CHAPTER1
First day of college day! nasa 3rd year highschool si kate at excited sya sa celebration na ito bukod sa walang klase my rides pa sa school na pinapasukan niya. dahil catholic school yun syempre my misa muna sa gym, nung nasa gym na sila nakatabi ni kate sa upuan ung kaklase niya lalaki c keith hindi ito ka gwapuhan tama lng babaero itong lalaki na ito 3months pa lng ng school year ang dami na niya naging crush at nililigawan. habang nag mimisa si keith at kate ai ang ingay at nag kukulitan napapagalitan na nga sila ng kanyan teacher. hangang matapos ang misa mag kasama pa rin sila napag hiwalay lng sila ng sumama si kate sa mga kaibigan nya si cyrene at danielle si cyrene my boyfriend na ito c danielle naman my crush at mutual sila ibig sabihin si kate ai dakilang chaperon lng ng barkada habang nakapila sa isang rides na cutterpillar dumating na ang boyfriend ni cyrene c danielle naman tinetxt na rin nya si crush at nag kasundo kc na partner partner sa pag sakay napapagusapn nila na wala kapartner si kate ina asar nila dumating si keith na hindi namalayan ni kate "tara kate sakay tayo " akit ni keith "ai un tapos na ang problem my kasama na c kate" sabi ni danielle cmula nung oras na un parati na nila niloloko c kate ky keith sumakay na sila masaya sila my nanloloko at kung anu anu pa nangyari masaya c kate pag kasama niya si keith kung titingnan nga nila bagay na bagay ang dalawa....
TO BE CONTINUE.......