Anna~
Nana~
Anna~
Nana~
An-
Nagising ako habang sapo ko Ang aking dibdib.shit not again. Pinahid ko Ang namumuong pawis sa noo at tumayo para uminom Sana Ng tubig sa kitchen Nang mahagip ko Ang isang anino sa likod Ng malaking vase papuntang hagdanan. They're here again. Maingat akung humakbang papuntang kabilang vase para Sana mas malapitan ko itong matignan Ng may isang malamig na bagay Ang dumampi sa aking leeg. Agad ko itong nakumpirma na isang cinquedea. Ilang saglit pa ay dumating din Ang isang kasamahan nya na tinitingnan ko kanina.ninjas.is my head is too precious for them that they wanted it that much?. I rolled my eyes for that thought.
Ey zup men what are you doin' here? I said as I lie my hands up like I'm surrendering to them.
Shut up bitch! Sinabi nang isang kumag at mas lalong diniinan Ang dagger saakin that cause my neck to bleed.naramdaman ko Ang kirot habang umaagos Ito pababa saaking dibdib.
Follow us if you don't wan'na die. Sabi nung Isa nya pang kasamahan at nilagyan Ng pusas Ang magkabila Kung kamay.but what if I don't? What will you do? I said as I splash my smirked that cause them to pissed even more.
Humagapak Ang isang tunog Ng sampal sa kaibuturan Ng bahay ko.i feel my cheek dumb for a while as they forced me to walk downstairs.shut up bitch you're not allowed to talk. Tumahimik nalang ako habang ninanamnam Ang katahimikan Ng Gabi. Tanging mga hakbang ko Lamang Ang maririnig mo sa bawat sulok Ng bahay ko.what do you expect they are ninjas,ninjas are trained well.
Nang makalabas kami Ng bahay nakita ko roon Ang isang limousine na nag aabang na pala sa pagbabalik Ng dalawang kasama ko. Tahimik Lamang akong nagmamasid at nag aabang Ng tamang tyempo para makatakas. Nang buksan Ng isang kasamahan nya ang pinto Doon ako nakakita Ng pagkakataong hampasin sya sa likod gamit Ang dalawa Kong kamay na nakapusas sabay siko sa tyan ng isa nyang kasamahang may nakatutok na dagger sa leeg ko sabay karipas Ng takbo. Naramdaman ko Ang pagsunod nila sa akin Kaya lumiko ako sa isang makipot na eskenita.lumiko ulit ako sa kaliwa pero nang Makita Kung dead end na bumalik ako sa aking pinanggalingan, nakita ko sila na tumatakbo sa ibabaw Ng bobung Ng kabahayan Kaya mas lalo ko pang binilisan Ang takbo. Ng may Makita akung isang maliit na ilaw. Doon ko Lamang nakumpirmang malapit na ako sa high way Kaya mas dinuble ko pa Ang lakas Ng takbo ko para makaalis sa makipot na daan nayun. Eksaktong pagkalabas ko Ng may biglang humawak sa kanang braso ko at hinila ako patago sa madilim na bakanteng lote. Akmang sisipain ko Ang Kung sinong pangahas na humila sa akin Ng biglang magsalita Ito at makumpirma Kung si Gryder pala.
Young lady pinapapunta ka ni Mr. Jhodson sa office nya napabuntong hininga nalang ako habang Paubayang sumunod sa kanya papunta sa limousine na inihanda nya para saakin.mabuti nalang at nakita ako ni gryder.wait how did he knew that I was here?.paano mo nalamang nandito ako? I said to him habang binubuhay nya Ang makina. Nakita ko namang napasilip sya sa rearview mirror at nagsalita young lady maraming tauhan Ang ipinadala Ni Mr. Jhodson para bantayan ka.kaya Nang malaman nyang nasapanganib ka Hindi sya nag atubili para tawagan ako at nang masakluluhan Kita. I just nodded to him at tinignan nalang Ang mga kabahayan na dinadaanan namin. I'm trusting Gryder Kaya Hindi ako nagrereklamo sa kanya. sya Lang Ang taong may loyalty sa angkan namin even though my parents died. Itinalaga sya Ni dad upang maging personal Butler ko when I was 3 years old and now that I'm 14 he is still there parin para bantayan ako. I'm so very thankful that he never leaves me even though my world is in up side down.
Ilang minuto Pat naramdaman ko na Ang paghinto Ng sasakyan at Ang pagbukas Ng malaking gate sa harapan ko.saito's Manor. Basa ko sa pangalang nakaukit sa gate Ng bahay Ni ninong. Naramdaman ko ulit Ang pagbuhay Ng makina at Ang pagpasok namin sa gate Ng mga saito. Maya Maya Lang ay huminto na kami at bumukas Ang pintuan sa gilid ko. Nang lumabas ako nakita ko Ang mga Butler na nakasalansang nakayuko sa harap ko kabilang na Ang isang Butler na nasa gilid ko na sya ring nagbukas Ng pintuan Ng limousine para makalabas ako.