Prologue

50 3 0
                                    

black demon gang queen:

sya si luna mae

1/4 korean,japanes amerikana at pilipino
isang matalino,cold mayaman pasa mas mayana,maganda or should i say goddess walang kinatatakutan mapagmahal sa pamilya katakut-takut kung t@itingnan mo para syang anghel pero demonyo talaga sya. magaling sa lahat halos lahat ng kataian ng gang nya ay kaya nya ring gawin. tinatawag syang demon queen.

black demon gang member:

Erza scarlet 18 years old half korean half pilipino kanang kamay ni luna pangalawang pinakamagaling na gangster sa buong mundo wala pang nakakatalo at cold rin sya best friend ni luna since elem.till now magaling mang hack magaling humawak ng dagger,katana,barel at kahit anong armas tinawag syang demon.

aleza anatacia 17 years old half japanes at half pilipino member ng black demon pangatlong pinakamalakas na gangster sa buong mundo wala rin nakakatalo sakanya ni isa mabait matalino at may manners racer at magaling humawak ng baril kahit anong klaseng baril kababata nina erza at luna maganda makinis at maputi pareho sila ni luna pero mas lamang si luna (malamang bida ehh) tinawag syang princes demon

alexa crest 18 year old half pilipino half amirikana member of black demon pangapat na malakas na gangser sa buong mundo maldita na may pagkachildish wala ring makatalo sakanya kahit isa maganda curvey at matalino rin magaling sa katana at ang fashionista ang taga pili at taga kuha ng gagamitin nila sa kahit anong gawain matangkad at mala anghel may respeto rin at talento.

Wild demon! gang:

Ice xander 18 years old tinawag na king demon pinakamalakas sa lahat, half amerikano 1/4korean at pilipino step brother of alexa cold as ice gwapo matalino at talentid magaling makipaglaban walapang nakakatalo sakanya kahit isa pinakamayan rin sa buong mundo walang kinatatakutan at magaling salahat.

Jellal mae brother ni luna at tulad ng lahi ni luna ganoin din sya (sabihiin na nating tinatamada kong ilagay) matalin rin at gwapo walang kinakatakutan maliban kay luna mapagmahal at cold kababata ni ice pero hindi kilala ni luna kanang kama rin sya ni ice at magaling mang hack magaling gumamit ng katana,barel, at kahit ano payan tinawag syang wild demon.

Anguit justin 18 years old mabait may manners masipag matalino at gwapo racer at magaling humawak ng baril makinis maputi at matangkad palakaibigan at kababata nina jellal at ice tinawag syang prince demon

john scarlet 17 years old kapatid ni erza member ng wild demon maldito na may pagkachildish pilosopo pero may repspeto walang kinakatakutan maliban lang kay erza at luna magaling sa katana at ang tagapili ng idk na gagamitin sa kahit ano talento at gwapo.

ngayon pwede nang simulan.

mafia queen meet mr.gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon