Chương 01:
Cuối tháng tám, nghỉ hè đã chuẩn bị kết thúc, thoát ly điều hoà không khí phòng, thế giới bên ngoài y nguyên thời tiết nóng bức người.
Trang Cẩm Lộ chống quải trượng, khập khiễng chậm rãi đi đến công viên ghế dài một bên, sau đó ngồi xuống. Cứ như vậy hai mươi mấy bước đường, hắn đã ra khỏi một đầu mồ hôi rịn.
Hắn lau lau mồ hôi, mang theo áo thun cổ áo quạt gió, ánh mặt trời chiếu lên hắn chỉ có thể miễn cưỡng híp mắt.
Trời nóng như vậy, hắn tại sao phải nghe Từ Thủy Miểu, ra hoạt động một chút a?
Chân gãy liền ứng nên ở nhà nằm, không có việc gì ra tản bộ cái gì.
Trang Cẩm Lộ hoài niệm lấy trong nhà hai mươi bốn giờ trung ương điều hoà không khí, nội tâm đấm ngực dậm chân hối hận.
Hắn đang suy nghĩ muốn hay không cho Từ Thủy Miểu dây cót Wechat bồ câu hắn, liền gặp được một đầu Shiba từ lùm cây bên trong chui ra ngoài, không sợ người lạ tới gần, sau đó ngồi xổm ở hắn băng bó thạch cao đùi phải một bên, hai mắt lấp lánh nhìn hắn chằm chằm.
Trang Cẩm Lộ xoay người sờ sờ nó đầu.
Công viên này tại mấy cái cấp cao khu biệt thự ở giữa, thuộc về vật nghiệp quản lý phạm vi, hắn không có gãy xương trước đó thường xuyên xuống tới tản bộ, chưa từng thấy chó lang thang mèo hoang.
Cái này Shiba đại khái là từ trong nhà ai chạy đến.
Trang Cẩm Lộ nhìn Shiba le đầu lưỡi không ngừng thở, liền sờ lấy nó đầu nói: "Ta mang nước, ngươi chờ một chút."
Hắn từ trong ba lô xuất ra một bình nước khoáng, xoáy mở, sau đó ngược lại đến trong lòng bàn tay mình.
Shiba rất có linh tính, chồm người lên, hai đầu chân trước khoác lên Trang Cẩm Lộ trên đùi, đụng lên đi liếm trong tay hắn nước. Nó uống đến gấp, trong cổ họng phát ra hô lỗ hô lỗ thanh âm, Trang Cẩm Lộ cảm thấy đùa, trong lòng bàn tay lại ngứa, một đôi mắt cười đến cong thành nguyệt nha.
Không bao lâu, Shiba liền uống nửa bình nước, thân thiết đào lấy Trang Cẩm Lộ cánh tay, nghĩ lấy lòng liếm hắn mặt, Trang Cẩm Lộ một bên cười một bên né tránh: "Đừng, ngươi nhanh về nhà đi thôi, nếu là rời nhà quá xa, nói không chừng sẽ bị chộp tới hầm canh thịt chó. Canh thịt chó biết là cái gì không? Chính là trước tiên đem chó đánh một trận, sau đó..."
Shiba không biết có phải hay không là nghe hiểu, rung sẽ nhi cái đuôi liền đi.
Trang Cẩm Lộ lấy điện thoại cầm tay ra vừa muốn cho Từ Thủy Miểu gọi điện thoại, liền nghe được Từ Thủy Miểu thanh âm: "Ài ngươi cái chân gãy vì cái gì đi còn nhanh hơn ta! Rõ ràng nhà ta gần một điểm."
Trang Cẩm Lộ nhìn xem phát tiểu chạy tới gần, có chút bất mãn: "Khẳng định là ngươi hẹn ta sau khi ra cửa lại mình lề mà lề mề."
Từ Thủy Miểu hắc hắc hai tiếng, từ trong bọc xuất ra hai cây kem: "Ầy, có chút hóa, chịu đựng ăn đi."
Trang Cẩm Lộ tiếp nhận kem liền không oán trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáng yêu có thể làm cơm ăn sao
RomanceTác giả: Chước đào Văn chương điểm tích lũy: 494,331,104 Văn án Bạn học mới Trang Cẩm Lộ tính cách dịu dàng ngoan ngoãn, bộ dáng đẹp mắt, học tập khắc khổ, cần kiệm tiết kiệm. Mỗi ngày điểm tâm ăn màn thầu, chưa từng mang điện thoại, cũng không...