"Aalis na daw siya?"
"Oo daw eh. Confirmed na ng SM Ent."
"Waaaa? Totoo? Huhuhuhu."
"Di nga? Balita ko may Business sila ng Family nila kaya kailangan na may Mag manage nito. It turns out naman na parehang may ginagawa ang mga magulang niya kaya siya ang kailangan mag manage nito."
"Pero diba 21 palang siya? kaya na ba niya Imanage yun?"
"Maliit lang naman Business nila eh. Bubble tea shop lang ata."
Nakayuko lang ako habang pina pakinggan ang usapan ng mga kaklase ko na EXO-L.Habang nakayuko ako di ko maiwasan na hindi mapaiyak. Kasi naman eh...aalis na si Sehun sa EXO. Eh siya pa naman yung Bias ko.
Lahat naman ng sinasabi nila Tama. Na may business sila kaya kailangan may mag manage ito pero busy mga magulang niya at si Sehun nalang daw ang mag manage. Kagabi ko pa alam yan. Updated yata ako noh!
Pinunasan ko nalang ang luha ko atsaka umalis sa classroom. Wala naman sila Ma'am at may meeting ata sila. Pumunta muna ako sa graden ng school at ska aumupo sa bermuda grass.
Paano na yan? Hindi ko na makikita si Sehun sa mga show and performances ng EXO? Nakakawalan naman ng gana. Pero siyempre as a True fan hindi ako aalis sa fandom ^_^
Punta kaya ako Ng South Korea? Kaya naman namin na iafford ang ticket bills and may passport naman na ako. Puntahan ko kaya ang SM Ent. para mas iconfirm ko pa? Tama. Bright Idea Kathe.
~*~
First time kong makarating sa Korea and I can tell na na eexcite ako. Balak ko kasi talagang gawin sa pag punta ko dito ngayon ay una: Pumunta sa SM Ent. at i confirm kung ano ang nag yayari. Pangalawa: Puntahan ang bagong tayong bubble tea shop nila Sehun. At pangatlo mamasyal nalang dito sa SoKor. Hihihi.
Alam ko naman kung saan ang pupuntahan ko kasi marunong akong bumasa at skaa mag Korean. Pinag aralan ko talaga yan para In case makita ko si Sehun kaya ko makipag usap sa kaniya ^_^. Fil-Kor kasi ako. Feeling Koreana :3
Sumakay ako sa Cab dito.
"Annyeonghaseyo ^ _ ^ i gos-eulo naleul gajyeo" (Hello ^_^ Bring me to this place)
"Ye Bu-in" (Yes Ma'am)
Pag katapos noon umandar na ang Taxi
Pag kababa ko ng taxi agad akong namangha sa laki nitong hotel na tutuluyan ko. Hidni ko kasi alam ito dahil sila Mama ang umasikaso nitong lahat. Kaya naman ganoon nalang ang pag kamangha ko ng makita ko itong hotel na nasa Gangnam Street Area.
Pumasok na ako sa loob at dumiretso sa Reception.
BINABASA MO ANG
✔Escaping Reality: An EXO and BTS Imagine Special ( CLOSE: FINISHING REQUEST )⇦✔
RandomStatus: CLOSE