Chap 4

72 2 0
                                    

" .....
- mẹ ơi.....hức hức , con xin lỗi mà ,con xin lỗi mà , ....làm ơn tha cho con đi mà .....- Nó quỳ rạp dưới nền nhà lạnh , không ngừng khóc lóc van xin người phụ nữ có cái nhìn vô cùng độc địa dành cho đứa con riêng của chồng .

- mày có biết sợi dây chuyền này đắt lắm không hả ? - Bà ta túm lấy tóc nó giật mạnh bạo , miệng không ngừng chửi rũa .

- đau quá ....đau quá mẹ ơi , con xin lỗi mẹ ơi - nó gào khóc trong cơn đau buốt . "

- Làm gì thế ? - Thiên Bình đặt ly nước lên bàn , nhìn Song Ngư với ánh mắt nghi hoặc , khi trước mặt cô là vài lọ thuốc .

- Cậu lại quên rồi à ? Đến giờ tôi phải uống thuốc mà - Song Ngư thở dài , rốt cục thì trong não của cô bạn này còn chứa được gì ngoài.......mà thôi , vẫn là không nên nhắc đến .

- Trường này hào phóng nhĩ ? Mỗi phòng hai đứa , không như những trường mà tôi đã học qua , tận 6 người cơ - Thiên Bình bĩu môi , chỉ khi ở chung với Song Ngư cô mới lắm mồm thế thôi . Thật ra trước khi đến đây , Nhan Thiên Bình đã từng học qua nhiều trường , từ nỗi tiếng đến tầm thường , mục đích chung là chỉ để che dấu thân phận , ngấm ngầm điều tra .....

Trong suốt thời gian đó , cô vô tình gặp được Song Ngư tại một ngôi trường khác , khi ấy cả hai đã từng chán ghét nhau cho đến khi Thiên Bình và Song Ngư cùng nhau lên kế hoạch trả đũa kẻ đã bắt nạt họ . Kết quả , họ có một cái nhìn hoàn toàn khá về đối phương , họ thân thiết hơn và làm bạn với nhau . Còn rất nhiều lý do khiến họ đi chung trên một con đường , cả hai đều sẵn sàng hi sinh , giúp đỡ lẫn nhau . Thoạt nhìn có vẻ " tình bạn tốt đấy " , thực chất trên đời này , chẳng ai cho không ai cái gì , tất thảy đều có cái giá của nó .

Nói đi cũng phải nói lại , có vẻ tốt đấy , có vẻ an toàn và được kiểm soát đấy . Nhưng , ở đây chẳng khác nào thế giới cho những kẻ điên loạn tàn phá . Đi bar , chơi hàng , chơi gái , mua bán trao đổi , bài bạc , .....những cô gái sexy , sành điệu trong cách ăn mặc , không có vẻ gì là học sinh cả , cứ đêm là lại đến những buổi họp đêm ồn ào sôi động , có chút bẩn thiểu nhưng lại vô cùng kích thích .

Cấm tình dục ? Thì sao ? Chúng nó vẫn hẹn hò , lên giường với nhau khi có thể và nỗi lên ham muốn đó sao ? Cách để có.một cô em xinh đẹp , không phải chỉ có tiền là được mà còn phải có vũ lực để đánh dấu chủ quyền . Khi chơi chán rồi thì vứt , một lũ khốn nạn , đầu gấu và tồi tệ .

Tại một quán bar phía tây của trường có cái tên rất tức cười - " Sun " , tiếng nhạc sập sình khuấy động màn đêm tĩnh mịch , còn hơn cả mọi khi . Có biết tại sao không ? Tất nhiên là không , vì tôi chưa nói sao các người biết . Hôm nay , có một buổi lưu diễn của idol nỗi tiếng trong showbiz hiện nay , một anh chàng trẻ tuổi , đặc biệt anh ta rất " có điều kiện " .

- LeoKing , leoking......- tiếng hò reo , cổ vũ mở đầu đại tiệc âm nhạc của các nữ sinh quả thực rất thú vị nha . Ánh đèn mờ ảo le lói qua các khe cửa , một thân ảnh đứng giữa trung tâm cất tiếng sua đi âm thanh ồn ào của Fanclup dành cho mình . Anh ta có giọng hát khá trầm và ấm , không quá trầm cũng không quá cao , cứ lơ lửng , rồi lại nhấn chìm nó xuống .

[12 CS ] Cô dâu của tử thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ