Request của bạn: alientae222
P/S: Thật sự viết Douma với kiểu thê tử là một cực hình :(( Vì nghiệp giáo chủ thích nhất là ăn thịt phụ nữ Ụ w Ụ
Lưu ý: Có khả năng sẽ OOC nặng.
Dù bạn nói có hài hài nhưng mình không chắc sẽ có hài đâu :((
------------------------------------------------------
"T/b - chan ~ Ta mệt mỏi, cần được hồi sức a."
Bạn giật mình khi đột nhiên có người xuất hiện ôm lấy bạn từ sau lưng. Bạn rất dễ ngại, vì vậy bạn đã khá lúng túng để thoát ra khỏi cái ôm của người đằng sau, lắp bắp nói:
"D ... Douma - sama ... N ... Ngài có có thể b ... buông em ra được không ... ??"
"T/b tại sao phải ngại chứ? Chúng ta không phải là vợ chồng sao? Vợ chồng ôm nhau cũng là chuyện bình thường thôi."
Douma mỉm cười, bàn tay ôm eo bạn không hề an phận mà sờ soạng mò mẫm khắp nơi trên người bạn. Sau đó hắn tiến sát bên tai cô nhẹ nhàng thì thầm khiêu khích:
"Kể cả ta có làm T/b - chan thì cũng không vấn đề gì a ~ Bởi vì chúng ta là vợ chồng mà, không phải sao?"
Bùm!!!
Q ... Quá sức chịu đựng của bạn rồi!! Không ... Không thể chịu được nữa ...
Kết quả là bạn hoa hoa lệ lệ ngất đi vì xấu hổ, đầu bạn tưởng chừng như muốn xì khói rồi. Douma bật cười như đạt được mục đích. Hắn hào hứng bế cô trở lại phòng ngủ nghỉ ngơi. Trêu chọc cô chính là một trong những niềm vui của hắn, và cũng là cách khiến hắn hồi sức khá là nhanh a.
...
Bạn chính là thê tử của Douma, thượng nguyệt nhị thuộc thập nhị nguyệt quỷ. Đó chính là nơi gồm những con quỷ mạnh nhất chỉ sau người có tên là Kibutsuji Muzan. Đáng lẽ bạn không thể cùng Douma kết hôn, bởi bạn chính là một cô gái nhân loại. Việc bạn quen biết hắn cũng là vì bạn đã trở thành tín đồ của tôn giáo do hắn đứng đầu.
Gia đình của bạn rất phức tạp, một người cha nghiện ngập chỉ biết vung tiền cho những tình nhân của ông ta, người mẹ mắc bệnh tâm thần ám ảnh về một thế giới thiên thần do bà ta tự tưởng tượng ra. Chỉ cần không vừa ý cái gì bà ta sẽ la hét và đập phá mọi thứ, bạn chính là người thường xuyên bị bà ta ném đồ vào người và bị đánh đập. Người anh trai thì luôn bắt nạt đánh đập cô để thỏa mãn thú vui của hắn.
Chính vì vậy bạn đã chạy trốn, không còn nơi nào để đi, may mắn bạn đã được tôn giáo mà hắn làm chủ thu nhận. Khi ở bên cạnh Douma, bạn cảm giác như tâm hồn mình được cứu rỗi vậy. Chính vì vậy bạn luôn bám lấy, quấn quít lấy Douma và kể cho hắn nghe rất nhiều câu chuyện. Dù bạn rất dễ ngại nhưng chỉ cần cùng hắn nói chuyện bạn có thể tự nhiên và rất thoải mái.
Cho tới khi bạn nhận ra thích Douma thì cũng là lúc bạn phát hiện hắn là một con quỷ ăn thịt người. Bạn rất muốn chạy, nhưng chân bạn lại không cho phép. Cho tới khi hắn đứng ngay trước mặt bạn với cái miệng dính máu bạn mới giật mình. Hắn vươn tay dính máu vuốt ve khuôn mặt bạn nở nụ cười ôn hòa như mọi ngày:
"T/b - chan sợ sao? Ta sẽ không ăn thịt T/b - chan đâu, hoặc em có thể chạy hoặc em có thể ở lại. Tùy em lựa chọn, ta cho em ba giây quyết định.
Dù cho hắn có đếm hết rồi bạn vẫn đứng im. Không hiểu sao bạn lại không muốn rời đi, bạn luôn ở lại ,muốn ở lại bên người dù cho có bị ăn thịt đi chăng nữa.
Douma lúc này liền cười rộ lên ôm bạn vào lòng vui vẻ nói:
"Nga, thật may khi T/b - chan không rời đi bằng không thì sẽ rất nhàm chán đó ~ "
...
Và sau đó bằng một cách thần kỳ nào đó bạn lại trở thành vợ của Douma, hắn cũng không biến bạn thành quỷ. Dù bạn hiểu quỷ là bất tử con người khi đã tới giới hạn sẽ già đi và chết, nhưng một đời bên cạnh người mình yêu không phải rất hạnh phúc sao?
"T/b - chan ~ "
"Vâng, Douma - sa ... "
Bạn giật mình vội vã quay ra thì phát hiện mình đã bị Douma đè xuống và hôn sâu. Cả hai dây dưa một lúc lâu hắn mới rời khỏi môi bạn. Bạn hít lấy hít để không khí, thở phập phồng. Cho tới khi hít thở ổn định rồi bạn lại nhớ tới cảnh hai người hôn nhau, khuôn mặt bạn lại đỏ bừng lên, không khống chế nổi bản thân bạn ôm lấy mặt nhưu muốn tìm cái lỗ nào để chui vậy.
Dù bị hôn và thân mật nhiều lần rồi nhưng bạn vẫn chưa thể bỏ được cái tính dễ ngại này ...
Thật xấu hổ!!
"T/b - chan, ta muốn ăn thịt ~ "
À rế?
Bạn máy móc nghiêng đầu, run run khó khăn hỏi:
"Ngài muốn ăn thịt?"
"Ân." Douma gật đầu hào hứng trả lời.
"Ăn thịt ... Nghĩa đen hay là nghĩa bóng vậy ạ ... ?"
"Đương nhiên là nghĩa bóng rồi ~ Ta làm sao lại có thể ăn thịt T/b - chan vào lúc này chứ?"
Phần tiếp theo thì không cần nói đi, có lẽ cũng có thể đoán ra phần tiếp theo rồi.
Nhưng ...
Dù có quay trở lại bạn cũng hối tiếc việc mình không bỏ chạy khi Douma cho phép hay hối hận về việc thích và trở thành vợ của hắn.