TJOTSG Into The New World
Chapter 14-Shunga is back!
Yoona's POV
Nakaupo ako sa sofa. Kapapanood ko lang ng recorded tape ng concert. Pano niya nagawa yun?! Di ko alam kung magagalit ba ako sa kanya. O magpapasalamt at higit sa lahat maaawawa. Nang dahil din pala sa akin nagka ganun siya. Nang dahil din sa akin kaya niya nagwa yung lahat pero mali eh! Kahit sang anggulo mang tingnan mali ang ginawa niya!
Pero kahit ganunpaman hindi pa naman huli para magsimula muli eh.
"Oh pang ilang beses mo na ba yang inulit ulit." , sabi ni Ate Sooyoung na pumasok sa kwarto ko.
Oo, bumalik na ako sa bahay namin.Sa mga kapatid ko.
"Hindi lang kasi ako maka recover eh." , sabi ko.
"Masyadong naging komplikado ang mga buhay natin nun! Naging mapaglaro ang tadhana sa atin. Siguro isa yung pagsubok. Pagsubok na kung saan tayo ay nabigo. Nging masyadong marupok kami. Sobra kaming nakapag react nun. Hindi namin na isip na mahala na mahal mo kami to the point na kahit inaalipin ka na niya , nag stay ka pa rin para makasama kami. Pero ano?! Binalewala namin yung ginawa mong sacrifice. Sa isang iglap hinayaan naming mawala ka sa landas namin. Hinyaan naming maligaw ka.Sorry kung yun ang nangyari. Sorry kung naiwan ka namin. Ika nga past is past. Pwede naman siguro natin ibalik ang lahat, diba?!" , sabi ni Ate Sunny.
Naiiyak na ako.
"WOW! Ang ganda ng homily mo Sister!" , Si ate Taeyeon na papsok pa lang kasama ang iba ko pang mga ate.
"Tumahik ka nga dyan Taeyeon!" , si Ate Sunny.
Si ate Taeyeon naman pilit na tumatahimik habang tintakpan ng dalawa niyang kamay ang bibig niya.
Kahit kailan shunga pa rin sila! At yun ang namimiss ko tungkol sa kanila!!
"Pero ako bunso di ako nagalit sayo nun ha!Ako nga ang laging nagtatanggol sayo eh!" , si Ate Yuri.
"Oh?" , ako naman.
Nagulat kaming lahat sa naging raection ni Ate Hyoyeon. Binatukan niya lang naman si Ate Yuri.
BINABASA MO ANG
The Journey of The Shunga Girl (GG) [Fin.]
FanfictionSa mundong puno ng kasinungalingan, pagpapanggap, kasamaan na pilit na bumabalot sa pagkatao mo. San ka nga ba lulugar?!! Humor/Romance/Dream/Journey/Mystery/Action/Drama Lahat na andito! So if gusto nyong maging shunga , ride na! :DDD ayyy read pa...