Bất quá Naraku nhưng cũng không có đã quên nhìn Kagewaki.
Bản thân hai người bọn họ ở bên nhau thời điểm, nhưng thật ra làm cái gì đều không thể không trói một khối, hiện tại...... Naraku chỉ biết đem hắn đặt ở an toàn địa phương, sau đó tìm người tới nhìn hắn.
Thật đúng là tưởng là đã từng lời nói đùa như vậy, "Cầm tù ở lâu đài công chúa".
Kagewaki đem trong tay quân cờ ném vào cờ sọt, đứng lên, "Không chơi, ta đi ngủ."
"Không thoải mái?" Con rối liền giống như Naraku □□, hắn đi theo đứng lên, quan tâm nổi lên Kagewaki thân thể.
Kagewaki cũng không có đem những cái đó cảm xúc biểu lộ ra tới, thậm chí khóe miệng độ cung đều cùng dĩ vãng giống nhau, giống nhau như đúc, "Không có, chỉ là xem lâu rồi, đôi mắt có chút hoa, ngủ một lát thì tốt rồi."
Naraku lúc này mới không có tiếp tục hỏi, ngược lại gọi người tới thu bàn cờ, xu thế con rối thế Kagewaki phô đệm chăn, nhìn Kagewaki ngủ hạ, mới ở bên cạnh ngồi, yên lặng bất động.
Kagewaki nhắm hai mắt, lại không có buồn ngủ.
Hắn muốn giải quyết sự rất nhiều, tỷ như thân thể đối Naraku trên người chướng khí, yêu khí kháng tính, tỷ như hắn cùng Naraku chi gian thọ mệnh chênh lệch, tỷ như như thế nào ngăn cản Tứ Hồn chi ngọc tồn tại, tỷ như...... Naraku cuối cùng kết cục.
Nghĩ đến vai ác kết cục luôn là sẽ không quá tốt, nếu không vai chính đoàn người cực khổ không đều nhận không sao?
Kagewaki thập phần rõ ràng nhận thức đến, chính mình nếu bất đồng Naraku đứng ở ngang nhau vị trí, lời hắn nói Naraku tuy rằng sẽ nghe, nhưng sẽ không nghe toàn, hắn làm sự Naraku tuy rằng sẽ tùy hắn, nhưng lại vĩnh viễn sẽ không tha tâm.
Rốt cuộc đây là một cái lấy thực lực vi tôn thế giới, hắn hiện tại đối mặt yêu quái, chính là liền tự bảo vệ mình đều khó, càng không nói đến cùng Naraku thảo luận mặt khác.
Mà hắn cũng hoàn toàn không tưởng cả đời đều bị Naraku che chở. Càng chuẩn xác mà nói, hắn không bài xích bị Naraku bảo hộ, nhưng hắn đồng dạng cũng muốn bảo hộ Naraku, loại này tâm tình cùng thực lực không hề quan hệ......
Nếu là mang theo Naraku cùng đi dị thế...... Hắn không cho rằng tại đây loại trạng thái hạ hai người còn thích hợp tiếp tục đãi ở bên nhau, nếu không Kagewaki cảm thấy lại nếu không lâu, hai người bọn họ luôn có một cái muốn bùng nổ.
Ít nhất...... Muốn đem trạng thái điều chỉnh lại đây, trở lại lúc ban đầu như vậy.
Cần phải cùng Naraku tách ra...... Không mượn dùng hệ thống, hắn căn bản đi không ra Hitomi thành.
Kagewaki thực khẳng định, Naraku ở nhận thấy được hắn cái này hành động manh mối nháy mắt liền sẽ lập tức trở về. Mà nếu là nói cho Naraku...... Naraku căn bản sẽ không làm hắn đi.
Hắn biết rõ, không chỉ là hai người chi gian ẩn mà không phát mâu thuẫn, vẫn là Naraku đối chính mình sắp sở phải làm những cái đó sự ứng đối phương thức.
Nhưng hắn tồn tại, có chính mình tự hỏi, tình thế lại đều không phải là là nhất thành bất biến. Vì thế sinh hoạt liền rất khó sống thành chính mình lý tưởng như vậy.
Tổng hội sinh ra một ít lệch lạc.
Lúc này Naraku cùng Kagewaki chi gian liền xuất hiện loại này lệch lạc, mà Kagewaki muốn đem này chạy trật quỹ đạo cấp mạnh mẽ bẻ chính, nhất định phải làm ra một ít ứng đối phương thức.
Kagewaki đặt ở trong chăn tay phải sờ sờ cổ tay trái tiểu hắc xà, đáy lòng thật dài thở dài.
Tiểu hắc xà ló đầu ra, vươn thon dài lưỡi rắn, đảo qua Kagewaki ngón tay, Kagewaki liền dùng một cây đầu ngón tay nhẹ nhàng lau chùi một chút nó cái trán chỗ.
Hoàng hôn, Kagewaki đi xem qua Kohaku, Kohaku thần sắc đã không thấy ngày đó bi thống, nhưng bộ dáng thoạt nhìn cũng có chút kỳ quái.
"Kohaku?"
Kohaku đang ở luyện tập sử dụng hắn vũ khí, vì thế Kagewaki không đi thân cận quá, chỉ rất xa hô một tiếng.
"Kagewaki đại nhân." Hắn thu vũ khí, xoay người nhìn về phía Kagewaki.
Như vậy...... Thấy thế nào cũng không giống như là có bình thường thần trí bộ dáng.
Kagewaki hỏi: "Ngươi...... Còn nhớ rõ Sango sao?"
"Đúng vậy, ta nhớ rõ."
"Kia...... Ngươi không nghĩ đi tìm tỷ tỷ ngươi sao?"
"Kohaku sẽ đi theo Naraku đại nhân, vẫn luôn, tuyệt không phản bội."
Kagewaki nhất thời không biết nên như thế nào đáp lại.
Thẳng đến cảm giác phía sau gần sát một cái nguồn nhiệt, Kagewaki quay đầu lại đi xem, Naraku không biết khi nào đứng ở hắn phía sau.
"Ta dùng Tứ Hồn chi ngọc kéo dài hắn sinh mệnh, thuận tiện, hắn cũng yêu cầu dâng ra trung thành."
Kagewaki nhìn trước mặt thân cao bất quá hắn vòng eo hài tử, nói: "Chính là hắn bản thân liền...... Tính." Kagewaki xoay người, trở về đi.
Bản thân Kohaku sẽ như vậy, cũng có hắn nguyên nhân, chính mình lại có cái gì tư cách chỉ trích Naraku.
Huống chi, hiện tại Kohaku nếu là đã không có Tứ Hồn chi ngọc, như vậy này kéo dài sinh mệnh cũng liền......
Naraku đuổi kịp Kagewaki bước chân, ở Kagewaki phía sau vẫn duy trì trước sau như một khoảng cách, "Ngươi sinh khí?"
"Không có."
"Đó chính là sinh khí."
Kagewaki ngừng lại, đứng ở trên hành lang không hề đi trước.
"Là, ta sinh khí, nhưng là, ngươi sẽ không bởi vì này, liền từ bỏ hiện tại làm sự, đúng không?"
"Ta sẽ không." Naraku cũng không có nói một ít dễ nghe lời nói lừa gạt Kagewaki, hắn tiến lên đi đến Kagewaki trước mặt, "Đừng nóng giận, về sau sẽ không làm ngươi lại nhìn thấy này đó." Naraku lại lần nữa khẳng định nổi lên trước kia ý tưởng.
Quả nhiên không nên làm Kagewaki tiếp xúc này đó...... Lúc ấy mượn Kagewaki thân phận, xem ra cũng là một bước sai lầm cờ.
Nhưng thật ra khó được làm Naraku sinh ra một tia hối hận cảm xúc.
Hắn lại như thế nào sẽ không rõ ràng lắm Naraku cách làm.
Nói những lời này lúc sau, Naraku cũng sẽ không đổi biến, ngược lại là lại làm những việc này, đại khái sẽ hoàn toàn tránh đi hắn, trốn tránh hắn, không cho hắn nhìn đến một chút ít.
Cùng hắn sở đoán rằng, thật đúng là một chút cũng không kém.
"Naraku, nếu...... Nếu những người đó đều tới báo thù, làm sao bây giờ? Ngươi có nghĩ tới không?"
"Nghĩ tới. Nhưng là, đến nay mới thôi ta không đều sống sót, đây là chứng minh." Đối thượng Kagewaki lo lắng lại không tán đồng ánh mắt, Naraku bổ sung nói, "Ngươi yên tâm, ta sẽ không dễ dàng lấy thân phạm hiểm. Cùng này tương đối, ngươi phải hảo hảo, đừng rời khỏi ta." Nếu thoát ly hắn bảo hộ phạm vi, Naraku cũng đoán không được sẽ phát sinh cái gì.
Kagewaki thở dài, buông xuống mắt, che dấu trụ trong hai mắt cảm xúc. Chỉ là chủ động tiến lên ôm Naraku, vùi đầu vào Naraku bả vai.
Hắn sở lo lắng, lại đúng là Naraku không thèm để ý.
Naraku phải làm, lại đúng là Kagewaki không tán đồng.
Mà không bình đẳng thân phận cùng năng lực, làm hắn liền tính là muốn bảo hộ Naraku, cũng không hề biện pháp.
*****
Ban đêm thời điểm, Naraku gắt gao ôm khóa ngồi ở hắn trên người Kagewaki, lẫn nhau chi gian kề sát da thịt truyền lại đối phương thân thể nhiệt lượng, bụng chống cứng rắn càng là khiến cho bụng tê dại.
Kagewaki hướng về phía trên giơ lên cổ, phát ra gần chết giống nhau □□, hạ bụng buông lỏng, liền tiết lực phác gục ở Naraku trên người.
Naraku quay đầu ở Kagewaki bố mồ hôi mỏng trên vai nhẹ mút, lưu lại một cái ấn ký.
"Làm sao vậy?" Naraku đem ngón tay cắm vào Kagewaki phát căn chỗ, một phen kịch liệt giao hợp lúc sau, liên quan tóc đều làm ướt một ít, cảm thụ được lòng bàn tay thượng ướt át, Naraku một tay ôm eo một tay chưởng đầu đem ngồi ở chính mình trên người Kagewaki cấp xốc tới rồi chăn thượng, hai người tư thế thay đổi lại đây.
"Ân?" Kagewaki không rõ nguyên do giãy giụa đem đôi mắt mị thành một cái phùng, như vậy hoạt động lượng, đã làm hắn vây được không được.
Loại sự tình này so tầm thường vận động còn muốn càng hao phí thể lực cùng tinh lực.
Naraku nhạy bén đã nhận ra một tia không giống người thường, hắn ghé vào Kagewaki trên người, đem mặt chôn ở người sau hõm vai trung, cánh mũi gian tất cả đều là Kagewaki khí vị, "Hôm nay đặc biệt nhiệt tình."
Kagewaki cười khẽ hai tiếng, lại nhắm lại mắt, ngữ khí mang theo một tia buồn ngủ, "Hôm nay hứng thú hảo không được sao?"
Naraku dùng cánh tay đem chính mình khởi động tới, không hề áp Kagewaki. Hắn tinh tế nhìn nhìn Kagewaki, không trong chốc lát, Kagewaki hô hấp liền trở nên lâu dài mà lại vững vàng, Naraku chỉ có thể tưởng chính hắn nghĩ nhiều.
Loại này ý tưởng, ở ngày hôm sau sáng sớm không thấy được Kagewaki kia trong nháy mắt bắt đầu sụp đổ.
Kagewaki không thể nào ở không bừng tỉnh tình huống của hắn hạ rời đi, nhưng mép giường cũng xác thật không thấy người này.
Kia một khắc, Naraku đáy mắt cơ hồ bị huyết sắc che kín, quanh thân khí thế đại biến, giống như địa ngục trở về ác quỷ giống nhau, đáng sợ đến làm người khác hãi hùng khiếp vía, hô hấp cũng không dám lớn tiếng.
Kagewaki bưng tân phao trà, kéo ra môn vào nhà nháy mắt, còn bị một màn này dọa tới rồi, hắn nhìn trong phòng chính giữa ngồi Naraku, không quá xác định ra tiếng dò hỏi, "...... Naraku?"
Đã vây quanh ở Naraku quanh thân Saimyosho lập tức tản ra tới, lại như cũ không có bay đi.
Cơ hồ là thượng một giây, Naraku còn ngồi ở bên kia, giây tiếp theo, hắn liền xuất hiện ở Kagewaki bên người, đột nhiên bắt được Kagewaki thủ đoạn.
"Đau......!"
Naraku ngẩn ra, buông lỏng tay, đáy mắt huyết sắc tan khai đi, quanh thân mênh mông hỗn loạn yêu khí cũng chậm rãi thu hồi trong cơ thể.
"Làm sao vậy? Ta chính là đi tắm rồi thay đổi quần áo...... Cũng không cần khẩn trương thành như vậy đi." Kagewaki đem trà đặt ở một bên bàn con thượng, xoay người trấn an vỗ vỗ Naraku đầu.
"Ta vừa rồi không cảm giác được ngươi, Hitomi trong thành không có khí tức của ngươi." Naraku tuy rằng là nhẹ nhàng thở ra, nhưng trong ánh mắt như cũ có tán không khai hoang mang.
"Là không ngủ tỉnh sao?" Kagewaki đem ngón tay uốn lượn, ngoéo một cái Naraku chóp mũi, "Chính ngươi ngày hôm qua lưu đồ vật không rửa sạch, tổng không thể...... Không cho ta đi thôi?"
Naraku căng chặt trên mặt lúc này mới lộ ra một tia ý cười, hắn tiến lên ôm lấy Kagewaki, bàn tay ám chỉ ở cái mông xoa nhẹ một phen, "Xin lỗi, lần sau sẽ không."
Chương 72 mười hai cái Kagewaki
Mười hai cái Kagewaki
Naraku nhìn Kagewaki đưa lưng về phía hắn, ở một bên đùa nghịch trà cụ. Kia ở Kagewaki trước mặt toát ra ý cười liền tiêu tán khai đi, chỉ dư để lại cảnh giác cùng bất an.
Ngủ mơ hồ loại này lấy cớ hắn một chút cũng không tin, Naraku lại rõ ràng bất quá chính mình đối quanh mình hoàn cảnh có bao nhiêu phòng bị.
Làm hắn có thể an ổn ngủ địa phương, cũng cũng không là Hitomi thành.
Như vậy...... Kagewaki tại đây đoạn thời gian làm cái gì, lại hoặc là sắp muốn làm cái gì? Là có cái gì muốn gạt chuyện của hắn? Hắn tuy rằng hiểu biết Kagewaki tính cách, nhưng Kagewaki làm việc nói chuyện hắn lại tổng cũng đoán không ra, không ngừng cho hắn mang đến mới mẻ cảm. Nhưng dưới tình huống như thế, này lại cấp Naraku mang đi mãnh liệt bất an cảm.
Mà Kagewaki không muốn nói sự, hắn liền tính hỏi ra khẩu, Kagewaki cũng sẽ bày ra một bộ chuyện gì đều không có biểu tình, rõ ràng chính là một cái kẻ lừa đảo.
Nhưng Naraku đối Kagewaki lại không thể nề hà.
Không thể đánh không thể mắng, hết thảy thủ đoạn đều thi triển không khai, chỉ có thể ném ở lòng bàn tay, đặt ở trong miệng, bảo hộ.
Không cam lòng...... Nhưng không hề biện pháp.
Chuyện này lúc sau, Naraku nhìn Kagewaki hành vi liền càng thêm nghiêm mật, cơ hồ tới rồi một tấc cũng không rời nông nỗi. Chỉ là bên ngoài thượng không có quá mức rõ ràng.
Chân thân, con rối, Saimyosho, này ba người thay phiên đi theo Kagewaki bên người, Kagewaki lại giống như không có phát giác giống nhau, không tỏ vẻ bất luận cái gì ý kiến.
Hôm nay Kohaku bị an bài đi ra ngoài không biết chấp hành Naraku cái gì mệnh lệnh.
Trở về thời điểm dính vào thực nùng mùi máu tươi, Kagewaki làm người dẫn hắn đi giặt sạch một thân hương vị, thay đổi sạch sẽ quần áo.
Một phen lăn lộn lúc sau, Kohaku ngồi quỳ ở Kagewaki bên người, hai mắt vô thần, so Naraku con rối còn muốn càng như là con rối.
"Hắn ở ngươi nơi này a." Naraku chậm rãi đi đến Kagewaki bên người, không thèm để ý nhìn thoáng qua Kohaku.
"Ân." Kagewaki sờ đầu của hắn, Kohaku liền giơ tay sờ sờ chính mình đầu, lại hoang mang nhìn chính mình sờ qua đầu ngón tay.
Phá lệ dẫn người trìu mến.
"Ta muốn dẫn hắn đi ra ngoài một chuyến." Naraku thuyết minh ý đồ đến.
Kagewaki ngón tay một đốn, "Nhất định phải hắn đi sao?"
"Kagewaki, ngươi không thể che chở mọi người."
Kia đó là nhất định phải.
Kagewaki thở dài, cấp Kohaku sửa sang lại một chút cổ áo, quay đầu đối Naraku dặn dò nói: "Đừng làm cho hắn quá nguy hiểm." Tiếp theo lại đối Kohaku nói: "Nhất định phải an toàn trở về a, Kohaku."
Cho rằng sẽ không có hồi phục Kohaku thế nhưng gật gật đầu, "Ân" một tiếng.
Kagewaki kinh hỉ nhẹ nhàng nhéo hạ hắn gương mặt, "Bé ngoan."
Naraku lược có bất mãn: "...... Ngươi nhưng không có như vậy dặn dò quá ta."
Kagewaki làm ra một bộ hoang mang bộ dáng, nói: "Ta không có sao? Chính là chính ngươi không phải cùng ta bảo đảm quá, sẽ không dễ dàng lấy thân phạm hiểm sao?"
Vì thế có chút ghen Naraku liền mang theo Kohaku, không nói một lời rời đi.
Đại khái là flag quá nhiều, này một chuyến đi ra ngoài lúc sau, Kohaku nhưng thật ra an toàn đã trở lại, nhưng Naraku lại chỉ còn một cái đầu.
Vốn dĩ ngồi phiên du ký Kagewaki cảm giác trước mặt rơi xuống một bóng ma, ngẩng đầu nhìn lại lại chỉ nhìn thấy một cái đầu...... Kia thình lình xảy ra kinh hách cơ hồ làm Kagewaki tim đập đều ngừng một chút.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm-Đằng Nguyên Hân
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hitman Reborn ,Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Hoàng tử Tennis , Duyên trời tá...