------
Hết chap1 rồi mọi người ơi, có gì sai sót thì mong mọi người góp ý ạ. 😘😘😘