real me

168 31 11
                                    

— tớ dễ tính, cực kì dễ tính khi nhìn nhận mọi chuyện. vì tớ quan niệm nếu mình nhìn đời theo hướng positive thì mọi chuyện dù có xấu đến đâu cũng sẽ ổn hơn hẳn.

— nói thế thôi chứ đôi lúc tớ vẫn khá là tiêu cực. vì có vài chuyện mà tớ nhìn bằng đủ mọi cách vẫn chẳng thấy nó sáng sủa hơn tẹo nào.

— tớ không phải là một người thẳng thắn. nói đúng hơn là tớ không phải một người giỏi nói ra suy nghĩ của mình. vì tớ sợ lời nói của mình sẽ làm ảnh hưởng đến ngkhac nên đôi khi tớ chọn cách nói dối, đâu phải nói dối lúc nào cũng xấu, nhỉ?

— nhưng đối với những người tớ thân, thì tớ sẽ nói thẳng, nói thật hết mức có thể.

— ở real life, những chuyện bé xíu cũng có thể khiến tớ nổi nóng.

— tớ dễ làm quen, nhưng khó để trở nên thân thiết. vậy nên số người tớ thân trên đây rất ít, mặc dù tớ quen khá nhiều.

— thiệt sự là tớ hong có dthg, thân thiện như mng nghĩ đâuu. mng sai hết rồi ;v;

— thân rồi sẽ thấy tớ mean lắm lắm lắm luôn đó

— extrovert. tớ thuộc kiểu người hướng ngoại, nói khá nhiều.

— tớ không phải là người giỏi giữ bí mật.

— tớ ít khi buồn, nhưng nếu có thì tớ thường tâm sự với những chị lớn hơn hoặc mấy đứa bạn thân, vì lời khuyên của họ thật sự rất có ích.

— tớ biết có nhiều người ghét mình. và có khi còn nhiều hơn cả những người thích tớ.

— dù không muốn thừa nhận nhưng mấy dòng trên cfs ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm trạng tớ.

— nói thẳng ra là có những cậu thật sự chẳng hề biết cái quái gì, nhưng lại viết trên cfs như thể "mình là người trong cuộc và mình biết rõ hết tất cả mọi thứ" 

— nhiều lúc đọc cfs mà mắc cười không nhịn được luôn.

— mình không rep, không có nghĩa là cậu nói đúng. mà mình không rep có nghĩa là mình muốn cậu hiểu "biết thì thưa thì thốt, không biết thì đừng nói cả"

đương nhiên mình vẫn tôn trọng ý kiến cá nhân của mỗi người về mình, nhưng một khi những gì 'cậu' viết, hoàn toàn trái với sự thật, thì mình sẽ không im lặng như này nữa.

— mình không đánh đồng tất cả cfs về mình, vẫn có những cfs góp ý, và mình thật sự cảm ơn những lời đó.

— còn hơi sớm nhưng vẫn chúc mng ngủ ngon nhe 💋✨

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

@binnWhere stories live. Discover now