1 (KidMon)

1.9K 67 75
                                    

(CẢNH BÁO: NHỮNG BẠN NÀO SHIP KIDMI VÀ ANTI ĐAM MỸ, KỊ THỊ THÌ VUI LÒNG CLICK BACK. AU KHÔNG TRẢ LỜI BẤT CỨ CMT HỎI NÀO. KHÔNG THÍCH THÌ ĐỪNG CMT CHỬI AU! )

Hôm nay là một ngày đẹp trời, ánh nắng trong xanh, gió thổi rào rạt (:v)

Mon nhà ta đang thưởng thức món bánh rán mà cậu luôn luôn yêu thích. Vào những ngày như này ăn bánh rán mà ngắm cảnh đúng là tuyệt vời!!

"BÙM!!" Một tiếng nổ lớn khiến Mon giật mình và cậu bị ngẹn khi cái bánh rán cậu đang ăn bị cậu vứt bay lên và bay thẳng vào miệng cậu. Và giờ Mon ngồi run rẩy dưới đất, tay đập đập vào ngực.

- Onii-chan, tiếng nổ đó là gì?!!

Mi vội vàng hoảng hốt chạy vào. Tưởng là anh trai của mình lại làm gì bậy bạ nên chạy vào cùng khuôn mặt giận dữ!

Nhưng khi cô thấy anh trai mình ngồi dưới đất run rẩy thì chạy tới xem.

- N-n...nước...

Mon đưa tay lên Mi cầu cứu. Mi nhìn thấy là hiểu ngay, đi rót cốc nước cho Mon uống.

"BÙM!!" Và tiếng nổ đó lại vang lên. Mon đang uống nước ngon lành thì...hết sặc bánh rán giờ đến sặc nước, hôm nay ông trời không độ Mon rồi.

- Tiếng gì thế nhỉ?!

Mi mặc kệ Mon đang ho sặc sụa, chạy đi tìm nơi phát ra tiếng nổ. Hình như tiếng nổ phát ra từ cửa ra vào. Mi đi ra ngoài xem thì thấy cánh cửa nó bị méo và móp hơn nửa cánh, thằng nào phá nhà bà thế?! Mi nghĩ vậy.

- Ai thế?!!! _ Mi hét lên

- Ây dà..Dorami, là anh đây, Kid đây!! _ Tiếng từ ngoài vọng vào

Sau khi Mi nghe thế thì mở cửa ra, đúng là Kid thật! Edo thì đứng ăn cà rốt ngay bên cạnh. Thì ra là Kid bắn vào cửa vì mở không được!

- Kid!! Lâu rồi không gặp anh! _ Mi vui mừng, ôm chằm lấy Kid. Kid cũng ôm lại, người ngoài nhìn họ, không khác gì một đôi tình nhân hạnh phúc!

- NÀY!!! BỎ EM GÁI TÔI RA!!!

Và Mon nhà ta bịch bịch chạy tới cùng đôi chân ngắn của cậu, và đá một cước vào mặt Kid khiến Kid bị văng ra.

- Onii-chan!!! _ Mi giật mình rồi hét lên

- Ui da..đau.. _ Kid ngồi dậy, xoa xoa cái mặt

- Cậu tới đây làm gì?! _ Mon lườm Kid và hỏi

- Lâu rồi không gặp mà cậu nói điều đau lòng ghê. Đương nhiên tới để đưa đi hẹn hò rồi! _ Kid đứng dậy, cười và nói

- Hẹn hò?! _ Mặt Mon tối sầm lại, tay đưa vài trong túi thần kỳ, mò mò vài lúc rồi cầm ra một khẩu đại bác

- Onii-chan!! Anh bình tĩnh đi!! _ Mi ôm tay Mon lại, can ngăn đủ kiểu

- Thả anh ra! Anh phải giết tên này!! _ Mon cố gắng bắn Kid, nhưng vì Mi ngăn nên không được

Kid đứng đó cười, vì sao?! Đương nhiên là vì Mon không dám bắn đâu, ai cũng biết vậy mà!!

Trong lúc tình cảnh đang lộn xộn thì một hình bóng ai đó tới dần. Đó là Sewashi!

- Ya!! Dorami-chan!!

【DORAEMONZU】Các Oneshort ngắn về nhà Dora!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ