Chapter i

43 1 0
                                    

HAZEL P.O.V

"Hoyy Buang , gising na Jan, tameme kananaman" Trixie

"Pwede ba, Pagod ako eh . nabadtrip din ako sa nabangga kong lalake kanina, Ayssh . " -ako

"nah! Kanina pa yun, hanggang ngayon badtrip ka, OH GOSSSSH . baka LOVE AT First sight " Bigla naman syang sumigaw at nabingi ako .

"Trix naman oh, kung makaSigaw Jan Kala mo bingi ako. "

Haaay, kinover KO nalang ang mukha KO gamit ang unan . Curious kayo kung saan kame ? Edi NASA Kwarto ko . kakarating lang naman kasi namin galing sa Mall, pano school days nanaman after two weeks . kaya nag pasya kamng mag Windows shopping, pano kasi gragraduate na kame this year, at magiging Busy ang student year namin . Hah.

Elementary pa kameng mag kaibigan kaya parang mag kapatid nakame .

Maganda yan si Trixie, napakabait at maalahanin, Basta nandun n sakanya ang lahat kaso nga lang Boyish at Walang pake sa Love .

Mag papakilala pa ba ako ? Kfine. Read Well .

I'm Hazel Curt Mirafuente . I'm 17 years of age .nasa 4thyear High school nako, and Yes gragraduate na ako. Buti nalang at di ko naabutan ang K-12, kay baka tatanda tayo dito . haha Maganda daw ako, chinita , Blonde yung hair .. Mahilig ako sa Anime, Pero di lahat ng Anime napapanood KO, ang gusto KO lang kasi Detective Conan . haha Family KO ? well I'm thank God to had them, napakaCaring and understanding, Hindi naman kame mayaman medjo may kaya lang . mag isa lang ako . Ayaw daw ni mama mag kaanak pa, Kaya ayun buti at gusto naman ni papa. Kaya mahal na mahal nila ako, lahat ng Gusto KO binibigay nila Pero di ako spoiled hah ? mabait akong anak . Til here nalang . BTW . Meet Trixie Janey Sole . (Hii)

Haha . my First and last Best friend, hha kame lang kasi mag kasama anytime anywhere although may mga others Friend naman kame kaso pag dating sa huli, kami parin magkasama .

Okay dito na ..

× × ×

"Ang gwapo kaya nung guys Bessy" ( matching tingin sa taas) Kala mo nandun si Daniel Padilla kung maka Gwapo to . PSH Hindi natatapos - tapos sakanya . Well Ganito lang naman kasi yung Nangyarii ---

FLASHBACK :

"bessy, Sandali kasi Ohh " Sigaw ni Trixie sakin, ang bagal kasi lumakad, nagugutom na kasi ako, tos parang ang daming tao duun sa Resto na gusto KO puntahan,

"Ang bagal kasi ohh" Ako

Nagmamadali nako , papasok na Sana ako ng resto ng may bigla bumangga sakin . aysh ang sakit Aa at Bigla nalang natapon lahat ng dala KO .

" PSH, ano ba Oh . " sabi ko habang pinupulot and mga Manga anime ko.

"Mahilig ka pala sa Anime" sabi niya at di ko yun pinansin, at medjo pamiliar ang kanyang boses oh, isang libro nalang ang naiwan, Sabay namin inabot yun at --

" Ayy Sorry, Sorry talaga ha  ? Di KO sinasadja ohh " unknown Person

.

"sorry lang ? Kfine, Hindi ako papatol sayo dahil gutom ako , so please if you mind, iiwan na kita. Bye" sabi KO habang inaayos ko yung mga libro, Hindi ko sya tininggnan, wala ako pake sa muhka niya, ang importante makakain nako . iniwan ko na sya at bigla nako nag tungo sa restaurant .

"hazeeel Bessy Waaait" so nag e-exist pa pala tong best friend KO eh ano . HAHA nag hahanap nako ng pwesto at yes yung favorite spot KO doon sa dulo, mahilig ako kumain sa lugar na yun , Ewan basta parang peaceful lang ehh . pag kaupo ko ..

Secrety Inlove ( ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon