3...

257 27 6
                                    

Kim Doyeon ngã lưng xuống giường, úp màn hình điện thoại lại. Lần thứ n trong ngày cậu nhận được tin nhắn giảng hoà từ các thành viên IOI. Riêng Kim Chungha phải gọi điện thoại lôi kéo cậu ra khỏi nhà đến mấy lần. Nhưng lần nào Doyeon cũng viện lý do mệt trong người để trốn tránh. Hơn ai hết, cậu là người hiểu rõ nhất dù có cố gắng thì cũng không được gì. Choi Yoojung còn chủ động buông tay trước. Mẹ của em còn đến tìm cậu nan nỉ. Vậy thì quay trở lại có ích gì?
Nhưng Kim Doyeon vốn không phải là kẻ ngoài lạnh bên trong cũng lạnh. Đợi Kim Chungha gọi đến cuộc thứ năm, quát mắng đủ lời cuối cùng cũng chịu vác mặt ra gặp chị.
Tuỳ tiện mặc một cái áo thun nào đó cùng quần jean. Kim Doyeon hôm nay cũng chẳng thèm make up. Cánh môi màu đỏ quen thuộc thường ngày hôm nay chuyển hồng, vẫn cong vuốt mọng nước như ngày nào.
Chungha hẹn gặp cậu ở quán cafe lần nọ chị gặp Yoojung. Chị đến trước khoảng chừng mười phút thì cậu xuất hiện. Mang bộ dáng tàn tạ, cái lưng gù gập mà bước vào trong. Chungha lắc đầu, đứa trẻ này đang muốn hành hạ thị giác của chị. Đang muốn chị vì đau lòng mà chết hay sao vậy?






"Kim Doyeon, kiểu gì đây?"


Chungha đẩy ly dâu sữa đá xay về phía cậu. Nhăn mặt hỏi một câu.
Kim Doyeon ngồi phịch xuống cái ghế đối diện. Ngơ ngác nhìn người chị yêu dấu của mình. Kiểu gì là kiểu gì ??








"Em sao ạ?"







"Mấy đêm rồi cô không ngủ? Cô nhìn bộ dạng của cô kìa. Có còn suy nghĩ cho những người xung quanh không vậy? Thật muốn tẩn cho cô một trận đó Kim Doyeon à"



Chungha nói xong, dừng lại hớp một miếng nước. Đợi cho cổ họng trơn tru rồi mới nói tiếp:




"Nhưng mà, em chia tay dễ dàng vậy sao Doyeon?"





Doyeon né tránh ánh nhìn của Chungha. Cậu không biết phải nên trả lời câu hỏi của chị như thế nào. Càng không thể giải thích với chị tình hình hiện tại ra sao. Chỉ biết cuối gầm mặt im lặng.

Chungha nhìn thấy biểu hiện của Doyeon mà tức muốn khóc. Cái đồ ngốc nhà ngươi cứ ôm tủi thân, mệt mỏi một mình như vậy thì hay lắm hay sao?







"Unnie vẫn đang đợi em nói đấy"








"Mẹ của Yoojung....."




Doyeon mấp máy môi. Phải suy nghĩ kĩ càng lắm mới dám tiết lộ bí mất trong lòng mình. Nhưng mà lại sợ Chungha nghe thấy nên chỉnh âm lượng thành lí nhí hết cỡ. Ờ và Kim Chungha thì đâu có bị điếc.





"Mẹ Yoojung cũng đề nghị hai đứa chia tay à?"






"Vâng"








Kim Chungha thở một hơi dài, như thể toàn bộ sự nhẫn nại mà chị dành dụm để giảng hoà cho Dodaeng đều theo đó mà trôi đi hết. Chị chẳng thể giúp gì được, nếu việc này liên quan đến gia đình của cả hai. Kim Chungha thừa biết Yoojung yêu thương gia đình của mình đến mức nào. Thành ra, cuộc nói chuyện ngày hôm nay kết thúc với nỗ lực hàn gắn mối quan hệ xì như lốp xe bị bể.
Chungha hiện tại, chỉ còn biết trông đợi vào sự cố gắng của chính bản thân Doyeon và Yoojung. Ngàn vạn lần hy vọng hai đứa sẽ có thể quay trở lại như ban đầu.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-Doyeon x Yoojung- Mi CasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ