First day ko sa high school . Bagong lipat Lang ako dito. First week ng high school,marami na akong naging kaibigan isa na rito si Carl. Maraming kilala si Carl dito sa school namin. (Famous sya ) . Marami siyang pinapakilala sa akin . Friday (first week ) uwian namin, sinusundan ko Lang si Carl kasama ang iba pa niyang kaibigan. Ngunit, may isang babaeng maganda na nakita ko, kaibigan pala ni Carl yun. At tinanong ko ang kung ano ang pangalan ng babaeng yun.
Carl: ah si Anne yun.
Ako:ang ganda niya ahh.
Carl:crush mo noh !
Ako:hinde ah.maganda lng.
Carl:Yie. Haha. Ok lng yan.
Ako:haha
Di ko Sinabi Kay Carl na crush ko si Anne dahil malamang aasarin ako nun.Nung tumagal , napapansin ni Carl na may gusto ako Kay Anne.
Carl:sabi na nga ba may crush ka kay Anne eh :)
Ako:oo eh. :)
Hindi tumagal, marami na ang nakakaalam na crush ko si Anne. Kahit si Anne alam niya na crush ko siya.
Palagi Kong ka text si Anne. At may oras na nag aminan Kami at crush din pla ako ni Anne :">
Palagi Kami nag tetext ni Anne. Pag sa chat close Kami, pero pag personal nagkakahiyaan Kami.
Bihira lng Kami mag usap sa personal.Nakakausap ko lng si Anne pag pinipilit ako ng mga classmates ko na kausapin si Anne.
Classmates : uy si Anne oh, kausapin mo nmn.
Ako:ayoko nahihiya ako
Classmates:Dali na minsan na nga Lang kau mag usap.
Ako:sige na nga
.
.
Ako:Hi Anne.
Anne:Hello
Classmates:YIEEEE !!