(ailee)Kristine's POV
After 30 mins. Nandito na kme sa mall ni ailee, dumiretcho kame sa isang shop dun at napatingin naman ako sa model nila ng clothing line nila, si eunwoo
Hays i miss my bestfriend.Yes you heard it right guys bestfriend ko si eunwoo ng astro
Actually kababata namin sya ni ailee pero pagtuntong namin ng 3rd year highschool kinailangan na nilang mag migrate ng parents nya sa korea at dun na tumira.Napatingin tuloy ako sa wall paper ng cellphone ko
Picture namin yan ni eunwoo nung 3rd year kame bago sya umalis.
namimiss na kita woowoo :(
"hoy nakatulala ka na jan!
Alam ko naman na miss mo na sya e, khit naman ako kaya lang wala e busy na yun sigurado dahil mag kaComeback na sila diba?" aileeBumalik naman ako sa reality dahil dun. Oo nga pala almost one month na kase syang di tumatawag.
Haha gulat kayo noh? Oo 1month pa lang dahil kahit sikat na yun di nya parin kme kinakalimutan dto. Haha sadyang madrama lang ako.
pumasok na kame sa shop ni ailee at namili ng damit. Ewan ko ba dito ang lakas ng topak, kaylangan ko daw mag palit ng damit kse di daw bagay sa pupuntahan namin yung suot ko.
Kaya no choice ako kundi sumund na lang. Sya din ang namili ng damit ko at ok naman yung napili nya, parang yung ginagamit lng ng mga babaeng kPop sa korea yung parang sweatshirt at parang jogging pants.
(sorry na di ko alam tawag dun eh hahaha)
Kaya ayun na nga pinasuot din nya kagad sakin pag kabayad.
Dumiretcho naman kme agad sa foodCourt dahil mejo gutom na rin ako, at dun nya sinabi sakin kung san ba kame pupunta.
BINABASA MO ANG
the maknae is inlove
Fanfictionwhat if malaman mo na yung bias mo inlove sayo? Omg thats something :) Well this is my first story so sensya na kung di ganun kaganda hahaha!