1

388 53 2
                                    

'kookie ơi'

'khi nào kookie mới cưới dimin?'

'mày hâm à'

vâng, trong cuộc đời của jeon jungguk 'đại k' lớp mẫu giáo trường mầm non 'hoa hướng dương' vừa tròn năm tuổi bảy ngày mười tiếng chưa bao giờ mệt mỏi như bây giờ. cậu bạn dễ thương jimin lớn hơn nó tám tháng đang không ngừng lải nhải với nó rằng khi nào hai đứa cưới nhau, trời ơi cho nó xin đi, một đứa con trai mới năm tuổi bảy ngày mười tiếng như nó vẫn chưa có đủ sự tự tin của 'một thằng đàn ông' sẽ ứ trả lời câu hỏi bồng bột ấy đâu,'một thằng đàn ông trưởng thành là khi có trong tay tiền bạc và địa vị' ba nó nói thế đấy.

'nhưng mà dimin thích kookie lắm, mẹ dimin bảo 'yêu là phải nói, đói là phải ăn' nên là kookie cưới dimin đi'
nhóc jimin vừa đứng trước mặt jeon jungkook  vừa chu môi hồng vừa nói.jeon đại k vừa nghe vừa mừng thầm, nhưng vẫn là giữ hình tượng 'soái ka' mà mấy đứa con gái trong trường mầm non hay gọi.

'mệt, tao không có thích cưới mày' đấy đấy, khoái như gì còn chối thứ gì không có healthy không có balance gì hết.

'...'
park jimin nghe đến đó mặt buồn thiu, hai má bánh bao xịu xuống, cũng không thèm đi theo jungkook nữa, miệng cũng không hỏi nữa làm jeon đại k cảm thấy có lỗi, chậc bạc bẽo thật.

jeon đại k thấy mèo nhỏ không thèm để ý mình nữa còn đi trước mấy bước, vai cũng run run thút thít

'dimin sao đấy, sao lại khóc' jeon jungkook xoay lưng con mèo nhỏ đang mè nheo mít ướt quay lại

'huhu, kookie sao không cưới dimin, mẹ kookie nói khi dimin lớn kookie sẽ cưới dimin mà'

'thì khi nào mày lớn tao lấy mày'

'nhưng mà dimin lớn rồi'

'mày lớn hồi nào'

'dimin lớn hơn kookie tám tháng là dimin lớn rồi'

'nhưng mà tao chưa lớn'

'vậy đến khi kookie lớn kookie phải cưới dimin đó nha'

'ừ, lớn lên tao cưới mày, còn bây giờ  đi về'

'hong,kookie bobo dimin đi rồi dimin về,

'...'

'kookieeeeeeee~'

'
chụt, vâng nụ hôn đầu của jeon đại k đã được trao đi như thế đó.

Jeon 'đại k'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ