1

1K 11 6
                                    

Văn án:

Văn danh phân tích: Nhân vật chính đối ngoại nói mình ngẫu nhiên đạt được tu chân chi đạo, nhưng mọi người đều cho là hắn khai sáng tu chân.

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ma Quân xuyên qua đến một cái cổ võ thịnh hành, thiên đạo không hiện, tu chân chưa nảy sinh, tu chân tài nguyên lại cực kì phong phú thế giới, trời xui đất khiến trở thành 'Đạo Tổ' .

Mục Cận (jin), thần giới mạnh nhất Ma Quân một trong, cùng Mục Cận tu vi đồng dạng nổi danh là hắn kia lác đác không có mấy tùy tùng.

Nếu là có người nói một ngày kia hắn có thể được ngàn vạn tu giả kính phục, thụ thiên hạ chúng sinh hương hỏa. Đừng nói là người khác, sợ là ngay cả Mục Cận chính mình cũng không tin.

Không ngờ, cái này không thể tin một màn lại thành hiện thực. . .

Mục Cận dõi mắt thấy chỗ, chúng tu người cúi đầu, đôi mắt bên trong phảng phất phục khắc kính nể không làm được nửa phần hư giả.

Ống tay áo phía dưới, lòng bàn tay truyền đến lực đạo cùng kia nóng rực nhiệt độ để hắn nhịn không được tròng mắt. Trước mặt quỳ sát mắt người thần so bất luận kẻ nào đều muốn cuồng nhiệt, trong mắt lăn lộn cảm xúc giống như cùng mọi người tương tự, bản ý lại hoàn toàn khác biệt.

Tại sao lại xuất hiện cảnh tượng như vậy?

Còn nhớ năm đó, Mục Cận lần đầu trải qua dị thế, vì ôm thiên hạ tài nguyên cho mình dùng, dụ người trước mắt đến nhà.

"Ta nhưng thụ đại đạo trưởng sinh, cũng có thể truyền tiểu đạo ngàn vạn. Đế vương tâm thuật, kỳ môn độn giáp, hành quân bày trận, hồi xuân diệu thủ. . . Đều ở đây liệt, ngươi muốn đi gì đường?"

Lúc đó, đế vương bất quá nhược quán, lại là ngạo khí đã hiển, rất có vài phần phong mang tất lộ.

"Đồ có ngàn vạn, mà ta tất tận có được."

Hỏi: Ma Quân như thế nào tu thành Đạo Tổ?

Đáp: Thu đồ.

Chương 01: Phần đệm

Chân trời vừa mới choáng nhiễm ra hồng hà, trên mặt sông nổi lên lăn tăn ba quang, mơ hồ có thể thấy được mấy con cá cá ở trong đó vui đùa ầm ĩ, người bên bờ nhà phảng phất cũng bị triều này hà tỉnh lại, lần lượt huyên náo.

Sông an ngoại ô một phiến khu vực, vài toà chiếm diện tích cực lớn viện lạc tọa lạc trong đó. Nơi này là toàn bộ sông an thành nhất là tĩnh mịch chi địa, có thể xưng toà này phồn hoa trong thành thị 'Tịnh Thổ' . Người qua đường đi qua thời điểm cũng nhịn không được thả chậm bước chân, chỉ sợ quấy rầy đến chủ nhà.

Hôm nay lại là khác biệt.

Tại sông an thành còn chưa hoàn toàn 'Tỉnh lại' thời điểm, từng tiếng thống khổ tiếng rên rỉ liền từ một tòa rất có lịch sử dấu vết biệt viện bên trong truyền ra.

Lúc đầu thanh âm còn mang theo vài phần ẩn nhẫn cùng kiềm chế, nhưng mà cũng không lâu lắm, kia ức chế lực phảng phất cũng đến cuối cùng. Bao hàm lấy thống khổ tiếng hô một tiếng cao hơn một tiếng, cả kinh trên cây chim bay hốt hoảng rời đi, cũng đã quấy rầy không ít ngay tại trong ngủ mê người.

Mọi người đều cho rằng ta khai sáng tu chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ