Ikatlong Kabanata

63 14 0
                                    

Note: Bawal Basahin ng Single
Note 2: Para Lang sa mag-asawa
Note 3: Wag iaapply Ang mga nalaman o natutunan.
Note 4: Bawal sa Bata.

Third Person's Pov

"Ahh. Ahh Dranel, please. Ahh yes.mmm.mmm. Deeper baby!" Ungol ng dalaga habang tumitirik Este umiikot ang Mata sa sarap Este sa sakit.

"Beg for it baby." Nakangisi nyang tanong habang patuloy sa paglabas-masok.

"Ahhh. Yes.Mmm.ahhh...Faster Dranel... Pplease I'm begging you" Nanlalambot na bulong ng dalaga saka kumapit ng mahigpit sa kwelyo ng binata.

"Ahhh. Althea. You are driving me crazy. Sabay tayo." Pagod na pagod nyang sabi .

"Ahhh!" Sabay nilang Sabi bago tuluyang bumagsak sa higaan.

"Nag enjoy Kaba Althea?" Nakangiting tanong ng binata sa katabi nyang dalaga na ngayon ay hapong hapo at nanghihina pa.

"Tss. Stop your chitchatss. Just make sure na paninindigan mo ako." Sabi ng dalaga saka nagsuot na ulit ng damit nya.

*******FLASHBACK*******
Althea's POV

Fine. What do you want me to do?" Sabi ko saka sya inirapan. Ask makikita nya eh no?

"Play with me or else....." Sabi nya saka....binigla nyang ipinasok Yung daliri nya sa tagiliran ko.

"Aray!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw kooo sa tindi ng gulat at sakit. Gusto to sya murahin. Wala na....Wala naaaaa Ang pinakaiingatan kong sikreto. Alam na ng mga Tao Ang weakest spot ko. Ang spot na nagpaparupok sa akin.

Natatakot ako baka bumigay na ako Ng tuluyan sa kanya.

Teka? Diba kailangan magshower muna bago gawin tong ganitong bagay. Nabasa ko na yun sa Google eh. Minsan nga sabay pa naliligo tapos doon nagkakapaan sa ilalim Kaya Ang ending natatapon tuloy Yung tubig.

Teka sabay din Kaya kami maliligo nito?

Kasi diba pagdoon na OREO commercial may pa twist, lick and dunk part, baka nakakahiya. What if pag didilaan na, maamoy Yung Alam nyo na...Yung tira-tirang panghe.

Saka diba kailangan pa daw Ata ishave yung hairdos diba. Baka Kasi matusok sya kapag magubat Ang black forest ko.

Di pa ako nakapag PH care!

Saka ano pala unang huhubarin?

Ako ba magtatanggal o sya?

Sino unang hahalik?

Paano Humalik!!!!

Kailangan ba talaga isubo Yung alaga nyang sawa? Diba madumi Yung lolipop na Yun.

Saka may Condom Kaya tong dala? Baka mabuntis ako...

Paano pag dumugo, maiiwan Yung dugo sa Kama nya. NAKAKAHIYA.

Saka kapag kinakain kana, dapat ba ipakita mo na nasasarapan ka o dapat quiet lang?

Paano ba umungol ng di nakakahiya?

Ano kasing pangalan nya?

Yun ba isisigaw ko?

Anong style Ang gagamitin namin? Dogstyle? Butterfly? 360? 69? Cowtiper? Lotus? Missionary?

Dapat ba magkwentuhan kapag nagsesex?

O dapat tahimik Lang na bumabayo.

Anong una Kong hahalikan?

Althea (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon