Chương 36:
Họp phụ huynh hai giờ chiều bắt đầu, giữa trưa sau khi ăn cơm trưa xong, lớp mười các bạn học liền bắt đầu bố trí phòng học làm vệ sinh.
Trang Cẩm Lộ viết chữ xinh đẹp, trước sau trên bảng đen "Hoan nghênh các vị gia trưởng" vài cái chữ to đều từ hắn đến viết.
Hắn nắm vuốt ẩm ướt khăn lau tại trên bảng đen viết chữ, vừa viết xong một cái "Hoan" chữ, Khương Vĩ đột nhiên xuất hiện, cầm trong tay cây phấn viết tô lại bên cạnh: "Ta tới giúp ngươi, không phải được làm."
Trang Cẩm Lộ nói: "Tốt, đừng tô lại sai lệch."
Khương Vĩ hừ hừ một tiếng: "Ta không đến nỗi ngay cả họa mấy đầu lằn ngang cũng giống như chữ như gà bới đi."
Trang Cẩm Lộ cười hạ: "Ta nếu không phải tin tưởng ngươi, làm gì để ngươi họa."
Trang Cẩm Lộ lại viết xong một chữ, quay đầu đi xem Khương Vĩ, lập tức một mặt im lặng.
Khương Vĩ cô phụ hắn tín nhiệm.
Khương Vĩ tay đại khái không nghe sai khiến, ngay cả thuận ẩm ướt chữ tô lại cái bên cạnh đều xiêu xiêu vẹo vẹo, Trang Cẩm Lộ nhịn không được nhả rãnh hắn: "Khương Vĩ, ngươi là học sinh tiểu học sao?"
Khương Vĩ mình nhìn xem cũng có chút chột dạ: "Chữ này ẩm ướt, phấn viết viết lên trượt không lưu thu, không phải lỗi của ta a."
Trang Cẩm Lộ thở dài: "Tính toán ngươi đừng đến làm trở ngại chứ không giúp gì, đi giúp bọn hắn lê đất đi."
Khương Vĩ không cam tâm cứ như vậy bị đuổi đi, đi theo Trang Cẩm Lộ đằng sau đảo quanh, thưởng thức chữ của hắn, miệng bên trong không ngừng nói thật là dễ nhìn thật là dễ nhìn.
Trang Cẩm Lộ rốt cục chịu không được hắn dừng lại cuồng xuy, quay đầu nói: "Ngươi không có chuyện gì khác làm?"
Khương Vĩ giang tay ra: "Liền quét chỗ, hết thảy mới ba cái cây chổi, ta liền không đi tham gia náo nhiệt."
"Vậy ngươi đừng nói chuyện."
Khương Vĩ ồ một tiếng, sau một lát, hắn lại không chịu cô đơn: "Nếu không ngươi dạy ta luyện chữ đi. Ngươi sẽ thư pháp a?"
Trang Cẩm Lộ nói: "Ngươi có thể mua bản tự thiếp luyện a, ta cảm thấy ngươi viết lối viết thảo nói không chừng sẽ có chút thành tựu."
Khương Vĩ: "Ngươi đừng cho là ta nghe không hiểu ngươi tại móc lấy cong nói ta chữ xấu."
Trang Cẩm Lộ nhịn cười không được: "Vậy ngươi còn thật thông minh nha."
Khương Vĩ nhìn hắn cười, khóe miệng cũng đi theo bốc lên đến: "Đừng tổng bắt ngươi ca nói đùa."
Trang Cẩm Lộ nói: "Ngươi sẽ không viết chữ, vẽ tranh biết sao? Trước đó phát bài thi thời điểm, ta nhìn thấy ngươi đều ở trống không mặt họa giản bút họa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáng yêu có thể làm cơm ăn sao
RomanceTác giả: Chước đào Văn chương điểm tích lũy: 494,331,104 Văn án Bạn học mới Trang Cẩm Lộ tính cách dịu dàng ngoan ngoãn, bộ dáng đẹp mắt, học tập khắc khổ, cần kiệm tiết kiệm. Mỗi ngày điểm tâm ăn màn thầu, chưa từng mang điện thoại, cũng không...