"Jhury! Look that guy oh"Chelsey
(-.-) (.- -) (O.O)
"Ba-bakit siya tumitingin dito? Or sa likod lang natin!"
* Tingin sa Likod *
"Wala namn tao sa likoran natin"-Rachel
"Weird."Leah
"Lets just ignore the Dude!"Ako
"So... whats your plan Jhury?"Chelsey
"Anong ibig niyong sabihin? :)"
"Whats your motivation now? Club day bukas. Anong club sasalihin mo?"Leah
"Oo nga! :)"Rachel
"Hmmm.. Gsto ko Tennis club! Na miss ko na kasing mag laro nang tennis"
"As always. Tennis geek ka parin ^^ Ok. Wish you the best Jhury! Galingan mo aa? ;)"Rachel
"You can count on me!"
[ After an Hour ]
"Guys! Lets go na sa school. Mag pa prepare pa tayo."Leah
"Okaaaay!"Rachel && Chelsey
"Di nako sasama sa inyo Girls. Wala namn ako sa club, sasali pa! :) Sgeee na! Ill be fine here, i wanna eat ice cream all day"
"Are you sure Babygirl?"Chelsey
"Yip ^^"
"Oky! Tara na?"
Umalis na nga sila! At na iwan ako dito :) Its fine. Guto ko talagang kumain nang Ice cream all day!
Pumunta ako sa Ice cream parlor at.... OHMYGOD!!!! :3 Ang sarap....."Good afternoon miss? How can i do for you? :)"Gandang Babae
"Ahh.. Umm! Isang Chocholate blast with pretzels"
"Coming right up miss. Heres your number"
Im finding a seat para upuan. :P
Urrrggg! Wala nang seats available! Pano yaaaannnnn???!!! Tatayo lang ako dito?! Grrrrr.. Oh wait! Napatingin ako sa isang lalaki na kumakain nang Strawberry blast with Syrup. Parang... Siya yung lalaking tumitingin samin sa table kanina aa? Nag iisa lang siya?! Saan na yung kasama niyang Babae. Ma chikaaa nga! Hahahaha >:)"Ummm.. Excuse me? Pwedeng ma upo? :)"
Tinignan niya lang ako. Tpos nag *Sigh* tumingin ulit sakin!
"Sure!"
Habang umuupo ako. Tinitigan ko lang siya! Ampogiii namn niya pero.. Parang may iba.. Yung parang.. Unggggg.. I cant Spit it out!
"Nakita niyo ba kanina?"
Ohhhhhhhhhhhhh?! Kinakausap ako? Woooowww.
"Ang alin? Wait! Ikaw yung tumitingin samin kanina sa tbale dba?"
"Ahh. Yun ba? Yung kasamo mo kasi yung maliit? She saw us kanina"
Sabay subo sa Strawberry!
"Change topic! Asan na yung kausap mong babae kanina?"
"Umuwi na siya~"
"Is there something wrong?"
"Nag away kasi kami kanina..."
"Nang girlpreen mo?"
"Oo... At nag break kami"
O________________O
Halaaaa! Patay. Bh pala to"Ok lang yan! Lilipas din ang sakit nang puso ;)"
.
.
.
.
.
"HOW DARE YOU!!"Girl with Blond hair"Ea?!"-Si Lalaki Hahahaha
Ako? Tumitingin lang sa kanila! Wooow. Kulang nalang Pop Corn. Hihihiiii!
Tumingin yung Blond Girl sakin"Im sorry to interrupt your date with this guy! Lemme think' Bayaran ka no?"
Anong... Punyetang kalabaw butiki!!! Sasampalin ko to!!! Aba...
"Ea!!! Umalis ka dito kung ayaw mung masaktan. Punong puno nako sayo! Diba wala na tayo? Anong pakialam mo kung may ka date ako!! Umalis kana!!"
At umalis na siya... Ako? Itoooo. Ene-enjoy ang pagkain sa Chocolate blast ko ^_____^
"Pasensya na ah?"
"So siya ba yung girlpren mo?"
"Ex"
"Aaaaahhhhh~ Oo nga pala ex na! Hehehehe! Uhhh.. Are you ok?"
"Im fine. Forget her~"Broken Voice
Hes totally not fine!! Its really obvious tho >3<"Why did you end up? Do you still love her?"
Tumingin siya sakin na parang....
"U-uumm! Sorry.. Madal-dal lang talaga ako ^___^v pasensya na aa?"
"Im Rafael Earl Nakagawa. You can call me Ren :) And you are?"
"Mheljury Jhung for short Jury ^^"
At ayuuuunnn! Prends na kami. :) May pagka topak din to kausap ee. Hahaha!
And its all gone... Pagkatapos kung tanungin siya na.."Bakit kayo naghiwalay? Ikaw ang may problema no?.... Hehe! Alam mo kung mahal mo pa--"
Tumayo siya nang padabug! Tiningnan ko lang siya nang O_______O?
"You dont know a thing~"
Tapos umalis... Halaaaaaaaaaaaa! Iniwan lang ako dito?!! Ay anak nang...
Tssssssshhhh! Suplado namn niya >______< Ay bahala siya!!
Kinuha ko phone sa Bag and Dialled my Kuya's Number Si Mharko Jhung <3 Lab ko too!Me: Kuyaa? Ima dokoni iruno ni-san?(Where are you kuya?)
Kuya: Ofisu no onna no akachan de, koko ni imu. Naze?(Im here at the office baby girl. Why?)
Me: Byōki ni soko ni iku. Sayonara! (Ill go there. bye)
*tooooottt*Nga pala... tatlo kaming mag kakapatid and im the only girl. :) At bunso din! Hihihi.
First- Si Kuya Mharko Jhung A.k.a Mj ^^
Second- Si Kuya Mhiko Jhung A.k.a Mk ^^
Last- Si Mheljury Jhung A.k.a Ml ^^Ang ganda nang Nicknames namin no? Hahaha!
"Goodevening Master Mheljury"Bow nang lahat nang mga staff dito. Respect daw ee -__-
Nag bow din namn ako.
" :) You dont have to call me Master. Ok?"
"We refuse Master. The boss ordered us!"
"Fine ^^"
-___________________- Nakakaloka!! Uupakan ko talaga tung si Kuya...
"Kuuuuyyaaaaa! Walang ya k--" O_________O
I-i saw my brother hugging someone!!! Ohmegesshh!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Heeeyyyy <3 Comment and vote mga bb! :*
BINABASA MO ANG
This Dude Change Everything
Teen FictionShe's a Cold heart-ed person inside.. You can see her Physical Appearance Joly, Freindly and Lovely. But Her Mental && Emotional is the one that This Guy will Make her Change. Will she Change?