Ngày chủ nhật dâm loạn (p2)

7 0 1
                                    

Sau bữa trò chuyện cùng thành . Tối đó tiểu Nam nghĩ chắc mình yêu Thành mất rồi.tối Tiểu Nam không ngủ được trong đầu cứ nghĩ tới thành.
Còn riêng Thành nghĩ sẽ có một ngày anh sẽ là của em.
Vào ngày chủ nhật nóng nực Thành mới kêu tiểu Nam qua nhà của thành để tắm hồ bơi vì nhà thành rất rộng có đầy đủ các tiện nghi như một khu nghĩ dưỡng cao cấp. Khi được Thành rủ qua bơi Nam Liền phấn khích chạy qua liền. Nam thấy Thành chỉ mặc một cái quần bơi hình tam giác body 6 múi, vì Thành đã dậy thì nên hai bên cánh tay của thành  đã có lông nách.
Nam và Thành bơi chừng được 30 phút thì Thành mới nói anh đợi em xíu em vào nhà lấy đồ. Lúc này Nam cũng thấy hơi mệt nên lên ghế nằm cho khỏe, sau 5 phút Thành đã lấy đồ xong, từ trong nhà Nam thấy Thành cầm một cọng dây thừng. Nam thấy lạ nên hỏi thành:
- Thành mang dây thừng ra chi vậy?
Vừa hỏi xong Thành liền nhào lên người Nam cột 2 tay của Nam lại và nói :
- chắc anh cũng biết em chuẩn bị làm gì anh rồi nhỉ!
Vừa nói dứt câu Nam bắt đầu sợ hãi và nói :
-em làm gì vậy giỡn như vậy không có vui đâu nha.
Thành nhào tới như con thú đói mút lưỡi Nam, lưỡi của Nam quét mọi ngọ ngách trong miệng Nam. Lúc đầu Nam còn chống cự nhưng giờ Nam thèm khát được Thành đụ nát cái lồn của mình. Thành vừa hôn Nam vừa se se hai hạt đậu đến nỗi 2 hạt đậu giờ đây đã đỏ lên, lúc này Thành liền di chuyển xuống vùng cổ của Nam làm cho Nam càng sướng. Nhìn Nam bây giờ rất gợi dục.
Sau đó Thành từ từ mới tuột quần bơi của Nam ra con cặc của Nam đã cứng ngắc trong lớp quần boxer chậc chọi. Từ từ thành ngậm con cặc và bú liếm của Nam làm Nam sướng rên rỉ ử... Ử... Ử. Đột nhiên từ cặc của Nam phóng ra một làng sữa trắng đục. Thành mới nói ANH LÀM VỢ EM NHA !!!!!!.
Nam giờ mới nói:
Anh đồng ý!!!
Kể từ phút này 2 người đã đổi cách xưng hô. Thành sẽ gọi Nam bằng Em và Nam sẽ gọi Thành bằng Anh.
Còn tiếp.. ....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em Đồng ý Làm  Chồng cùa Anh NhaWhere stories live. Discover now