Chương 54

93 3 0
                                    

Xuất cung xây dựng phủ ngày thứ ba là muốn hồi cung đấy, cho nên mấy ngày nay buổi tối, Cảnh Lăng đều không có lại để cho Oanh Nhi làm quá chuyện gì quá phận tình, liền là chân chính che chăn bông thuần túy nói chuyện phiếm.

Tại ngoài cung cùng Oanh Nhi điên rồi ba ngày, lần nữa ngồi lên xe ngựa tiến cung thời điểm, Cảnh Lăng nhìn xem dần dần xuất hiện ở ngoài cửa sổ là cung đình, chỉ cảm thấy một hồi áp lực. Quả nhiên, một khi tự do, liền không bao giờ nữa muốn trở lại loại này ập xuống giống như địa phương.

Cảnh Lăng cầm lấy Oanh Nhi tay nắm thật chặt, Oanh Nhi trở tay vỗ vỗ Cảnh Lăng tay, trấn an nói: "Chớ khẩn trương, Lăng, không cần bao nhiêu thời gian chúng ta hãy về nhà rồi."

"Về nhà." Cảnh Lăng lập lại thoáng một phát hai chữ này, chỉ cảm thấy tâm tình cũng tốt hơn nhiều.

"Ừ, về nhà." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, nói ra, "Hai ta gia."

"Ai cùng ngươi là một nhà đấy!" Cảnh Lăng đỏ mặt nói một câu.

"Lăng đã muốn Oanh Nhi thân thể, bây giờ là không muốn nhận thức trương mục sao?" Oanh Nhi ôm Cảnh Lăng vòng eo, làm nũng nói.

"Đến tột cùng là ai muốn rồi ai thân thể a!" Cảnh Lăng phẫn nộ trừng Oanh Nhi liếc, nói ra.

"Hắc hắc, Lăng rút cuộc thừa nhận, thân thể của ngươi là cho Oanh Nhi rồi a." Oanh Nhi tiến đến Cảnh Lăng bên tai, nhẹ cắn một cái.

"Ai... Ai thừa nhận..." Cảnh Lăng rụt cổ một cái, quay đầu đi.

"A, Lăng, ngươi không thừa nhận cũng không sao." Cảnh Lăng cười cười, nói ra, "Dù sao ngươi đêm đầu tiên lạc hồng, Oanh Nhi đã thu tập rồi, ngươi chính là đều muốn quỵt nợ đều lại không hết rồi."

"Ngươi..." Cảnh Lăng cúi đầu, không cách nào trực tiếp Oanh Nhi rồi, "Quả thực là không biết xấu hổ!"

"Đa tạ Lăng khích lệ." Oanh Nhi cười, nhéo nhéo Cảnh Lăng vòng eo, "Lăng, ngươi có lẽ ăn nhiều một điểm, như vậy cầm bốc lên đến mới có điểm thịt."

"Cút sang một bên." Cảnh Lăng có chút tức giận đẩy Oanh Nhi một chút, đã đi ra Oanh Nhi ôm ấp hoài bão.

"Lăng, đừng nóng giận nha, ngươi muốn lý giải thoáng một phát Oanh Nhi." Oanh Nhi một lần nữa ngồi vào Cảnh Lăng bên người, "Đụng một cái thượng Lăng, Oanh Nhi liền kìm lòng không được rồi nha."

"Đi ngươi kìm lòng không được." Tuy rằng là như thế này nói qua, nhưng mà Cảnh Lăng khóe miệng hay vẫn là giơ lên đứng lên.

"Lăng, Oanh Nhi có thể như vậy, cũng là bởi vì Lăng thật sự là quá mê người nữa nha." Oanh Nhi ngoắc một cái môi, nói ra.

Oanh Nhi cùng Cảnh Lăng hai người nói qua ấm lòng mà nói, không có chút nào ý thức được thời gian trôi qua, biết rõ xa phu gõ cửa xe, hai người mới phát hiện, đã đến trong nội cung rồi.

Oanh Nhi trước tiên xuống xe, hướng phía trong xe Cảnh Lăng vươn tay: "Công chúa cẩn thận." Động tác này, nàng đã làm vô số lần rồi, nhưng là bất kể làm bao nhiêu lần, cũng sẽ không chán. Chỉ cần có thể nắm Lăng tay, mặc kệ làm cái gì, nàng đều cảm giác phải vô cùng hạnh phúc.

[HOÀN]TRƯỞNG CÔNG CHÚA TRÙNG SINH[BÁCH HỢP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ