Thật giả thiên kim 1
"Hoan nghênh ký chủ trở lại không gian, lần này nhiệm vụ nhiệm vụ hoàn thành độ tốt đẹp, nhiệm vụ tích phân vì chín, xin hỏi ký chủ muốn đem tích phân thêm đến nơi nào đâu?"
"Thêm ở tinh thần lực cùng dung mạo còn có thân hình thượng đi!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu đổi mới số liệu,
Hiện tại đổi mới số liệu:
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 84 ( trước đột sau kiều )
Dung mạo: 88 ( nhị cấp giáp đẳng mỹ nhân )
Thể lực: 59 ( bước đầu đại lực sĩ cấp bậc )
Tinh thần lực: 59
Tín ngưỡng lực: 20
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ), trù nghệ mãn phân
Danh khí: Cửu Trọng Thiên cung
Khen thưởng: Da như ngưng chi, hoa sen hương khí."
"Ký chủ muốn nghỉ ngơi một chút vẫn là tiếp tục nhiệm vụ?"
"Trực tiếp nhiệm vụ đi!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu truyền tống."
Sở Ca nhìn thoáng qua tin tức bản, phát hiện chính mình tín ngưỡng lực thế nhưng đổi mới,
"Ta tín ngưỡng lực là chuyện như thế nào?"
"Tiểu thế giới ký chủ hưởng thọ tám mươi bảy tuổi, trên đời trong lúc tìm được mất tích dân cư hai mươi mấy vạn người, phá giải lừa bán ngăn cản vạn hơn người, này đó tăng trưởng tín ngưỡng lực là bọn họ những cái đó tìm được hài tử gia đình cống hiến."
Sở Ca chưa nói cái gì, tầm mắt ở trong không gian dạo qua một vòng, phát hiện nơi này cảnh tượng từ lần trước ngoài ý muốn khôi phục trắng xoá một mảnh lúc sau rốt cuộc khôi phục, một cái không lớn sân, cây xanh hoa hồng, tuy rằng không lớn, nhưng là cũng so một cái trắng xoá không gian muốn xem lên thoải mái nhiều.
"Ký chủ là tưởng nghỉ ngơi một chút vẫn là tiếp tục nhiệm vụ?"
"Nghỉ ngơi một chút đi!"
"Tốt!"
Ngọc Đồng nói xong liền biến mất, Sở Ca nằm ở trong sân ghế trên, nhìn như cũ trắng xoá không trung có chút xuất thần, cũng không phải suy nghĩ cái gì, chính là đang ngẩn người, không biết qua bao lâu, cảm giác chính mình nỗi lòng bình tĩnh xuống dưới, chậm rãi nhắm hai mắt lại,
"Ngọc Đồng, đưa ta đi tiếp tục nhiệm vụ đi!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu truyền tống."
Tinh thần lực gia tăng chỗ tốt nhất rõ ràng chính là tới nhiệm vụ thế giới thời điểm không cần choáng váng, mở to mắt, liền cùng ngủ một giấc tỉnh lại giống nhau. Sở Ca mở to mắt, đập vào mắt chính là xám xịt nóc nhà, dưới thân nằm ván giường có điểm cộm đến hoảng, Sở Ca cánh tay chống ở ván giường thượng, ngồi dậy, đánh giá một chút phòng, phòng rất nhỏ, nhưng là bố trí lại rất sạch sẽ, nhìn dáng vẻ là cổ đại, trừ bỏ chính mình hiện tại nằm giường, tới gần cửa sổ vị trí thả một cái cái bàn, trên bàn bày mấy cái không biết là dùng để làm gì đó tiểu sứ hộp, cùng với một cái dùng vải bông bao lên bình hoa, bên trong thả một bó không biết tên hoa dại, giường đối diện còn có một cái tủ gỗ tử.
Lúc này sắc trời không phải rất sáng, xám xịt, Sở Ca nhảy xuống giường thời điểm ngây ra một lúc, thân thể này tuổi tác có điểm tiểu a ~ kéo ra môn nhìn thoáng qua, quả nhiên là cổ đại. Lúc này sắc trời còn sớm, bên ngoài im ắng, Sở Ca yên tâm, một lần nữa nằm hồi trên giường, bắt đầu tiếp thu ký ức.
Cái này tiểu thế giới, nam chủ tên là Dư Mặc Huyền, là Nam An thôn Dư gia trưởng tử, cũng là Thừa An trong năm tuổi trẻ nhất thám hoa lang, tài cao bát đẩu, mạo so Phan An, càng là Thiên Đạo sủng nhi, mười bảy tuổi vào triều, hai mươi bảy tuổi ngồi vào Tả thừa tướng vị trí, ở hoàng đế ngầm đồng ý hạ lấy thiết huyết thủ đoạn thi hành tân chính, này trong đó gian nguy cùng khó khăn tự nhiên không cần nói cũng biết, Dư Mặc Huyền càng là vài lần từ quỷ môn quan nhặt về một cái mệnh.
Cứ việc như thế, nhưng hắn chưa bao giờ từ bỏ, theo thời gian trôi qua, tân chính chỗ tốt dần dần thể hiện ra tới, 5 năm lúc sau, quốc khánh vương triều dân cư gia tăng gần mười vạn người, tài chính thu vào gia tăng một trăm triệu bảy ngàn vạn lượng bạc trắng, rốt cuộc làm những cái đó như cũ kêu la Dư Mặc Huyền lầm quốc cũ xưa phái cũng nhắm lại miệng. Thế giới này hẳn là cái chủ lưu văn thế giới, nam chủ một đường đánh quái thăng cấp đi lên đỉnh cao nhân sinh, hưởng thọ chín mươi tám tuổi.
Mà thế giới này nữ chủ, bút mực thật sự là quá ít, cũng có thể nói không phải nữ chủ, nàng lên sân khấu duy nhất miêu tả chính là: "Quốc khánh ba mươi bảy năm, Dư Mặc Huyền cưới vợ trước Thừa tướng tô vũ chi nữ Tô thị, Tô thị thể nhược, cả đời không con, hưởng thọ hai mươi chín tuổi." Thê tử qua đời lúc sau, Dư Mặc Huyền vẫn chưa lại cưới, tự nhiên cũng liền không có nữ chủ.
Mà cái này tiểu thế giới biến cố ở chỗ trọng sinh Dư Mặc Huyền thân muội muội Sở Tranh, Dư Tranh từ sinh ra khởi cùng Hình Bộ Thượng Thư Sở Hoài đích thứ nữ Sở Ca ôm sai, làm Sở gia tiểu thư kiều dưỡng mười bảy năm, sau lại Sở Tranh gả cho Quốc công phủ thế tử gia, Sở Tranh mạo mĩ, thế tử đối nàng sủng ái có thêm, nhật tử quá thật sự mỹ mãn.
Ba năm sau, Sở Tranh dư lại trưởng tử, xem như đứng vững vàng thế tử phu nhân vị trí. Nhưng là cùng năm, Quốc công phủ bị tra ra thông đồng với địch bằng chứng, mãn môn sao trảm, Sở Tranh làm tông phụ, tự nhiên không thể may mắn thoát khỏi, bao gồm Sở Tranh không đầy một tuổi nhi tử.
Quốc công phủ suy tàn, chịu liên lụy còn có Sở gia, tuy rằng không có hình phạt, nhưng là Sở gia bị biếm ra kinh thành, đi biên cương. Đi phía trước, cái kia nguyên bản lòng mang oán hận đổi hai nhà hài tử vú già tìm được Sở phu nhân, nói cho nàng chân tướng, chính là lúc này Sở phu nhân đã tự thân khó bảo toàn, nơi nào còn có thể đi tìm thân sinh nữ nhi, huống hồ, bọn họ hiện tại, cũng chỉ có thể liên lụy nàng, cho nên Sở phu nhân chỉ trộm đi gặp một mặt nguyên chủ, liền đi rồi, không còn có trở lại kinh thành.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nam chủ mau nằm xuống (H)
General FictionHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ khoái thảng hạ Tác giả: Tô Tam Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Thú nhân , Song khiết , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Giới giải trí , Vườn trường...