mingyu phát hiện ra rằng em bé nhỏ nhà mình rất dễ ngượng. khi mingyu trêu em, hai má em sẽ đỏ bừng cả lên. hyungjun sẽ dùng chất giọng địa phương của mình mà phụng phịu " anh đừng có mà trêu em " . có lẽ lúc đấy em đang cáu thật, nhưng mingyu vẫn chỉ thấy em giống như một chú poodle mềm mềm yêu yêu đang làm nũng mà thôi.
hyungjun rất dễ được thỏa mãn. mỗi lần có ai khen em, em sẽ khách sáo mà cảm ơn, nhưng khóe miệng bên trái của em sẽ nhếch lên, gò má nhô cao hơn một chút, còn hai mắt cong cong thành hình bán nguyệt.
mingyu rất thích nhìn em cười.
cả hai đều có chung một sở thích, đó là cùng nằm ở nhà xem phim. mingyu thực ra không thích nơi đông người, nên thay vì cùng nhau chen chúc trong rạp, anh cùng hyungjun làm ổ trên sofa em phim trên nextflix.
hyungjun rất thích dựa đầu vào vai mingyu. vai anh rộng, mặc dù mingyu có hơi gầy nhưng gối đầu lên vai anh thực sự rất êm. má em tiếp xúc với chất vải áo mềm, thoang thoảng mùi thơm của mingyu. em có thể ngồi như thế cả ngày, đầu trên vai anh, ôm lấy tay anh. tất cả không khi yên bình và nhẹ nhàng này đều làm em thấy thoải mái.
" nếu em ngồi lâu một tư thế như vậy em sẽ bị đau cổ đấy, gối lên chân anh này. "
mingyu xoa xoa chiếc đầu xù của em, còn em thì lắc đầu. mingyu biết đâu em thích dựa vào anh lắm, trong khoảnh khắc này và muốn dựa cả đời. những lọn tóc xoăn mềm của em chọc vào cổ mingyu, khiến anh nhột và hyungjun thành công trong việc chọc khúc gỗ mingyu cười khúc khích.
" sao em trẻ con thế nhỉ ? " mingyu nhéo nhéo mũi em.
" dù em có trẻ con đi chăng nữa mingyu vẫn yêu em nhất, đúng không nào? " hyungjun vòng hai tay ôm chặt cứng lấy anh mà lắc lư. mingyu không phải chưa từng nói yêu em, nhưng em rất thích nghe. trái tim em sẽ vì những lời nói ngọt ngào ấy của anh mà tan chảy thành một vũng nước.
" ừ, anh yêu em. "
và đương nhiên, em cũng yêu mingyu rất rất nhiều.