Hắn, đến từ nữ tôn.
Nàng là hiện đại xã hội lớn tuổi thặng nữ, hắn là nữ tôn thế giới gả không ra đi “Xấu” Nam.
Hắn xuyên qua thời không mà đến, cơ duyên xảo hợp cùng thất tình say rượu nàng đã xảy ra ái muội quan hệ. Của hắn nhiệm vụ là mang nàng hồi của hắn thế giới hoàn thành phục quốc nghiệp lớn, của nàng mục đích là lừa gạt hắn kết hôn ứng phó cha mẹ.
Nàng hay không có thể như nguyện lấy thường gả cho hắn, mà không phải cưới hắn? Hắn là phủ có thể nói phục nàng buông tha cho hiện đại hết thảy, cùng hắn đi đến kia tràn ngập nguy cơ thế giới?
--------------------------
01 vận mệnh con
Băng Diễm quỳ trên mặt đất, tự đầu vai dỡ xuống lưng một đường trầm trọng hành lý, bất chấp xử lý đầu vai cùng lưng thượng ma sưng đỏ miệng vết thương, nhanh chóng tất đi hai bước đến một toàn thân tuyết trắng con ngựa cao to dưới, lấy thủ chống đỡ đem lưng nằm úp sấp bình sung làm mã đắng bộ dáng.
Một đôi tinh mỹ da giày thải bước trên Băng Diễm lưng, tuy rằng cách một tầng quần áo, lại vẫn là chạm được chưa khép lại vết thương cũ. Băng Diễm cắn răng nhịn xuống, không dám ra tiếng rên rỉ lại càng không dám run run, buộc chặt thân thể duy trì tiêu chuẩn tư thế.
Cặp kia tinh mỹ da giày chủ nhân tựa hồ ý thức được dưới chân người không khoẻ, bay nhanh vọt người rơi trên mặt đất, hơi hơi quay đầu ghé mắt.
Băng Diễm cúi đầu, áp lực mãnh liệt hảo kì, cẩn tuân nam tử khiêm tốn quy củ không dám ở thần thánh nơi hết nhìn đông tới nhìn tây, hoàn toàn bỏ lỡ người nọ thân thiết ánh mắt.
“Quốc sư đại nhân, nơi này chính là cấm địa thánh động sao? Thoạt nhìn cùng bình thường sơn động không có gì hai loại?” Một người tuổi còn trẻ ngạo mạn thanh âm lỗi thời đặt câu hỏi,“Thất hoàng muội, chẳng lẽ ngươi sắp sửa theo loại địa phương này đi đến thần tiên thánh thổ, thỉnh hồi một vị cứu thế nữ thần?”
Quanh thân bao vây ở màu vàng cẩm bào trong vòng, tóc trắng xoá quốc sư nghe vậy hơi hơi nhíu mi, trầm giọng nói:“Thái nữ điện hạ thỉnh chú ý ngôn hành, ta Đại Chu thủ hộ chi thần ngay tại nơi đây ngủ yên. Nữ thần ngủ say tiền từng lưu lại đồng ý, nếu ta đại quanh mình ngộ quốc nạn, liền khả tới đây tế hiến cầu nguyện, lấy thành cảm động thiên địa, nữ thần từ bi tất nhiên sẽ không mắt thấy Đại Chu dân chúng tao sinh linh đồ thán.”
“Quốc sư đại nhân, lấy người sống tế hiến, thành kính cầu nguyện thật sự hữu dụng sao?” Thất hoàng nữ nghi hoặc đặt câu hỏi,“Ngoại tộc xâm nhập, binh hùng tướng mạnh như hổ rình mồi. Mà ta Đại Chu quan liêu mục quyền quý xa hoa lãng phí dân chúng lầm than, vì ứng đối quân giặc gấp bội chinh thuế cường bắt binh lính, trong lúc nhất thời nội hoạn lại sinh. Nếu nữ thần còn ở lại nhân thế, vì sao không còn sớm một chút tỉnh lại, cho chúng ta chỉ một cái minh lộ? Chuyện tới trước mắt quân địch nguy cấp, cầu thần bái phật thật sự hữu dụng sao?”
Thất hoàng nữ trong lời nói rõ ràng là tình hình thực tế, thái nữ lại tổng cảm thấy nàng ở châm chọc chính mình thi hành biện pháp chính trị không lo, phẫn nộ quát lớn nói:“Thất hoàng muội, đừng tưởng rằng ngươi lưng đeo thiên mệnh có thể công nhiên chỉ trích mẫu hoàng cùng của ta không phải. Cũng chính là mẫu hoàng tin ngươi sinh ra khi lời tiên đoán, nghĩ đến ngươi là đại cứu tinh, đem ngươi loại này hèn mọn xuất thân nhân ban thưởng phong hào, mấy năm nay sành ăn cung cấp nuôi dưỡng. Lần này ngươi nếu không thể đem nữ thần thỉnh hạ giới đến giúp chúng ta, chính là ta Đại Chu tội nhân.”