『Này, đừng lạnh lùng như vậy...』
『Tôi... thích cậu nha.』
『R E B O R N.』
***
Không ổn rồi...
Sawada Tsunayoshi ngồi trước cửa sổ, hững hờ nhìn ra ngoài.
Reborn à, tại sao cậu lại...
Đứa trẻ đội chiếc mũ fedora, tay cầm một khẩu súng nhỏ chĩa về phía trước, nhắm bắn.
"Đoàng!"
Quả táo trên cây rụng xuống, nó vươn tay ra bắt với một nụ cười tự mãn trên môi.
Tại sao cậu có thể...
Nó chỉ cao khoảng năm mươi centimet, mặc vest đen chỉnh tề và đắt giá. Khẩu súng trên tay nó biến thành một con thằn lằn xanh và nhảy bổ lên chiếc fedora, nằm im thin thít.
Có thể... muốn rời đi được nhỉ?
Hình như nó cảm nhận được ánh mắt của hắn nên quay đầu lại. Sawada Tsunayoshi ngồi bên cửa sổ, cười một nụ cười ngu đần và vô hại.
"Hừ, nhìn cái gì mà nhìn, muốn chết sao dame Tsuna?"
"Không không!" Thiếu niên tóc nâu hốt hoảng xua tay sau đó ngã sấp xuống đất. Đôi mắt màu caramel vì sợ hãi mà dầm dề nước, như một động vật nhỏ vô hại. Đứa trẻ nhìn thấy cậu ta vấp chân trái vào chân phải ngã lăn ra đất, sau đó ôm chân mình khóc không ra nước mắt.
"Thật là vô dụng."
"QAQ Reborn..."
Cậu ta vừa khóc vừa gọi tên nó.
Phải rồi.
"Nó" đâu phải là một đứa trẻ bình thường?
Đó là một trong những thành viên của Môn Ngoại Cố Vấn của nhà Vongola, là đệ nhất sát thủ của giới Mafia, đồng thời cũng là gia sư của hắn, một trong bảy đứa trẻ mạnh nhất, Arcobaleno Mặt Trời Reborn.
Hắn là một truyền kì trong thế giới ngầm.
Dưới cửa của hắn chỉ có hai đệ tử. Một là Boss đời thứ mười của nhà Cavallone, Dino Cavallone. Một là Boss đời thứ mười của nhà Vongola, Sawada Tsunayoshi.
Reborn có cách dạy dỗ vô cùng quỷ súc. Người khác thầm gọi hắn là R đại ma vương. Hắn tới Nhật Bản để huấn luyện Sawada Tsunayoshi thành một vị boss hợp cách. Mà thời gian trước, trận chiến tranh đoạt nhẫn đã xảy ra và thắng lợi thuộc về bọn họ.
Reborn liếc nhìn Sawada Tsunayoshi đang nằm trên mặt đất, cất tiếng cười nhạo: "Còn tưởng rằng hôm nay hết bệnh, hoá ra là bệnh chưa tới."
Hắn thở dài.
Quả nhiên, dạo gần đây thấy dame Tsuna thất thường chỉ là ảo giác.
Có lẽ hắn đã quá nhạy cảm.
.
.
.Sawada Tsunayoshi yêu Reborn, gia sư của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS] (KHR) Tôi Thích Cậu Nha, Reborn.
General Fiction1. [Rokudo Mukuro]: Luân Hồi. 2. [Yamamoto Takeshi]: Đền Bù. 3. [Belphegor]: Bởi Vì Ta Là Vương Tử. 4. [Sawada Tsunayoshi]: Vongola X Chí Bảo. 5. [Sawada Tsunayoshi]: Thế Giới Song Song. 6. [Hibari Kyoya]: Cắn Chết Ngươi. 7. [Byakuran Gesso]: Độc Nh...