( Đây là bối cảnh khác trong phim và truyện nha )
____
Ai cũng biết rằng mỗi lúc Nichov nhìn vào một vật hình tròn, anh sẽ biến thành chó sói.
Thậm chí có nhiều lúc anh không làm chủ được bản thân mình, có thể làm hại luôn cả người vô tội. Lí do anh luôn ghét những vật hình tròn.
Nhưng luôn có một người...
Cử chỉ ngốc nghếch, ngây thơ đó làm cho anh bừng tỉnh, giúp anh thoát khỏi tính cách sâu thẳm trong con người mình.
Người đó cũng là người duy nhất có thể làm cho anh bình tĩnh lại.
....
Đeo lên mình một cái khăn choàng màu xanh, Nichov nhẹ bước ra khỏi ngôi nhà nhỏ của mình.
Mặc dù anh nổi tiếng, nhưng anh lại không như bao người khác. Anh vẫn luôn sống cái lối sống giản dị của mình.
Ngôi nhà anh chỉ là một ngôi nhà nhỏ với kiến trúc đơn giản, không quá rộng và cũng không quá to.
Giữa thời tiết lạnh giá của Nga, nhìn vào trong ngôi nhà thôi cũng đã thấy ấm cúng.
Nichov đóng cửa lại và dạo bước trên đường. Anh đã quá quen với không khí lạnh rét này nên việc đi ra ngoài thường xuyên đã trở nên dễ dàng đối với anh.
Băng qua một con đường dài, Nichov ngồi xuống cái ghế đang phủ ngập tuyết. Anh nhẹ tay phủi đống tuyết đó đi và ngồi xuống.
Anh nhớ lại những lúc nhóm Doras cùng nhau vượt qua thử thách, đánh bại kẻ xấu, cùng nhau vui đùa...khi đó vui thật.
Tuy bây giờ mỗi đứa đã một nơi nhưng tình bạn vẫn mãi luôn tồn tại không bao giờ biến mất.
Anh vẫn cứ nhớ đến bóng hình kia..
Ngây ngô như đứa trẻ, lại còn hay quên nữa. Nhưng có lẽ, đó là điểm đáng yêu của người đó.
- Aaa...đây là đâu?
Nichov đang ngồi ngẫm nghĩ thì nghe thấy giọng ai đó vang lên. Quen lắm.
Nichov nhìn qua hướng phát ra giọng nói kia.
Một cậu bé? Có lẽ thế. Mái tóc màu xanh lá chuối, cùng với đôi tai mèo. Mặc một bộ quần áo đá bóng màu cam có chữ B màu đỏ ở phần trước áo. Khuôn mặt ngây ngô, nhưng kèm vào đó là một chút sợ hãi.
Cậu bé đó bắt đầu chạy xung quanh, khiến người đi đường không khỏi hoảng loạn.
Và rồi cậu bé dừng lại ở chỗ Nichov ngồi.
- À rế...trông cậu quen quá? _ Cậu bé đó cất lên giọng nói. Trong trẻo, nhẹ nhàng và pha lẫn chút đáng yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
【DORAEMONZU】Các Oneshort ngắn về nhà Dora!
عشوائيNhững oneshort ngắn về các cặp đôi hihi! Hi vọng mọi người ủng hộ<3