Kisha's POVOmg!!..papasok nako sa bagong kung room kinakabahan ako sana mabuti lahat ng classmates ko."_".....
Ok classes meet your new classmate kisha fuster, kisha you can now go to your seat- ma'am cel
Ammm....ano ba to nakalimutan ni ma'am nabigay ako ng upuan nakakainis naman ngayon saan na ako uupo....mmmm.........
Woww....biglang may humawak ng kamay ko at bigla nlang ako naka upo.....pagtingin ay wow tambuhala naman ng isang to haha....dito nlang ako uupo kasi nakakahiya naman paglilipat ako yay wlang gwapo"Good morning ma'am cel maria its nice to see you"
Ahhh... ma'am cel maria pala ang pangalan lang adviser namin wow ang ganda ahh...pakatapos ng pagpapagalak namin Kay ma'am ay lahat lang ang narinig ko kay blah blah blah....nakakapagod mag antay ng pagkatapos...bzzz..bzzz..yes at last natapos....napalingon ako sa isang lalaki gwapo niya parang angel wow....sana katabi ko siya yay....
May gusto ka sa kanya nohh- cj
Wala ahhh...
Weeee....alam kung may gusto ka sa kanya kasi lahat ng babae sa campus ay naghahangad sa kanya- cj
Tumalikod ako sa tambuhalang yun sabing wla ako gusto pinili ako...yay ang gwapo pero kailangan ko magmove on sa lalaking yun baka saktan niya ako."Hi ako nga pla si ken smith ang pinaka gwapong president haha..joke lang yun pangalawa ako sa pinaka gwapo sa room natin hehe- ken
Ahhh...haha..pweding magtanong
Oo ano bang gusto mong itanong-cj&ken
"Haha...well sino ba ang pinaka gwapo unang gwapo sa room nat....."
"Nakatingin kami sa labas ng door namin dahil ginulat kami lahat. Ng pumasok na siya doon nakita ang kanyang gwapong muk....."
Siya ang pinaka gwapo sa room natin at sa campos natin..inlove kaagad nohhh- ken
"Hindi ahhh..hindi ako basta basta nahuhulog sa kanya nohh"
Will they are rich and also I his father own this school- ken
"Ahhh kaya pla the why siya makapag treat sa mga classmate niya""Amm...pweding magtanong ulit ken"
Pwede sino ba yang mukhang angel na mukha siya pala si edward miller bakit may gusto ka sa kanya- "wla ahh nagtanong lang"
YOU ARE READING
Love Me Instead..
Teen Fictionlove me cause you love don't love if you don't want kasi marami ng taong nagmahal ng fuckboy na nagpapahawa ng sweetness.Pero paano pag ang masungit na babae na may kunting pag kanerd na the campus most tanga at lampa ay nagpapahawa ng kasiyahan...