Chương24.
Thanh Ninh trong điện điện.
To như vậy phượng giường lay động không thôi, trước giường trọng tím màn lụa một tầng tầng xốc phi, mông lung có thể thấy được bên trong một đôi nam nữ giao điệp thân thể, nhanh chóng trên dưới phập phồng, hành nhất nguyên thủy động tác.
Một khối lả lướt hấp dẫn mạn diệu nữ thể nằm sấp, mặc lụa tóc đen rối tung ở nàng tuyết trắng duyên dáng trên lưng không ngừng nhảy lên, nhè nhẹ như yên bay xuống ở nàng đà hồng kiều diễm khuôn mặt nhỏ biên.
Nàng quyến rũ mà vặn eo bãi mông, mượt mà mông thịt rung động, chủ động đón ý nói hùa phía sau đế vương dưới háng màu đỏ tím đại dương vật, trong miệng vong tình rên rỉ, "A... Bệ hạ...... Bệ hạ..."
Nàng rách nát tiếng nói hỗn loạn một tia thống khổ, mỗi một cái âm tiết đều ngọt ngào bay run lên, mềm mềm mại mại kêu đến như là ở đối nam nhân làm nũng.
Nghe nàng yêu kiều rên rỉ, nhìn nàng dẩu đến cao cao tuyết đồn lay động không ngừng, trần trụi cường tráng đế vương ánh mắt đều huyết hồng, rắn chắc như ngọc mới vừa khu cơ bắp sôi sục, hẹp thật bụng nhỏ banh đến đường cong rõ ràng, trên diện rộng đĩnh động không thôi, tay thủ sẵn nàng mông vểnh hung mãnh mà qua lại va chạm, nặng trĩu trứng rồng chụp đến tuyết đồn bạch bạch rung động, huyệt thịt giảo súc nhanh chóng ra vào đỏ tím thân gậy, mạnh mẽ hấp lực sảng đến hắn gợi cảm hầu kết không ngừng lăn lộn, tiết ra một tiếng lại một tiếng áp lực mê loạn thấp suyễn, "Dâm phụ... Dâm oa... Trẫm thao chết ngươi!"
Hắn thanh liệt tiếng nói đều nghẹn ngào, thẳng thắn mũi phù một tầng mồ hôi mỏng, khớp xương rõ ràng mà bàn tay to bắt lấy nàng mềm mại lãng mông lại xả lại xoa.
Tuyết trắng hai cánh thịt mông không ngừng khai khép mở hạp, xả đến chân tâm sưng đỏ diễm lệ đóa hoa biến hình, bạch trọc dâm dịch sớm hồ đến nộn hoa nhi một mảnh hỗn độn, hoa miệng cố sức mà nhanh chóng mà vừa thu lại co rụt lại giảo thô to côn thịt một tấc tấc qua lại nuốt hết.
Hắn thâm mắt sáng quắc mà nhìn kia hình ảnh, như vậy tiểu như vậy kiều một cái lỗ nhỏ, bị hắn côn thịt căng đến quanh mình thịt non banh đến mức tận cùng, đáng thương đến như là phải bị lộng hư rớt, rồi lại không thể không vì hắn nở rộ vì hắn hưởng dụng! Bên trong mị thịt càng là lòng tham, dính trù quấn chặt hắn phân thân hút nhai cái không ngừng, rõ ràng muốn đem hắn tất cả đều cắn nuốt hầu như không còn!
Đế vương ánh mắt trầm xuống, thô man mà thổi qua mềm dính mị thịt cực nhanh rút ra long căn, đem long mương tạp ở huyệt miệng, vòng eo một cái cấp tốc đĩnh động, lại lần nữa hung hăng tễ đi vào, ' phốc tư ' cắm huyệt thanh cực đại vang lên, hai cái đại trứng rồng cũng ' bang ' mà ném ở nàng trắng nõn bắp đùi, non mềm hồ miệng phụt một tiếng mở ra, bị bắt cắn thô to long đầu.
Lần này kích đột nhiên va chạm đảo đến nàng mãnh liệt tê rần, mảnh mai thân mình kịch liệt chấn động, "A a a... Bệ hạ..."
Nàng run run, sớm đã khàn khàn giọng nói phát ra tiêm tế ngâm kêu, nhu nhược mười căn trắng nõn ngón tay thoáng chốc khấu khẩn đệm giường, đốt ngón tay đều phiếm bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Hoàng Hậu Lười Biếng(Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Hoan hỉ oan gia , Cung đình hầu tước , Kiếp trước kiếp này , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Nghịch tập , 1v1 Tập truyện: (Xuyên nhanh)...