Từng bước chân, từng bước, từng bước đi trên con đường này, con đường tựa như Hoàng Tuyền nhưng lại không có hoa nơi đây, càng đi càng cảm thấy kỳ quái, quỷ dị.
Vài ngày trước khi ta bị đưa đến đây một cách cưỡng chế và khó hiểu, những người dân trong thị trấn đồn rằng con đường mà ta đang đi sẽ mang lại thịnh vượng cho cả thị trấn, đổi lại phải cử ra những thiếu nữ để phục vụ thần linh, biết rằng điều đó là mê tín nhưng họ lại chỉ định ta và một số người khác, ta lại đơn thuần không nghĩ như vậy, nó thật sự giống như...một buổi lễ hiến tế.
"....." Ta chấm dứt hồi tưởng bởi thanh âm vui đùa của đoàn nữ nhân đi phía trước ta, nhìn từng nữ nhân trong số họ, tất cả bọn họ đều ở độ tuổi đôi mươi, đều mặc cùng y phục huyết sắc, duy chỉ có ta là mặc y phục bạch sắc trông thật khác người, tay cầm tấm bìa màu trắng mà những người dân chỉ định ta trước đó...dặn dò ta cầm chặt lấy, không được vứt bỏ trong suốt đoạn đường đi, nếu không tai họa sẽ giáng xuống thị trấn.
Thắc mắc không thể đong đếm, duy chỉ có ta là khác biệt với mọi người trong đoàn nữ nhân, trong đoàn người đang hộ tống, thì bản thân được tứ phía người người đi theo canh giữ, sợ rằng ta có thể trốn thoát vậy, chẳng phải bộ y phục ta mang trên mình khá giống với y phục lễ tang hay sao, tấm bìa này bên trong ghi những gì, ý nghĩ càng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, một mặt muốn lén mở nó ra trong cái sự tò mò của bản thân, nhưng những ánh mắt của đám người hộ tống ở đây đang liếc nhìn ta một cách giận dữ khó hiểu.
Thắc mắc chấm dứt khi tất cả đã dừng chân tại cánh cổng phía trước, ngước lên nhìn cánh cổng có hình dạng....
⛩️
Bên trong lại là một màn u tối không hề thấy ánh sáng lọt vào bên trong, nhíu mày nhìn bên trong suy nghĩ: "Tới nơi rồi sao, nhưng bên trong tại sao lại không thắp lấy một ngọn đèn nào vậy nhỉ?" , mặc cho đoàn nữ nhân vui đùa đi qua cổng không một chút thắc mắc.
YOU ARE READING
Âm Ngục U Minh [BHTT][Đang viết]
ActionMười người mang trên mình một chữ "Vương". Nhưng ta chỉ xem người là vị Vương duy nhất trong lòng ta. Còn ta chỉ là Mạnh Bà mang trong mình 8 giọt lệ thế gian. Đồng thời, ta còn phải khiến người trở thành một vị minh quân.