http://ss123456.blog126.fc2.com/blog-entry-3096.html
《 trở lại minh phủ làm thiếu gia ( thượng )+ phiên ngoại 》———— nhu の ngàn vũ ( huyền huyễn phụ tử năm thượng cường cường ôn nhu cường công tùy hứng xinh đẹp dụ chịu )
minh tiểu mặc nghĩ đến chính mình đã muốn duyệt tẫn ngàn phàm, cuối cùng vẫn là đưa tại lão cha đích trong tay.
————————
siêu cấp bốc đồng minh phủ đại thiếu gia bánh xe phụ quay về trung đã trở lại. vì thế bình tĩnh vô ba, thời gian dừng lại đích minh giới, giống thấy sát tinh giống nhau nơm nớp lo sợ.
ở minh giới danh tiếng vô cùng tốt đích minh vương cùng hai thiếu gia, đối minh phủ đại thiếu gia minh tiểu mặc là thị nếu trân bảo, như vậy thiên hạ vô địch đích đại thiếu gia, ánh mắt nhíu lại lại chuẩn bị làm cái gì đâu. vừa mới bắt đầu mấy chương sẽ có một ít hậm hực, nhưng tố ~ ánh mặt trời tố có mặt khắp nơi tích ~
thân nhóm mãnh liệt yêu cầu sửa văn án, SO, ngẫu sửa lại ~ có vẻ YY vô hạn, tám quá sự thật cũng tố như thế.
----------------------------------------------
qua hà chính là minh giới, là tất cả sinh mệnh cuối cùng nhận thẩm lí và phán quyết đích địa phương, là sinh mệnh bắt đầu cùng chấm dứt đích địa phương.
minh tiểu mặc đứng ở ba đồ xuyên đích bờ đối diện, dưới chân mở một tảng lớn diễm lệ đích mạn châu sa hoa, giống như ngọn lửa bình thường thiêu đốt đến minh giới đích cuối.
minh phủ đích thời gian dừng lại không tiền, cùng với vô tận đích hắc ám, là như thế này chuyên chú đích nhìn thấy hắc ám, cho nên con ngươi cũng là như thế sâu thẳm yên lặng, chính là cho dù là như thế này yên lặng lạnh như băng đích địa phương, có phụ thân ở trong lời nói, tái ngốc đoạn thời gian cũng không có quan hệ đi......
_________________________________
mặt khác ~( lấy loa ) ngẫu này tố mất quyền lực lịch sử ~ khảo chứng cuồng đừng tới ~ đừng tới >_<
nội dung nhãn: xuyên qua thời không thần quái thần tiên ma quái không chỉ chi luyến kiếp trước kiếp nầy
tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: minh tiểu mặc, minh yên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: phụ tử, năm thượng, HE, thân mẹ ~,1V1
thứ nhất chương
nhan tiểu mặc cuối cùng một lần nhìn đến hắn là ở chu tước môn đích đầu tường, hắn cùng ngày đó giống nhau mặc xanh đen mầu đích trường bào, không có một tia phiền phức đích trang sức, tựa như đầu đường một cái bình thường đích nam nhân đích cách ăn mặc.
hắn chắp tay sau đít đứng ở cửa thành thượng, cao cao tại thượng, nhưng không có mới gặp kia một lần đích ngả ngớn. phong lướt trên hắn đích tóc đen, yên lặng như đêm.
cuối cùng đích cuối cùng, hắn vẫn là đứng ở nơi đó, nhìn theo nhan tiểu mặc rời đi.
đại khái bởi vì lẫn nhau đều là nam nhân, cho nên mới càng dễ dàng hiểu biết lẫn nhau đích khó xử. phượng li là nhan tiểu mặc đích khó xử, cho nên nhan tiểu mặc sẽ vì phượng li rời đi phượng li, làm nhất kiện lễ vật đi người nam nhân trong lòng,ngực.