chap1: Xuyên qua

203 11 0
                                    

Chúng tôi là một......

Chúng tôi cũng được sinh ra.....

Nhưng ta sao lúc đó các người hạnh phúc mà về sau lại vứt bỏ chúng tôi....

Chúng tôi không biết các người nghĩ gì......

Nhưng chúng tôi rõ bản thân muốn gì vậy nên hãy xuống hoàng tuyền với chúng tôi đi đám người đáng ghét! Để nơi đó chúng tôi được hành hạ các người.....

15 năm về trước...

Ầm, đùng, oành.

Sấm chớp nổi lên khắp chốn ở nơi sinh ra hai đấng tái thế mà họ cho là vậy.

4 năm sau đó hai đứa trẻ lớn lên theo thời gian nay giống nhau như hai giọt nước nếu không tính khí tức chúng tỏa ra khác nhau.

Cùng nhau thức tỉnh linh giác cớ nào chúng lại khác nhau đến vậy. Một đứa là người tài gia tộc bồi dưỡng còn người còn lại lại là phế vật họ cho danh.

Anh là Hariki Iru còn Cậu là Hariki Ira hai người là song sinh cớ sao đối xử tốt với anh mà cậu phải chịu ủy khuất anh thật sự rất đau đớn khi biết cậu bị hành hạ bất quá  nếu đã là song sinh anh có gì thì cậu cũng phải có thứ đó nếu không anh ngay đến ba mẹ cũng sẽ không bỏ qua nhất quyết không bao giờ bởi vì cậu là em trai anh mà.

Anh là người được yêu quý còn cậu thì sao cậu cũng cố gắng mà ba mẹ chỉ khen anh nhưng cậu thì không nhưng anh lại khen cậu rất nhiều cậu biết mà chỉ có anh yêu cậu nhất thôi còn họ chỉ lợi dụng cậu và anh như những công cụ kêu thì đến đuổi thì đi.

11 năm trôi đi
Anh lấy danh nghĩa chính chủ cùng cậu giết chết tất cả họ không chừa một ai....

Họ gặp được kẻ xưng thần, Hắn cho cậu và anh xuyên qua một thế giới mới để sống như những người bình thường ở đó. Hắn nói đây là thế giới của những Ninja và hắn cho anh và cậu thứ được gọi là charak để anh và cậu sống ở đó...... 

Nơi đó sẽ như thế nào? Nó sẽ cho cậu và anh những gì? Mời xem chap sau a


[ĐN Naruto] Chúng Ta là Song Sinh Gia UzumakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ