tiếp

1K 11 2
                                    

Nguyên lai Băng Diễm hoài như vậy cao thượng lý tưởng a. Phó Chỉ Lan ngẩng đầu, chống lại Băng Diễm kiên định con ngươi, hắn góc cạnh rõ ràng anh tuấn khuôn mặt càng phát ra làm cho nàng tâm động thần túy. Của hắn mĩ không chỉ có bên ngoài biểu, lại theo trong lòng theo trong khung liền phát ra một loại thánh khiết cùng thương xót, nàng không tự do tự chủ sùng kính mê muội luyến hắn.

Hắn từng là như vậy hèn mọn, từng là như vậy không tự tin. Nhưng là hắn chăm chỉ cố gắng học tập, hắn dần dần thích ứng tân hoàn cảnh, hơn nữa hắn chưa từng có buông tha cho lý tưởng, hắn nguyện ý vì càng nhiều nhân trả giá.

Hắn có chủ kiến, hắn có trách nhiệm cảm, hắn ôn nhu săn sóc, hắn yêu chấp nhất, hắn đối nàng dụng tâm lương khổ. Hắn chút không thể so thế giới này nam nhân kém, nhưng lại kiêm cụ thế giới này nam nhân không có khiêm tốn cùng khoan dung.

Tốt như vậy nam nhân, nàng đời này chỉ sợ sẽ không lại gặp được cái thứ hai.

Nhưng mà ba năm sau, hắn chung đem rời đi, nàng muốn thả khí hắn sao?

Điện thoại tiếng chuông vang lên.

Phó Chỉ Lan nhìn đến là đại ca dãy số, tạm thời áp lực miên man suy nghĩ các loại ý niệm trong đầu, tiếp nghe.

Không ngoài sở liệu, đại ca là nhất quán hỏi han ân cần sau lập tức thẳng đến chủ đề:“Tiểu muội, ngươi không cần tùy hứng, nhìn bác sĩ tâm lí đi.”

“Đại ca, Băng Diễm đã muốn nói, ngươi hy vọng ta nhiều cùng Mạc Uyên gặp mặt, ngươi thật sự tính đem ta giao cho hắn sao? Hắn một thân bí mật tâm cơ thâm trầm, hơn nữa đã muốn bị ta lời nói dịu dàng cự tuyệt quá một lần, ta nào có thể diện lại quấy rầy hắn?” Phó Chỉ Lan chi tiết giảng ý nghĩ của chính mình.

Phó Chỉ Đình khuyên nhủ:“Tiểu muội, cha mẹ đều thực lo lắng ngươi, bọn họ còn nói muốn đi cùng ngươi trụ một đoạn thời gian. Ta biết Băng Diễm ở ngươi nơi đó, cho nên vẫn giúp ngươi từ chối. Ngươi hảo hảo làm làm bộ dáng. Người ta Mạc Uyên nếu là không để ý tới ngươi, ngươi cũng không liền an lòng sao? Ngươi như vậy trốn tránh trốn tránh có ích lợi gì?”

Đúng vậy, của nàng thật là đang trốn tránh trốn tránh, Mạc Uyên thực như vậy có mị lực sao? Nàng không bằng mang theo Băng Diễm hướng Mạc Uyên ngả bài, thuận tiện nhìn xem Mạc Uyên hay không thật sự thân sĩ giống nhau có thể chúc phúc bọn họ, lễ tạ thần ý giúp nàng vượt qua tâm lý cửa ải khó khăn. Nếu Mạc Uyên lòng dạ hẹp hòi, biết chân tướng hậu sinh khí ghen tị, vậy đương nhiên chặt đứt liên hệ, mọi người nước giếng không phạm nước sông.

Cửa sổ giấy không đâm phía trước là mông lung ái muội, tràn ngập các màu ảo tưởng. Nếu cố lấy dũng khí đâm chọc thủng, mọi người đều ở bên ngoài thượng, không cần lừa gạt không cần đoán, có thể hay không càng thoải mái một ít?

“Tiểu muội, có chuyện tình không biết có nên hay không nói cho ngươi, kỳ thật ta hoài nghi Đỗ Thuần công ty phía trước này nguy cơ cùng Mạc Uyên có liên quan.” Phó Chỉ Đình lời nói thấm thía nói,“Rogers gia tộc có thể khống chế lực lượng tương đương cường đại, Mạc Uyên nếu thực đối với ngươi để bụng, muốn lấy lòng ngươi, có lẽ sẽ cho Đỗ Thuần một cái giáo huấn cũng nói không chừng.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắn, đến từ nữ tôn ( Nguồn: Tangthuvien.com)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ