1

171 17 0
                                    

Anh có thích em không?

Không!

Anh có yêu em không?

Lấy được mặt trăng anh sẽ yêu em!

Điều kiện của anh lớn quá em không thực hiện nổi.

Thế đừng bao giờ mở miệng nói yêu anh!

Theo lời kể của Jungkook:

Hoseok cậu ấy đã đến chùa khi bị Yoongi từ chối.

Làm cách nào để lên trời hả thầy?

Chết! Nếu con sống tốt kiếp này khi chết sẽ lên trời ngược lại sẽ bị đày xuống địa ngục.

Hoseok cậu ấy muốn lấy mặt trăng, cậu ta nghĩ khi lấy được mặt trăng cũng đồng nghĩa với lấy được trái tim Yoongi dù chuyện đó không bao giờ sảy ra.

Anh hứa rằng khi em lấy được mặt trăng anh sẽ phải yêu em đi, dù cho em không còn như bây giờ nữa.

... Hứa!

Yoongi anh ta hoàn toàn không thích Hoseok, chỉ xem Hoseok như một tên ngốc phiền phức. Nói một lí do nào đó để Hoseok không làm được và tránh xa gã ra. Yoongi dối nhưng Hoseok thật.

Có thể đối với Hoseok tôi là người bạn duy nhất. Những hôm đó cậu ta đến nói với tôi những lời khó hiểu nào là hãy chăm sóc cho chó con cậu ta, cậu ta đưa tôi hết số tiền cậu có và nói rằng hãy giúp cậu ấy làm việc tốt để sau này cậu ấy được lên trời.

Tôi cũng chỉ nghĩ tên ngốc kia yêu quá hóa điên chứ chẳng nghĩ đến việc cậu ta muốn chết để đổi lấy tình yêu.

Tối hôm 27, cậu ấy đến cho chó ăn rồi xầm xì to nhỏ gì đó. Tôi đi ngang qua và có nghe được một vài điều nhưng không để nó vào đầu. Đến 9 giờ cậu ấy rời đi, chó con cứ rên ư ử nhìn theo bóng người cậu ấy đến khi khuất vẫn không thôi. Nó bắt đầu sủa lớn về phía tôi, sợi dây xích kêu leng keng do bị nó căng ra. 10 phút đầu tôi mặc kệ nó nhưng đến phút sau tôi thấy không ổn và bắt đầu suy nghĩ lại.

...Jungkook là người tốt... Hãy cầu nguyện để tao lên trời lấy được mặt trăng... Phân biệt thiên đàng và địa ngục đi đồ ngốc!...

Tiêu hóa được một vài thứ tôi khoác vội chiếc áo lên bộ đồ ngủ rồi tháo dây xích để cún con đánh hơi Hoseok. Lúc chạy theo tôi có gọi đến Yoongi hét với cậu ta rằng Hoseok sẽ lấy mặt trăng cho anh đấy đồ khốn!

Chó con chạy nhanh quá chẳng lẽ bây giờ bắt Taxi chạy theo nó.

Chó con dừng lại trước tòa nhà 5 tầng, bọn tôi chạy vào nhưng bảo vệ ngăn cản vì nơi này cấm động vật. Cãi nhau qua lại thì tôi bị 2 anh bảo vệ khác đến khiên đi ném người lẫn chó ra ngoài. Chó con nhìn lên trời rồi sủa, tôi nhìn theo thì thấy Hoseok cậu ấy đang đứng ở tầng cao nhất, nơi không được hàng rào bảo vệ. Xung quanh bắt đầu nhốn nháo, kẻ đưa lời khuyên kẻ chê bai bịa chuyện.

Xuống đi cậu trai trẻ, đừng bốc đồng như thế!

Chắc bị đá rồi!

Ngu thì chịu, chết quách đi cho xong!

Jungkook!

Cậu ta gọi tên tôi rồi mếu máo khóc.

Anh ấy không yêu tôi, đưa điều kiện khó để tôi không đáp ứng được.

Cậu không ngốc như tôi nghĩ.

Cậu ta bước tới một tí mọi người la hoảng lên và tôi cũng bắt đầu hổn loạn. Hít thật sâu để bình tĩnh lại,

*Xuống đây ngay!

Để làm gì? Yoongi không yêu tôi, chẳng ai yêu quý tôi cả.

Xuống đây đi Hoseok, tôi chắc rằng cậu không dám nhảy đâu. Tôi biết cảm giác thích một người không thích mình thế nào. Nó đau lắm, nhưng cậu không thể ép người khác thích mình được.

Tôi không thích anh ấy,
Tôi yêu anh ấy.

Thôi nào Hoseok, tình yêu không phải là lời thề non hẹn biển. Ý tôi là trên hành tinh chúng ta đang sống có tận 7 tỉ người không phải chỉ có mỗi cậu và Yoongi. Một ngày nào đó sẽ có người vì cậu lấy Mặt Trăng, người đó không phải Yoongi, không phải tôi. Tin tôi đi, cậu rất tốt, may mắn sẽ đến với cậu. *

Thật chứ!

Tôi gật đầu, cậu ấy suy nghĩ một tí liền quay xuống, mọi người thở phào. Yoongi đã đến và nghe hết những lời tôi nói, ném Hoseok về nhà rồi đến cho Yoongi một bài học.

Với Hoseok tôi nói tình yêu không phải là những thứ lớn lao hay những lời thề non hẹn biển. Còn với anh nghe này, tình yêu không phải thứ để đem ra đùa cợt, không phải trò vui của anh. Chắc hẳn anh cũng biết cách lịch sự để từ chối tình cảm của một ai đó, tại sao anh lại không làm vậy? Tình cảm người ta dành cho anh đều là thật còn anh lại đem thứ tình cảm đấy ra đùa bởn. Nếu hôm nay không có tôi tàn dư trò đùa của anh sẽ là một cái xác đầy máu. Thích người ta thì nói quách ra cho xong, ở đó màu mè. Khiếp!

Đó là chuyện tình cẩu huyết của anh tôi, Min Yoongi!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1136897759831111&id=988611051326450

Tớ đã viết ngay one short này khi xem xong vid trên. Từng câu thoại hay thật sự, *....* thoại này hoàn toàn lấy từ vid đem qua, tớ chỉ tóm gọn nó lại một tí.

Phim: sex education
http://www.phimmoi.net/phim/giao-duc-gioi-tinh-phan-1-i3-8175/

🎉 Bạn đã đọc xong Sope|Lấy Được Mặt Trăng Anh Sẽ Yêu Em 🎉
Sope|Lấy Được Mặt Trăng Anh Sẽ Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ