So nalaman ko naring crush niya ako,then ang iba sa mga grade 4 students and teachers ay alam ng MU kami dahil sa mga kaibigan ko/niya . So pag nagchat siya sakin parati niyang sasabihin I love you so wala namqn akong tigil kiligin, tuwing uwian hinihintay ko ang kuya ko from HS malapit sa clinic na may mga upuan na may divider so parang tumatambay ako dun, bumili ako ng 2 choc-nut then I happened to see him na nakaupo kasama yung kaibigan niya na kaklase ko,pumunta ako sa kaibigan kong malapit kay 5 at sabi ko gusto mo? Sabi niya sakin sige thank you tapos umalis siya kaagad tapos hinanap ko siya then mamayamaya nakita ko siya lumapit kay 5 sabi niya uy pinapabigay ni isabelle sabi ni 5 na thank you daw then he rineplace niya ng 5 piso,so nag habulan kami ng kaibigan ko. Tuluyan na niya akong binibigyan ng mga regalo. nung may book store sa marian centro,lunch time na nun, yung mga kaibigan niya sinuot sakin yung ID so kinuha ng kaibigan ko yung tel. number niya tapos binigay niya sakin, tinanong ng mga kabarkada niya na gusto ko ba ng diary na worth 110 or 210 pesos bibili niya daw,nahihiya siyang ibigay sakin yun in personal so pinapqbigay nalang niya sa mga classmate niya,maraming araw nang nakalipas,nag chat siya sakin sabi niya pwede ba kitang maging gf? No comment ako (silence means yes). Nag karon sila ng laban sa basketball meron akong naging crush na ka team mate niya pero may gusto parin ako sakanya si meron na din siyabg bago. Days,weeks ng nakalipas grade 5 na kami 2nd quarter na, inamin niya samin ng kaibigan ko na naging crush niya ulit ako nung 1st quarter. Meron akong naka MU na nanligaw din pero nabusted ko kasi yung ate niya at yung kuya ko magkaibigan eh nagaalala yung kuya ko,eh ayaw ko namang magalala yung kuya ko sakin.........(wait for book2)
BINABASA MO ANG
All From The Beginning
Short Storytwo lovers that they never knew they would be happy and perfect for each other