Chương 6: Dâm mĩ một đêm trung ( h )
Phó Thịnh hạ thuốc ngủ liều thuốc thực đủ, Phó Hàn Nguyệt chỉ là ưm vài tiếng, nhíu nhíu mày, cũng không có tỉnh lại, nhìn đến nữ nhân không có tỉnh lại, Phó Thịnh vừa rồi treo tâm lúc này mới buông xuống, lại tiếp tục đối với dưới thân nữ thể chà đạp.
Phó Hàn Nguyệt tuy rằng tuổi còn trẻ, chính là phát dục cực hảo, kia đối vú bự tuyết trắng non mềm, đứng thẳng ở bộ ngực thượng, giống như đồi núi giống nhau, xem Phó Thịnh trong ánh mắt ứa ra hỏa, bị hắn liếm láp quá vú thượng lưu hạ hắn nước miếng, kia phấn nộn đầu vú hiện giờ có chút đỏ lên, nam nhân đối với một cái khác vú vuốt ve hôn môi, thẳng đến đem một cái khác vú thân đều là nước miếng, lúc này mới lưu luyến ngừng lại, tiếp tục đi tới, đi tới Phó Hàn Nguyệt bí mật nơi riêng tư.
Phó Thịnh động tác ôn nhu đem Phó Hàn Nguyệt hai chân kéo càng khai một ít, nhìn nữ nhân kia chỉ có ít ỏi mấy cây mềm mại âm mao lớn lên ở trắng nõn âm hộ thượng, xuống chút nữa hai cái đại môi âm hộ đem nữ nhân hoa huyệt bao vây thực kín mít, Phó Thịnh nhìn Phó Hàn Nguyệt nơi riêng tư, cảm thấy cổ họng phát khô, cam tâm tình nguyện đem đầu phóng tới nữ nhân nơi riêng tư, sau đó vươn màu đỏ thẫm đầu lưỡi liếm liếm nữ nhân ngoại âm, cảm nhận được nữ nhân nơi riêng tư kia một cổ u hương, Phó Thịnh trái tim lại nhảy mau không ít, Phó Thịnh dùng hắn kia linh hoạt ướt nóng đầu lưỡi đối với ngoại âm trung gian mật nói thật cẩn thận, như đãi trân bảo ôn nhu liếm láp, nam nhân kiếp trước kiếp này chỉ có Phó Hàn Nguyệt một nữ nhân, chính là nam nhân ở tính ái trời cao sinh đều là không thầy dạy cũng hiểu, cho nên Phó Thịnh hiện tại biểu hiện cùng cái tay già đời dường như, trong lúc ngủ mơ nữ nhân cảm thấy chính mình đang ở hải dương giữa, theo sóng biển phập phồng không chừng, thân thể mềm như bông, hạ thân có một cổ khó lòng giải thích cảm giác, muốn lên, trên người lại không có nửa điểm kính, thần trí không thanh tỉnh nàng, ở ngủ mơ giữa hưởng thụ Phó Thịnh đối nàng âu yếm.
Ở Phó Thịnh sắc tình mười phần liếm láp hạ, nữ nhân nguyên bản khô khốc hạ thể phân bố ra nữ nhân dâm thủy, kia cổ hương vị thơm ngọt lại mê người, Phó Thịnh liếm liếm cảm thấy chính mình bảo bối dâm thủy uống ngon thật, há to miệng, đem đầu lưỡi đối với Phó Hàn Nguyệt âm đế đỉnh đến nữ nhân hoa huyệt nơi đó đầu lưỡi qua lại quét động, cẩn thận đem nữ nhân kia hai cái đại môi âm hộ trong ngoài đều thân cái biến, nam nhân cao siêu kỹ thuật, làm nữ nhân toát ra càng ngày càng nhiều dâm thủy.
Phó Thịnh đem nữ nhân kia phấn nộn môi âm hộ hàm ở trong miệng qua lại liếm cắn, lại nhẹ nhàng hút, dùng chính mình nước miếng xâm nhiễm nữ nhân, trong lúc ngủ mơ Phó Hàn Nguyệt cảm thấy nửa người dưới tê dại khó nhịn, thân thể thành thật phản ứng làm nàng trong miệng phát ra áp lực không được tiếng rên rỉ, thanh âm kia dừng ở nam nhân trong tai, làm Phó Thịnh côn thịt lớn một vòng, nữ nhân kia dâm đãng tiếng rên rỉ, làm Phó Thịnh đã chịu thật lớn ủng hộ, đối với nữ nhân hai môi âm hộ thân đều có chút sưng đỏ, Phó Thịnh rời đi môi âm hộ, nhìn đến vừa rồi còn phấn phấn nộn nộn môi âm hộ hiện giờ hồng diễm lệ, làm hắn mê muội.
Phó Thịnh dùng chính mình ngón tay đụng vào nữ nhân âm đế nơi đó, Phó Hàn Nguyệt tiếng kêu so vừa rồi lớn hơn nữa, hắn biết nơi này là nữ nhân tính phấn điểm, xem ra chính mình bảo bối nơi này rất là tính phấn, nam nhân cúi đầu đem hồng diễm lệ ngoại môi âm hộ lột ra, nhìn đến kia nhắm chặt lỗ nhỏ, cuồn cuộn không ngừng chảy thơm ngọt dâm thủy, Phó Thịnh vươn đầu lưỡi đem hoa động chung quanh tới tới lui lui liếm láp một vòng, lại dùng sức đem nữ nhân lỗ nhỏ hít hít, uống xong đi nữ nhân trong động dâm thủy.
YOU ARE READING
Lão công cố chấp cuồng của ta II
Short StoryTác giả: Mị Nhân Cv: vespertine Phó Thịnh mang theo kiếp trước ký ức trọng sinh, kiếp trước hắn tự cao tự đại, bị người lừa bịp, đối với chính mình muội muội Phó Hàn Nguyệt cảm tình càng là lừa mình dối người, trơ mắt nhìn Phó Hàn Nguyệt chết ở chín...