1

777 4 2
                                    

Trọng sinh chi lột xác

Tác giả: Vân Vân

Văn án:

Sống ba mươi năm một mực khúm núm, bình thản không có gì lạ Trầm Nhược Hi vậy mà chạy theo mô đen sống lại!!!

Quay đầu trọng xem chính mình đi qua thời gian, dĩ nhiên là như thế không xong.

Tốt như vậy a, đã thượng thiên như thế ưu ái nàng, làm cho nàng có cơ hội làm lại từ đầu, nàng có thể quyết không thể lãng phí rơi, nàng yếu qua cá không đồng dạng như vậy nhân sinh, tự tay sửa lại trong đời lựa chọn sai lầm, tự tay chúa tể thuộc về vận mệnh của nàng.

Phải theo một con thích ứng trong mọi tình cảnh, khúm núm sâu lông lột xác thành huyễn lệ vô cùng hồ điệp.

1.

Xuyên qua huyên náo đám người, chen chúc nhai đạo, một cỗ bmw dùng cực nhanh tốc độ xe đem đây hết thảy để qua đằng sau. Chỉ chốc lát, chung quanh đã không có bận rộn bôn ba đám người, cũng không có xe hơi lo lắng minh địch thanh, chỉ có từng gốc từng gốc dương cây, lặp lại xuất hiện sau đó rời xa sau đó lại xuất hiện.

Bây giờ là giữa hè, nhàm chán nhìn ngoài cửa sổ như vậy đã thành không thay đổi cảnh sắc, đang nghe trước liên tục không ngừng biết thanh, khó tránh khỏi làm cho lòng người trong có loại bực bội cảm giác bất an.

“Bả cửa sổ đều đóng a.” Trầm Nhược Hi lông mày nhíu chặt, đầu nghiêng tại một bên lấy tay nhẹ nhàng ngăn chặn một lỗ tai, thật sự là không nghĩ lại nghe thấy như vậy nặng nề thanh âm.

Nhìn xem Trầm Nhược Hi biểu lộ càng ngày càng kém, ngồi ở hàng phía trước quản gia Hỉ thẩm chích cho là thời tiết quá nóng, tăng thêm vừa mới bị mất gì đó nguyên nhân, vội vàng gọi lái xe đóng cửa sổ, đem điều hòa chạy đến thư thích nhiệt độ.

“Phu nhân, 26 độ, ngài cảm thấy như thế nào?” Hỉ thẩm nhút nhát e lệ hỏi.

Trầm Nhược Hi, nổi danh xí nghiệp tổng tài Long Thiệu Huy phu nhân, bất luận là giá trị con người còn là thân phận, cũng làm cho Hỉ thẩm hầu hạ không dám lại bản phận lười biếng.

Trầm Nhược Hi y nguyên chợp mắt bên cạnh dựa thân thể, không nói gì, chỉ là khẽ gật đầu.

Cửa sổ toàn bộ đóng, xe tựa hồ thoáng cái biến thành độc lập và phong bế không gian, ngoại trừ Hỉ thẩm cùng lái xe lẳng lặng hô hấp, cũng đã nghe không được bất kỳ thanh âm nào, Trầm Nhược Hi không hề lấy tay chắn trước lỗ tai, chỉ là thoáng xê dịch, bắt đầu mát xa của nàng huyệt thái dương.

Giữa trưa uống chút ít rượu, tăng thêm như vậy bực bội tâm tình, làm cho nàng đau đầu đau nhức giống như muốn nứt mở vậy.

“Phu nhân.” Trầm Nhược Hi bộ dạng nhìn xem càng ngày càng dị thường, Hỉ thẩm rốt cục đánh bạo nói ra “Phu nhân, những vật kia bị mất tựu bị mất a, trong túi xách cũng không không có bao nhiêu gì đó ư.”

Hỉ thẩm chẳng hề để ý an ủi, chính là trong lòng của nàng không khỏi đã ở vi những kia vứt bỏ gì đó tiếc hận.

Vừa nghĩ tới cái kia lòe lòe sáng lên số lượng có hạn bao da, nàng cũng sẽ đau lòng muốn chết. Cái kia bao da tiền phỏng chừng đều đủ rồi nàng đời này tiêu dùng, thậm chí so với nàng đời này tiêu dùng đều nhiều hơn, ai ~~ sớm biết như vậy cái kia bao da yếu ném, còn không bằng lúc trước chính mình sẽ đem nó trộm đi tính.

[Hiện đại] Trọng sinh chi lột xác - Vân Vân (full)Where stories live. Discover now