Prologue
Isa syang mayabang......
Mayabang na mayabang.......
Ahh hindi super yabang na pala as in yung Wala na talagang makakapantay kahit na sino man haizt....and that is the reason why I really hate that man name Stephen cauis smith ang owner ng school na pinapasukan ko oh diba hehe lakas ko makalait sa damuhong nilalang na yun but no one cares dahil totoo lang naman ang sinasabe ko about sa kanya...
Pero kahit na napaka hambog ng gagong yun di talaga maiiwasang madaming mahumaling sa kanya Kasi naman kahit na ganyan sya eh na sobrang yabang eh bawing bawi naman sya sa tindig at porma or let just say na gwapo sya yeah!!!!......he is so damn hot and handsome like goddess ....Lahat atah ng babae Dito ayts take note hah ..di lang pala girls pati narin mga baklalush nakikipantasya narin .... but except me... like ewwww kung sila nahuhumaling sa kagwapuhan nya pwessss not me ...nyaknyak Wala lang hate ko lang talaga sya :-):-)by the way Bago ang kaekekan chuba chuchu nayan magpapakilala muna aketch hehe^_^ako nga pala si Yzra Yzraella Martina acsayan haba ng name ko nohh Ewan koba naman Kila mommy and daddy kung bakit ganyan kahaba ang name ko pwede namang Yzraella nalang haizt so weird diba!!???...Pero just call me Yzra nalang para maikli at di narin kayo mahirapan lam nyo namang lablab ko kayo eh:-):-)
Hindi pa nga ako tapos sa iniisip ko kung bakit ganun yung pangalan ko ng biglang dumating naman ang bestfriend of my life ko..na walang ginawa kundi bwesitin ako hehehe charrrrr.^_^^_^
"Huy babae anung bang Ginagawa mo dyan hah alam Mo bang kanina pa kita hinahanap hah???nakakaloka kang babae ka Dito kalang pala nagtatambay pinahirapan mopa ako"
"Ay kabayong buntis na nanganak ng palaka. ..... Jusko naman kaile papatayin muba ako sa gulat ?? syempre naman nakatulala nagiisip duhhh~~bulag lang bulag???"
BwhahaahhaaHahahahahahahahahahahaahahah whahahahahaha hahahahaha"aba letcheeee tawanan daw ba ako ng letcheeee na tohh
Anung tinatawa tawa Mo dyan hah??"''tanung ko sa kanya"Oa lang girl patatayin agad?diba pwedeng curious lang ako dyan sa itsura mo girl simangot na simangot ka kasi daig mo pa yung teacher natin na si ma'am Garcia bwahaahahaha??"kaile said to me while laughing to her own joke :-|:-|
''nyanya your so epal talaga best kahit kelan eh nohh..." Nakasimabgot kong Saad sa bruhildana kung bestfriend but I love her so much nohh para kona syang Kapatid kahit na masisiraan naako ng bait sa kanya .....
bestfriend,bestie,kapatid yan na atah ang turing ko sa kanya ... walang iba kundi si shekaile Anderson smith maganda mabait sa mabait yan hehehe one of my saviour kaya nga love na love ko yan eh...kung nagtataka kayo kung bakit same sila ng last name ng kumag na Stephen nayun ay dahil iisa lang pinagmulan ng lahi nila hahahahaha chossss (^^)(^^)magkapatid Kasi sila at kung bakit sila magclassmate aba malay ko di naman Ako chismosa nohh.....
"Hay naku bestie Let's go na nga lang sa classroom natin baka malate pa tayo sa subject natin eh ang pagkakaalam ko terror pa naman Yung teacher natin dun " kaile said to me
Ok' ah nasagot ko nalang sa kanya...at hinila na nya Ako papunta sa classroom namin kahit kelan talaga tong babae na tohh di atah mabubuhay tohh ng di Ako hinihila ehh....haizt buhay nga naman
And thank God nakahinga kami ng maluwag Buti nalang di kami nahuli sa klase Wala pa yung teacher namin kaya save na save kami kundi naku may kinalagyan kami huhuhu ayoko magkaroon ng punishment agad agad nohhh.....
"Huy bestie saang club kaba sasali ???"kaile ask me
"Ahm siguro magglee nalang Ako ngayon Kasi sa pagkakaalam ko wala ng history ngayon. Eh kainis nga eh inalis panjila yun eh fav.ko pa naman yun "sagot ko naman sa tanung nya....eh Ikaw ba anung club kukunin mo??"balik kung tanung Kay kaile