Giới thiệu

4.1K 375 7
                                    

Với tư cách Dẫn Dắt xuất sắc của Học viện DREAM, sau khi tốt nghiệp Na Jaemin thuận lợi gia nhập Tháp NCT, ngày đầu tiên vừa gia nhập đã gặp được Đội NCT-00 mới đi làm nhiệm vụ về, thấy người ấy đi ngay chính giữa, nhìn chăm chú không chớp mắt, trên người mặc quân phục oai phong lẫy lừng, Na Jaemin cảm giác nhịp tim mình đập hơi nhanh.

Nhất là sau khi thấy thần thú của người ấy là Bạch Hổ hiên ngang hùng dũng, Na Jaemin cảm nhận được thần thú của mình cũng đang điên cuồng cào trong tim.

Sau nhiều lần hỏi thăm, Na Jaemin biết người ấy là một trong những Lính Gác cấp S xuất sắc nhất Tháp NCT, tên Hoàng Nhân Tuấn, cũng là cậu út được coi trọng trong nhà họ Hoàng, đừng nhìn Lính Gác đó vóc dáng nhỏ con, người ta là “quái vật” từng dẫn theo hai người đã quét sạch lỗ đen Trùng Tộc, do đó Đội 00 cũng trở nên nổi tiếng.

Hoàng Nhân Tuấn và anh cả Hoàng Húc Hi cùng được gọi là “Hai cỗ máy giết người của NCT”.

Na Jaemin còn nghe ngóng được, vị Lính Gác thiên tài trong truyền thuyết có tính khí vô cùng nóng nảy.

Nghe tới đây, Na Jaemin chỉ mỉm cười, chợt nhớ đến một ngày kia nó tình cờ gặp người ấy giả vờ mua sữa đặc cho cháu trai, sau đó bản thân trộm uống hết vô cùng thỏa mãn, thế là nó mới cảm thấy ngứa ngáy trong lòng.

Ngày đầu tiên gia nhập Tháp NCT phải làm kiểm tra sức khỏe, khi có kết quả, Na Jaemin nhìn báo cáo kết quả kiểm tra sức khỏe của mình, Dẫn Dắt cấp A+, độ phù hợp với ai kia cao tới 98%, nó không nhịn được khẽ cười một tiếng.

Thật muốn nhanh chóng được gặp lại cậu, Renjunie.

[NaJun | Dịch] Vu QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ