St.Tomas university......
"Okay cheerleader galingan nyo bukas alam naman nating magagaling ang player ng basket ball sa saverde university galingan nyo kahit man lang sa cheer tayo manaig ipakita nyo na meron din ibubuga ang st.tomas university okay ba.......cheerleader"sabi ni mam kyla saamin kaya...
"Yes mam"sabay sabay na sabi namin kay mam
Bukas na ang laban ng basketball ng school namin at dahil nga kami ang cheerleader kami ang magchecheer hindi pwedeng sumama ibang student dito dahil masyado daw mahigpit ang saverde university kaya bilang lang ang makakasama saamin.
Yari na kaming mag practice kaya pumunta kami ni kylie sa canteen at syempre hindi mawawala ang bulungan tungkol saakin at mabuti puro good comments ang sinasabi abay kabag nag bad comments sila susumbong ko sila kay kuya.
Nakaorder na kami ni kylie ang sandwich lang ang binili ko dahil hindi naman ako kumakain ng madami dahil ayoko.....basta ayoko lang pake ba ni san goku.....ano connect ni san goku dun hayssss ayan ka nanaman nathalie nasa north pole nanaman utak mo..
"San ka tutuloy bukas"
"Sa north pole....---i mean dito na muna hihihihi"ano ba naman tong utak to kung san san nag tatravel.
"Kung saan saan nanaman nakakarating yan sama mo nga ako"
"Wow sige sabay tayong mag isip....teka may isip kaba kylie"nalilitong sagot ko sakanya.
"I hate you na dyan kana nga"umalis na sya nagtataka naman ako bakit sya nagalit ah
Baka ala talaga syang isip.....tama bibigyan ko nalang sya hihihi mangshare ng blessing sabi yun ni mommy hihihi
Himabol ko si kylie...
"Huy kylie joke lang promise hati tayo ng isip ko ishashare ko nalang para hindi kana magalit"sabi ko sakanya.
" wag nalang baka magka nathaliengsod sa utak pa ako kaya sayo nalang diba sabi ng mommy mo maging selfish sa ibang bagay kaya ipagdamot mo nalang yang utak mo"sabi nya napanguso naman ako dahil sinabi nya yung pang asar saakin ni kuya nakakainis.
"Wag kang ngumuso tunutulo mlna yung laway vng mga lalaki pinakita mo kasi yung best pout ever mo.....tara na nga!!"sabi nya at hinila na nya ako papasok sa room namin.
Pagpasok namin may teacher na kaya....
"Good morning mam"sabay na sabi namin ni kylie.
Saka kami nag deretso sa upuan namin at kahit hindi ako makinig matalino naman ako eh sabi ni mommy yun kaya naniniwala ako hihihi the best mommy in the universe.....
"Okay class dismiss and miss gomez can you come with me i just want to talk you about tomorrow"sabi ni ni mam kaya sumunod ako sa office nila
Pagpasok ko ay madami saaking bumati na teacher natutuwa nga ako kasi sa school na to lahat ng students ay pantay pantay pati narin sa teacher tinuturing nila talaga kami anak....
"Ah miss gomez i just want you to know na magandang karangalan kapag isa student dito sa univesity ang makakapagturo ng dance sa
Saverde university so kapag nanalo tayo ay ikaw ang pipiliin ko na ikaw magturo ng dance sa school ng saverde"paliwanag ni mam nagulat naman ako dahil wala namang ganung nangyayari twing lalaban kami."Mam cheer dancer po ako hindi po ako hiphop dancer saka mam bakit naman po ganun yung set up ng laban"reklamo ko kasi lapag nanalo kami mapapahiwalay ako kay kyla.
"Hindi naman hiphop ang ituturo mo depende kung anong theme ng isasayaw nila tapos napagkasunduan ng dean natin at dean sa kabila ng school ang ganong set up so ala na tayong magagawa"paliwanag ni mam nakakinis naman eh.....
YOU ARE READING
I Think It's You(Soon)
Teen FictionNathalie is a good girl yes masayahing dalaga maganda nasakanya na ang lahat before..pero after ng insindenteng nangyari tila nawalan ng kulay ang mundo nya. Siguro dahil minsan naging mundo na nya ito pero paano kung may mahanap syang bagong mundo...