Chương 2: Part 2

121 4 34
                                    

Part 2: Trận chiến khốc liệt

-----Tại cổng số 4----

Tul - Bọn chúng đến rồi!

Sau khi cả bọn vừa bước sang cổng dịch chuyển thì trước mắt 10 người bọn họ là đội quân hắc ám.

Dẫn đầu là Veera, một trong những tên thân cận của Maloch.

Theo sau ả là khoảng vài trăm tên thuộc hạ. Tất cả bọn chúng đều là những tên dị hợm, xấu xí, và bốc mùi hôi thối nồng nặc như những xác chết.

Ngay lập tức, bọn chúng chia lực lượng ra đều 10 cánh cổng. Mỗi nơi có khoảng trên dưới 50 tên quỷ.

Từ đằng xa, Veera, ả ta niệm một câu ma thuật gì đó làm bầu trời tối sầm lại...và sương mù xuất hiện.

Tul- mọi người hãy đứng lại gần sát nhau.

Họ đứng lại rất sát nhau nhưng khi sương mù tan đi thì chỉ còn lại từng cặp từng cặp và trước mắt họ vẫn là những tên quỷ dữ tợn.

+Tại vị trí của Yorn và Alice

Yorn- em có thấy họ đâu ko alice?

Alice- ko, em ko thấy. Đây...đây chắc chắn là một loại kết giới ma thuật.

Yorn- vậy chỉ còn cách chiến thôi nhỉ!

Alice- vâng, em sẽ hỗ trợ anh từ phía sau.

Nói xong thì yorn thi triển phép thuật của mình

"Mưa tên... Vô tận tên..."

Từ trên bầu trời xuất hiện một vòng tròn cực lớn, liên tục bắn những mũi tên lửa xuống bọn quỷ ấy.

Phía sau thì alice cũng nổ lực không kém "Vụ nổ thời không..." (au lấy đỡ vài skill trong game vậy!! :D)

Bọn chúng đã bị tiêu diệt hoàn toàn? Không! Họ chỉ vừa diệt được một tốp đi đầu mà thôi.

Yorn - tiếp tục nào!

Alice - vâng!

Yorn lại tiếp tục thi triển phép thuật lên chiếc cung thần của mình mà quên đi một triết lí quan trọng...

"Thứ đầu tiên mà lũ quỷ tấn công sẽ là người hỗ trợ"

(Khi chơi game thì gặp ai thì đánh thôi, còn cái triết lí này thì au lấy từ trong phim nha)

Yorn đã để sơ hở và lợi dụng sơ hở ấy, một tên quỷ đã nhanh chóng áp sát Alice.

Và ...bùm... một quả cầu lửa bay xuyên qua tim của alice trong sự ngỡ ngàng của yorn. Alice ngã khụy xuống.

Yorn- ali.c..e

Lần đầu tiên trong cuộc đời mình yorn hiểu được cái cảm giác mất đi người mình yêu thương là như thế nào!

Trong tận cùng của sự đau khổ ấy, yorn mất đi sự bình tĩnh, tấn công điên cuồng vào bọn chúng.

Một lần nữa cậu lại quên rằng "Trong một trận chiến sống còn thì điều quan trọng nhất là bình tĩnh"

Đối với yorn, thế giới chẳng còn alice thì cậu sống hay chết cũng chẳng quan trọng nữa.

Và rồi chỉ một nhát kiếm bình thường của một tên quỷ cũng đã đủ lấy đi mạng sống của cậu.

Dù Thế Nào Anh Vẫn Yêu Em (Tulen×Liliana)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ