Hồi đáo minh phủ tố thiếu gia 2

630 1 0
                                    

51

minh tiểu mặc nổi giận đùng đùng tiêu sái ở phía trước, trong lòng cực độ không hờn giận. hắn có thể nghe được phía sau vội vàng đích tiếng bước chân, bỗng nhiên đứng lại.

yên tĩnh đích cung điện lý thanh âm lập tức tiêu thất, ngay cả phía sau đích bên chân thanh cũng ngừng lại. minh tiểu mặc trong lòng lập tức lạnh nửa thanh, phỏng chừng là cùng tranh nghệ đi rời ra.

minh tiểu mặc nhẹ nhàng về phía trước đi rồi từng bước, đương giày cao gót khinh chạm đất phương phát ra âm thanh đích thời điểm, mặt sau cũng rất nhỏ đích phát ra bên chân thanh.

tám phần bị cái gì vậy bò lên , minh tiểu mặc tâm tình buồn bực đứng lên, cái kia ngọc như ý tuy rằng là cái thượng cổ thần khí, nhưng là sớm biết rằng cảnh trong mơ là như vậy nguy hiểm...... hoặc là nói thôi phán đích linh hồn tại như vậy nguy hiểm đích địa phương —— sớm biết rằng vẫn là từ bỏ hảo.

hắn lại nhẹ nhàng về phía trước đi rồi hai bước, phía sau cũng truyền đến tiếng bước chân, chờ minh tiểu mặc dừng lại, kia tiếng bước chân cũng dừng lại.

minh tiểu mặc ngẩng đầu vừa thấy, phía trước chính là một đạo hành lang, trên hành lang nhiên sáng ngời đích ánh nến. chính là chung quanh đích hắc ám giống như thể rắn đích vật chất bình thường, cho dù là một loạt sáng ngời quang mang, lại vẫn như cũ nhìn không tới cuối.

minh tiểu mặc do dự một chút, bay nhanh đích chạy quá hành lang, ở hành lang đích cuối, cũng chính là cuối cùng một cái giá nến mặt sau dừng lại. tay phải bạt thương, hướng trên mặt đất đích bóng dáng nả một phát súng.

tiếng súng tại đây dạng phong bế hành lang lý phá lệ vang dội, nhưng là kia màu đen đích bóng dáng giống như hấp thu viên đạn giống nhau, không có trên mặt đất lưu lại gì dấu vết. ở ánh sáng - nến đích chiếu rọi xuống, minh tiểu mặc trước mặt đích bóng dáng bỗng nhiên mấp máy lên, hướng hắc ám đích góc chậm rãi đích lan tràn quá khứ. đương nhiên phía sau, minh tiểu mặc thân mình không hề động, mà phía sau đích ánh nến cũng vẫn như cũ lóe ra, không có thay đổi vị trí.

minh tiểu mặc lạnh lùng đích nhìn thấy kia đoàn mấp máy đích bóng đen, cánh tay thượng đích màu trắng dây buộc tóc thiểm một chút, một chút mềm mại ôn hòa đích quang điểm chậm rãi đích thoát ly dây buộc tóc, nhẹ nhàng đích dừng ở minh tiểu mặc màu bạc đích thương thượng.

hắn giơ súng lên, tay kia thì nâng, nhắm ngay kia khối chậm rãi mấp máy đích màu đen bóng ma, đằng đích nả một phát súng.

minh tiểu mặc cũng không có nghe thấy vang dội đích tiếng súng, nhưng là lại bị thương đích sức giật chấn đắc về phía sau lui hai ba bước. hắn hơi hơi nhíu mày, nhìn đến trước mắt đã muốn xuất hiện một cái hố to. tựa như bị cái gì thật lớn gì đó tạp đến giống nhau, chung quanh tràn đầy đá vụn, trung gian một cái bóng loáng đích hãm hại, đường kính ước chừng một thước, minh tiểu mặc nương chung quanh đích ánh sáng - nến, ở hãm hại để dĩ nhiên là một cái đầm màu đen đích chất lỏng.

" tiểu mặc."

minh tiểu mặc ngẩng đầu, phát hiện tranh nghệ theo hành lang cuối đích góc lý đi tới, trong tay vẫn như cũ dẫn theo màu đỏ đích đèn lồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi đáo minh phủ tố thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ