Võng du chi nhất kĩ khuynh thành
Tác giả: Cố Thượng
Trang bức văn án:
Tác vi một cái rp hồng danh cao thủ, ngươi có thể không kiêng nể gì giết người cướp của,
p tẫn cao thủ bạo nhân trang bị, cũng có thể áp đảo boss tận tình chà đạp,
Nhưng là ngươi không nên sát một cái thao tác phong tao, danh tự yêu nghiệt, nhân khí bạo bằng,
Còn trừng mắt tất báo, có thể có vô hạn tinh lực đuổi giết cừu nhân cao thủ !
Nhưng là, cao thủ chạy đi đâu ? San hào ? Vẫn là......
Kế tiếp các loại tiểu hào quý danh hoá trang lên sân khấu, chân chân giả giả các loại jq tùy ý.....
Vô năng ngắn gọn văn án:
Kỳ thật chính là cái tiểu thụ báo thù cố sự,
Không có cụ thể trò chơi làm bản gốc, bối cảnh hư cấu, huyền huyễn giang hồ phong cách, lấy cảm tình vi đầu mối chính,
Đánh quái xoát boss thăng cấp cái gì đều là mây bay !
Bài này 1v1, nhiều cp, mĩ nam suất ca yêu nghiệt nữ vương, cái gì cần có đều có, luôn luôn một đôi ngươi thích ....
Giáo thảo soái công + lãnh đạm phúc hắc thụ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục tử nghiên, Đoạn địch
┃
phối hợp diễn: Trương duẫn, Dương nhất, Lý linh vũ, La sát
┃
cái khác: Võng du, vườn trường, thoải mái
1, địch yêu công tử chết...
Tiết tử
Hồng hoang chi sơ, thiên địch hỗn độn, Bàn Cổ khai thiên tích , Bàn Cổ hóa thân làm Bàn Cổ đại lục, tả mục vi ngày, hữu mắt vi nguyệt, phát vi tinh, tứ chi vi Ngũ nhạc, rốn vi biển máu, biển máu phạm vi mấy vạn lý, vạn vật Diệt tuyệt, tập thiên địa lệ khí như thế, hồng hoang mọi người đem này đổi làm U Minh biển máu.
Sau vạn năm, hải yêu sinh tại đây, yêu dã quỷ quyệt, không vi thế nhân biết, có giao nhân hàng đêm khóc nỉ non, lệ hóa minh châu, tụ vu đáy biển đoạt nhật nguyệt quang huy, năm này tháng nọ, hóa biển máu vi bích ba, tế ti càng tên là: Kính khê hải.
Kính khê dồi dào, tộc loại phần đông, giao nhân bộ tộc thống nhất kính khê, nhất thời nổi bật vô hai.
Vu tộc vi Bàn Cổ nhất mạch, vu tộc nhân trời sinh có thể nắm trong tay các loại nguyên tố, tôn trọng lực lượng, vì thế chỉ luyện thân thể, không tu nguyên thần. Vu tộc lấy mười hai tổ vu cầm đầu, chiếm cứ tối dồi dào Trung Châu đại lục, định đô mạc da.