Sau khi ra về từ bar Light, cô mệt mỏi trở về nhà.
Cất xe vào gara, cô thấy người mẹ kế của mình từ vườn đi vào nhà với bộ dạng lén lút khiến cô có chút nghi ngờ. Nhưng rồi cô cũng cho qua và di chuyển đến phòng ngủ của mình.
Nằm xuống giường, cô mệt mỏi nhắm mắt lại. Trong đầu cô bây giờ toàn hình ảnh của người phụ nữ ra sức bảo vệ cho con gái khỏi vụ tai nạn. Bà khóc, bà thủ thỉ vào tai cô: "Đừng lo, mẹ ở đây với con rồi!!!". Vụ tai nạn xảy ra, cô và mẹ được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Mẹ cô vì bị va chạm trực tiếp khiến cho phần đầu bị trấn thương mạnh, tạo thành máu tụ ở vùng não. Phần hạ bộ do đè lên đã bị liệt. Còn cô, do được mẹ bảo vệ nên không sao, chỉ bị xây xát ở mặt, cánh tay và đùi. Ngồi ngoài phòng cấp cứu, hình ảnh cô bé nhỏ nhắn, cô đơn đang khóc thút thít cầu cho người mẹ của mình qua khỏi. Trong tình trạng nguy khốn như này, người bên cạnh cô chỉ có người cậu Minh Nhất của mình. Sau khi cấp cứu, mẹ cô được chuyển đến phòng đặc biệt để tiếp tục theo dõi. Nhưng không lâu sau đó, vì mẹ cô có tiền sử bệnh tim kết hợp với việc bị tai nạn nặng đã lên cơn co giật và qua đời. Hai năm sau cha cô dẫn về một người phụ nữ khác, người đó chính là Tử Quỳnh cùng với đứa con gái của bà ta đã được 3 tuổi.
Ting...ting...ting
Tiếng chuông điện thoại vang lên. Cô cầm lấy, là Justin.Justin: An Nhiên, anh đã tìm thêm được manh mối
An Nhiên: Là gì? Anh nói nhanh lên
Justin: Haiz!! Em bình tĩnh. Theo điều tra, trước khi mẹ em lên cơn co giật, đã gặp một người phụ nữ. Hai người nói chuyện được một lúc thì người phụ nữ kia lớn tiếng và đã xảy ra tranh cãi...
An Nhiên: Sau đó thì sao nữa
Justin: Mẹ em lên cơn co giật, bà ta bỏ đi. Cũng may mọi người phát hiện được nhưng không cứu được bà ấy
An Nhiên: Anh có biết rõ đấy là ai không?
Justin: anh không biết. Tại vì lúc đấy đoạn video khá là mờ, ko có tiếng hơn nữa, người phụ nữ ấy cũng không nhìn rõ mặt.
An Nhiên: đoạn clip sao. Anh gửi cho em đi.
Justin: được rồi, đợi anh chút
Cô mở máy tính ra, ấn vào đường link mà Justin gửi. Từng đoạn ghi hình hiện lên khiến cho cô như nghẹn lại. Nhưng sao, cô nhìn vóc dáng của người phụ nữ quen như vậy. Khoan đã, chiếc vòng hiệu hình báo đốm của Cartier kia đã thu hút cô. Nếu không nhầm thì Tử Quỳnh cũng sở hữu một cái. Vậy không lẽ...
Lê đôi chân mỏi rừ của mình về phía tủ quần áo, chọn cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái rồi bước vào phòng vệ sinh. Hôm nay đối với cô đã quá mệt mỏi rồi. Cô muốn trút bỏ hết tất cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thù hận hoá yêu thương!!!?
Short StoryMọi người nhìn vào có thể cho rằng cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc với của cải và vật chất khi cô là con gái của tập đoàn Trần Thị- Trần An Nhiên. Nhưng mọi thứ không như vậy tất cả chỉ là vỏ bọc cho đau khổ và hận thù...