3

238 3 0
                                    

Chương 102:

"Đế sư coi là thật được thiên địa chiếu cố." Bắc quốc sứ giả tại văn tòa nhà nhịn không được mở miệng cảm thán.

Kia mấy đạo hào quang công hiệu, thực sự để cho người đỏ mắt. Mục Cận cũng không có làm quá nhiều chuyện, chỉ lấy một vị đệ tử liền được để bọn hắn cầu còn không được chỗ tốt, quả thực để người cực kỳ hâm mộ.

Nhìn kia lấy thiên địa làm màn hình tượng, bọn hắn đang cảm thán 'Mục Cẩn' nửa đời trước long đong tao ngộ lúc, cũng không nhịn được hoài nghi Mục Cận đột phá Trúc Cơ kỳ nguyên do.

Tại hôm nay trước đó, bọn hắn coi là Mục Cận hao phí vô số tâm cơ mới nghiên cứu ra đột phá trúc cơ phương pháp, bây giờ lại có khác biệt suy đoán. Mục Cận là từng trải qua sinh tử người, hắn tại thời khắc sinh tử đã có thể thu được quỷ thần lời tuyên bố, cũng có thể là từ thiên địa bên trong thu hoạch được trợ lực đột phá tin tức.

Nếu như là loại trước, bọn hắn trừ tôn kính bên ngoài đương nhiên sẽ không có ý khác. Nếu như là loại sau, cũng chỉ có thể dùng 'Thiên địa chiếu cố' bốn chữ này để hình dung.

"Thiên địa chiếu cố? Xem ra có thể được đến thiên địa chiếu cố người, không chỉ là cần may mắn. Nếu như kinh lịch những điều kia người không phải đế sư, mà là tại tòa các vị..." Quách Dương nhìn lướt qua trên đại điện đám người, "Chỉ sợ không ai có thể từ kia trong phần mộ leo ra? ! Chư vị nói không chừng căn bản không kiên trì được hai mươi năm, liền đã thành xương khô."

Bây giờ còn dừng lại tại trên đại điện người đều là võ giả, đám võ giả tự nhiên đều có mấy phần nhãn lực. Bọn hắn có thể nhìn ra được, Mục Cận hạ táng thời điểm thân thể coi là thật đã đạt đến cực hạn. Nếu không thể thành công tiêu hóa hết cỗ thân thể kia bên trong tích lũy dược lực, cũng chỉ có thể trở thành một bộ xương khô.

Dù là Mục Cận từ thiên địa ở giữa thu được tin tức, hắn có thể nhẫn nại thường nhân không thể nhẫn đau đớn, hao phí thời gian năm năm tiêu hóa hết dược lực, bản thân chính là một cái hành động vĩ đại. Ở đây đám võ giả, cũng không có lòng tin làm được hắn một bước này.

Nếu như Mục Cận thật không có từ thiên địa ở giữa thu hoạch được tin tức gì, mà là mình từ sách bên trong tổng kết, tại giữa sinh tử đột phá bản thân, trong đó độ khó càng làm cho bọn hắn theo không kịp.

Vô luận là loại nào khả năng, Mục Cận đều đủ để để bọn hắn ngưỡng vọng.

"Đại nhân nói cực phải." Bắc quốc sứ giả tại văn tòa nhà nghe Quách Dương một phen lí do thoái thác, trên trán nhịn không được toát ra hai giọt mồ hôi lạnh.

Quả nhiên là tiền tài động nhân tâm, hắn thế mà bởi vì kia mấy đạo hào quang mất tâm bình tĩnh.

Vừa mới mở miệng thời điểm, tâm hắn hạ thậm chí có loại ý nghĩ, cảm thấy nếu như là mình thu hoạch được thiên địa chiếu cố cũng có thể thu hoạch được đế sư bây giờ thành tựu.

Mọi người đều cho rằng ta khai sáng tu chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ